แนวราบแซงคอนโดPFลุยกรุงเทพกรีฑา
Loading

แนวราบแซงคอนโดPFลุยกรุงเทพกรีฑา

วันที่ : 30 กันยายน 2561
ตลาดแนวราบโตแซงคอนโด เพอร์เฟค ปั้นฮับใหญ่บ้านหรูกรุงเทพ กรีฑากว่า 400 ไร่ หลังปักหมุดแล้ว 7-8 โครงการ
          ตลาดแนวราบโตแซงคอนโด เพอร์เฟค ปั้นฮับใหญ่บ้านหรูกรุงเทพ กรีฑากว่า 400 ไร่ หลังปักหมุดแล้ว 7-8 โครงการ

          นายวงศกรณ์ ประสิทธ์วิภาต กรรมการผู้จัด การ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) หรือ PF เปิดเผยว่าปีนี้ โครงการแนบราบขยายตัวรุนแรง บริษัทมีทั้งโครงการที่เปิดเอง 13 โครงการในช่วงไตรมาส 3 และโครงการร่วมทุนกับต่างชาติ ขณะ ที่ภาพรวมตลาดนั้น ดีขึ้นต่อเนื่องมาในทุกไตรมาส โดยมีปัจจัยสำคัญสุด คือความเชื่อมั่นของผู้บริโภคเป็นตัวชี้ขาด ยิ่งของมีราคาแพง เขาต้องมั่นใจ ว่าอนาคตรายได้ยังจะดีอยู่หรือไม่ ไตรมาสสุดท้าย ของปี มีสัญญาณการเลือกตั้งเกิดขึ้น การลงทุนอีอีซีชัดเจน รายได้คนดี ตลาดที่อยู่อาศัยก็ได้ อานิสงส์พบดีมานด์ดีทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มบนรีเจ็กต์แทบไม่มี ซื้อสดมาก กว่าครึ่ง ดูคุณภาพ ความพอใจเป็นหลัก

          ทั้งนี้ทำเลที่สนใจพัฒนาแนวราบคือ กรุงเทพฯโซนตะวันออก ซึ่งล่าสุด เพิ่งเปิดโครงการ เพอร์เฟค เรสซิเดนท์ พร้อมกันใน 2 ทำเล คือ สุขุมวิท 77 บนพื้นที่ 33 ไร่ จำนวน 108 หน่วย มูลค่าโครงการ 1.05 พันล้านบาท และทำเล พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา อีก 16 ไร่ จำนวน 39 หน่วย มูลค่า 430 ล้านบาท ซึ่งแค่เฉพาะทำเลกรุงเทพกรีฑา บริษัทมีโครงการที่เปิดแล้วและกำลังพัฒนารวม 7-8 โครงการ บนเนื้อที่มากกว่า 312 ไร่ มูลค่ามากกว่า 1 หมื่นล้านบาท ขณะเดียวกันยังมีที่ดินรอการพัฒนาอีกจำนวน 100 ไร่ แผนพัฒนา 3 ปี ในรูปแบบเชิงพาณิชย์ เพื่อต้องการให้ทำเลดัง กล่าวเป็นฮับแนวราบใหญ่ของบริษัท

          "กรุงเทพฯโซนตะวันออก ตั้งแต่เดิมจนถึงปัจจุบัน อำนาจการซื้อสู่งกว่าโซนตะวันตก ยิ่งตอนนี้มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานหลายด้านทั้งอีอีซี สุวรรณภูมิเฟส 2 ตัดถนนสายใหม่ รถไฟฟ้าสายสีส้ม ชมพู เหลือง มาครบ เห็นการเติบโตจากที่ยักษ์ใหญ่หลายเจ้า เข้ามาทุ่มทำเอาต์เลต เพราะทุกรายเห็นกำลังซื้อ ย่านนี้เป็นเบเวอร์ลี ฮิลล์ของกรุงเทพฯแน่นอน"
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ