LPNเปิดทาง เอเยนต์-ฟรีแลนซ์ หาผู้เช่า-นำร่อง ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1
Loading

LPNเปิดทาง เอเยนต์-ฟรีแลนซ์ หาผู้เช่า-นำร่อง ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1

วันที่ : 15 พฤศจิกายน 2561
นายสุรวุฒิ สุขเจริญสิน เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงด้านกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN กล่าวว่า การพัฒนา คอนโดฯ เพื่อปล่อยเช่า ด้วยการนำห้องชุดในเฟสที่ 3 ได้แก่ โซน Fและ G ในโครงการคอนโดมิเนียม "ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1"
          นายสุรวุฒิ สุขเจริญสิน เจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงด้านกลยุทธ์และวางแผนธุรกิจ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN กล่าวว่า การพัฒนา คอนโดฯ เพื่อปล่อยเช่า ด้วยการนำห้องชุดในเฟสที่ 3 ได้แก่ โซน Fและ G ในโครงการคอนโดมิเนียม "ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1" มาตกแต่งเพื่อปล่อยเช่านั้น เป็นเป้าหมายบริษัทในการสร้างความยั่งยืนจากรายได้(Recurring Income) ประเดิมโซนรังสิตเป็นแห่งแรก เพราะมองเห็นโอกาสในโซนดังกล่าว ทั้งจากดอนเมือง รังสิต ปทุมธานี พบว่ามีคนที่ต้องการอยากมี บ้านเป็นจำนวนมากของกลุ่ม White collar จากกลุ่มคนทำงานจากภาครัฐและเอกชน เฉพาะในฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิตมีการจ้างงานไม่ต่ำกว่า 20,000 คน และมีกลุ่มนักศึกษาจากสถานศึกษา ชื่อดังต่างๆ ทั้งมหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ธัญบุรี รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่ทำงานในโรงพยาบาล พนักงาน สจ๊วต แอร์โฮสเตส ที่ทำงานสนามบินดอนเมือง เป็นต้น

          สำหรับคอนโดฯ 'ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1' พัฒนาด้วยแนวคิดการเป็นเมืองในเมือง ซึ่งเป็นชุมชนขนาดใหญ่ บนเนื้อที่เกือบ 100 ไร่ รวม 50 อาคาร 10,000 ยูนิต ด้านหน้าโครงการมีคอมมูนิตี้ มอลล์  Market Place โดยพัฒนาเป็น 3 เฟส ซึ่ง 2 เฟสแรก 7,000 ยูนิต พัฒนาเพื่อขาย ณ สิ้นเดือน ก.ย.61 มียอดขายกว่า 80% อยู่ที่กว่า 5,000 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้น 700,000 บาทต่อยูนิต

          ส่วนเฟสที่สาม 16 อาคาร อาคารละ 197 ยูนิต รวม 3,152 ยูนิต พัฒนาเพื่อปล่อยเช่า เมื่อเดือนพฤษภาคม 2561 ภายใต้ชื่อ 'ลุมพินี ลีฟวิ่ง พลัส รังสิต-คลอง 1' เป็นโครงการนำร่องที่ LPN นำห้องชุดสตูดิโอขนาด 21.50 ตร.ม. ในโซน F, G มาตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครันเพื่อปล่อยเช่าในราคา 5,000 บาทต่อเดือน และ 6,000 บาทต่อเดือน ซึ่งเตรียมเปิดให้เช่าในอาคารที่สาม

          ทั้งนี้ ยังเปิดกว้างรับตัวแทนขายและกลุ่มคนทำงานอิสระ หรือผู้ที่ต้องการหารายได้เพิ่ม ผ่านการทำงานแบบฟรีแลนซ์ที่มีอยู่แล้ว 5 ราย ซึ่งมีทั้งลูกค้าที่ซื้อห้องชุดในโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 และนักศึกษาที่เช่าห้องพักในโครงการ ลุมพินี ลีฟวิ่ง พลัส รังสิต-คลอง 1 ที่เห็นโอกาสในการสร้างหารายได้เสริมด้วยการแนะนำเพื่อน หรือหาผู้เช่ามาเช่าในโครงการ
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ