นารายณ์พรีเซลตึกA พาร์คจรัญ-ปิ่นเกล้า
Loading

นารายณ์พรีเซลตึกA พาร์คจรัญ-ปิ่นเกล้า

วันที่ : 5 พฤศจิกายน 2561
"นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้" ส่งท้ายไตรมาส 4 เปิดขายทาวเวอร์ A คอนโดฯ "เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า" ทำเลติดหน้าสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางยี่ขัน ราคาห้องโปรโมชั่นเริ่ม 1.99 ล้าน
          "นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้" ส่งท้ายไตรมาส 4 เปิดขายทาวเวอร์ A คอนโดฯ "เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า" ทำเลติดหน้าสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางยี่ขัน ราคาห้องโปรโมชั่นเริ่ม 1.99 ล้าน

          นายเจนต์ชัย ลิ้มวัฒนะกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า มาตรการคุมเข้ม สินเชื่อบ้านโดยธนาคารแห่งประเทศไทย เตรียมออกมาตรการ LTV-Loan to Value ด้วยการเพิ่มเงินดาวน์ในการซื้อที่อยู่อาศัยหลังที่ 2 สัดส่วน 20% โดยส่วนตัวเห็นว่าควรออกมาก่อนหน้านี้นานแล้ว เพื่อชะลอการปรับตัวขึ้นของราคาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นไปอย่างรวดเร็วเกินกว่ากำลังซื้อของผู้บริโภค จึงมองว่าเป็นมาตรการที่ทำเพื่อประโยชน์ของผู้บริโภคและผู้ประกอบการในระยะยาว

          อย่างไรก็ตาม การออกมาบังคับใช้มาตรการที่ช้าเกินไปและเข้มงวดเกินไป อาจมีผลกระทบกับ real demand มากกว่าชะลอความต้องการซื้อเพื่อการลงทุน ซึ่งปรับตัวลดลงกว่าแต่ก่อนอยู่แล้ว มาตรการควรต้องหาสมดุลระหว่างผลกระทบบวกและลบให้ดี ในขณะที่กลยุทธ์ของผู้ประกอบการที่ควรนำมาใช้ คือ product ต้องดีจริง, location ต้องใช่, ราคาต้องสมเหตุสมผล สิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวปกป้องความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตที่ดีที่สุด

          "ภาพรวมตลาดอสังหาฯเมื่อเทียบกับ 4-5 ปีก่อนจะเห็นว่า กำลังซื้อภายในประเทศลดลง โดยเฉพาะลูกค้าที่ซื้อเพื่อการลงทุน เป็น new normal ซึ่ง ผู้ประกอบการควรปรับแผนดำเนินงาน เข้าสู่โหมดใหม่ โดยปรับอัตราการขยายตัว อัตราการขาย และอัตราการหมุนเวียนเงินทุนให้เหมาะสมกับภาวะตลาดจริง"

          สำหรับแผนธุรกิจในช่วงไตรมาส 4/61 บริษัทมีแผนเปิดขายคอนโดมิเนียม เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า ทาวเวอร์ A ซึ่งเป็นอาคารอยู่ด้านหน้าโครงการจำนวน 542 ยูนิต ราคาห้องโปรโมชั่น เริ่มต้น 1.99 ล้านบาท เป็นห้องชุด สตูดิโอ พื้นที่ใช้สอย 24 ตารางเมตร และห้องชุดพื้นที่ใช้สอย 75 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคา 7.62 ล้านบาท เงื่อนไขดาวน์ 10%

          จุดเด่นโครงการอยู่ติดถนนจรัญสนิทวงศ์ หน้าสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางยี่ขัน (คาดว่ารถไฟฟ้าเปิดบริการในปี 2563) ใกล้สี่แยก ปิ่นเกล้า พัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด "sustainable living" การมีคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยที่ดี และมีความสุขอย่างยั่งยืน" กำหนดจัดอีเวนต์พรีเซล "Big Day" วันที่ 4 พฤศจิกายน 2561

          รายละเอียดเดอะ พาร์คแลนด์ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า มีพื้นที่ 11 ไร่ ทำเลถนนจรัญสนิทวงศ์ ซอย 42 มูลค่าโครงการ 6,000 ล้านบาท แบ่งเป็นอาคารสูง 22 ชั้น 1 อาคาร 3 ทาวเวอร์ รวม 1,784 ยูนิต มีห้องชุดให้เลือกแบบ 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 24-75 ตารางเมตร ไฮไลต์อยู่ที่พื้นที่ส่วนกลาง 3 ไร่ อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ไซซ์ half olympic และ sport facilities 3 ชั้น มีสวนสีเขียวลอยฟ้า rooftop garden สามารถเทกวิวสะพานพระราม 8 ได้ 360 องศา พร้อมกับวิวเกาะรัตนโกสินทร์ และที่จอดรถมากถึง 925 คัน ตามแผนคาดว่าโครงการจะก่อสร้างแล้วเสร็จเดือนเมษายน 2562

          "ปัจจุบันที่ดินผืนใหญ่ 10 ไร่ในเมืองและอยู่หน้าสถานีรถไฟฟ้าคงหาได้ยากแล้ว แต่โครงการนี้โดดเด่นและครบสมบูรณ์ทุกด้าน ล่าสุด 2 อาคารที่เปิดขายมียอดขายแล้ว 86% โดยบริษัทมีคอนโดฯที่พัฒนาในแนวเส้นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน 4 โครงการประกอบด้วย เดอะ พาร์แลนด์ บางแค, เดอะ พาร์คแลนด์ เพชรเกษม-ท่าพระ, เดอะ พาร์คแลนด์ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า และเดอะ พาร์คแลนด์ เพชรเกษม 56" นายเจนต์ชัยกล่าว

          อนึ่ง นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้มีโครงการอยู่ระหว่างขาย 6 โครงการ แบ่งเป็นแนวราบ 2 โครงการ ได้แก่ ฟลอรา ติวานนท์ และพาร์ค พรีว่า ถ.เทียมร่วมมิตร มีคอนโดฯ 4 โครงการ ได้แก่ เดอะ พาร์คแลนด์ เพชรเกษมท่าพระ, เดอะ พาร์คแลนด์ ระยอง, เดอะ พาร์คแลนด์ เพชรเกษม 56 และเดอะ พาร์คแลนด์ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ