อสังหาฯ อัดยาแรงท้ายปีทั้งให้ส่วนลดและช่วยผ่อน
Loading

อสังหาฯ อัดยาแรงท้ายปีทั้งให้ส่วนลดและช่วยผ่อน

วันที่ : 9 พฤศจิกายน 2561
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN กล่าวว่า ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 30 จึงได้ คัดสรรคอนโดและบ้านรวม 16 ทำเลจัดแคมเปญพิเศษ
          นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN กล่าวว่า ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 30 จึงได้ คัดสรรคอนโดและบ้านรวม 16 ทำเลจัดแคมเปญพิเศษ "ลุมพินี บิ๊ก ช็อก ผ่อนหนักเป็นเบา" โดย LPN จะช่วยผ่อนธนาคาร 30 งวด สำหรับคอนโดมิเนียมเดือนละ 4,000 บาท และช่วยผ่อนธนาคาร 24 งวด สำหรับบ้านจัดสรรเดือนละ 9,000 บาท ทั้งนี้ เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่ต้องการอยู่อาศัยจริง, กลุ่มลูกค้าต่างจังหวัดที่ย้ายมาพำนักในกรุงเทพฯ รวมถึงฐานลูกค้าที่เคยซื้อกับ LPN กว่า 1,000 ราย แต่ไม่ผ่านการอนุมัติจากธนาคารซึ่งปัจจุบันมีความสามารถทางการเงินแล้ว

          รายงานข่าวจาก บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพ เพอร์ตี้ จำกัด แจ้งว่า ในวันที่ 17-18 พฤศจิกายน จะจัดงานฉลองเฟสใหม่โครงการเดอะคิวบ์ พลัส พหลโยธิน 56 ราคาเริ่มต้น 1.19 ล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ "ใจดี ช่วยผ่อนให้ 50%" สำหรับผู้ที่จองและทำสัญญาในวันงาน แล้วยังได้รับส่วนลด 30,000 บาท เพียงลงทะเบียนก่อนวันงานที่ http://bit.ly/2HRhc5o หรือโทร 1246

          รายงานข่าวจาก บ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ได้จัดแคมเปญ "โอกาสดีๆ มีไม่นาน...กับคอนโดสุดคุ้ม 5 โครงการ" สำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่อาศัย หรือเพื่อซื้อเป็นทรัพย์สิน โครงการละ 10 ยูนิตเท่านั้นมาเสนอขายในราคาพิเศษ 3.5-18 ล้านบาท สอบถามข้อมูลโทร 1198
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ