อารียา อัดแคมเปญ ความสุขมีตัวตน รับ5เทรนด์ยุคใหม่
Loading

อารียา อัดแคมเปญ ความสุขมีตัวตน รับ5เทรนด์ยุคใหม่

วันที่ : 24 กันยายน 2561
อารียา อัดแคมเปญ ความสุขมีตัวตน รับ5เทรนด์ยุคใหม่

ครึ่งปีหลัง "อารียา พรอพเพอร์ตี้" เปิดตัวเพิ่ม 8 โครงการ พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ "ความสุขมีตัวตน" เพื่อสื่อสารให้สอดรับกับ 5 เทรนด์ของผู้บริโภคยุค 4.0

นายวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงเทรนด์ผู้บริโภค และอสังหาริมทรัพย์ ว่า ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปจากเดิม โดยสรุป 5 เทรนด์ ดังนี้

1.สังคมไร้เงินสด (cashless society) เทรนด์ใหม่มาแรงในกรุงเทพฯและหัวเมืองต่างจังหวัด 2.เทคโนโลยีการบริการในบ้านที่ออกแบบมาเพื่อลดขั้นตอน เพิ่มความสะดวกสบายที่ควบคุมได้จนกลายเป็นเรื่องปกติของทุกคน (Automation becoming the new norm)

2.รสนิยมที่ยกระดับความหรูหราของสินค้าและการบริการ (Ultra-high net worth individuals meets ultra luxury real estate market) 4.การมองหาชีวิตที่ดี เข้าใกล้ธรรมชาติ เน้นสุขภาพกายและใจที่ดีขึ้น (Seek for green & slean living) และ 5.งานบริการหลังการขาย ที่กลายมาเป็นเรื่องหลักในการตัดสินใจซื้อบ้าน (Life at home begins after sales)

ทั้งนี้ แผนดำเนินงานครึ่งปีหลัง 2561 บริษัทเปิดตัวแคมเปญใหม่ "ความสุขมีตัวตน" เพื่อสื่อสารให้สอดรับกับ ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชื่นชอบความทันสมัยและการใส่ใจสุขภาพกายและใจ โดยลอนช์แคมเปญใหม่เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา และจากนโยบายการปรับภาพลักษณ์ใหม่ อารียาฯมีการปรับโฉมเว็บไซต์หลัก www.areeya.co.th ให้มีความทันสมัย ใช้งานง่ายและรวดเร็วในการค้นหาข้อมูลเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ในขณะเดียวกัน จุดแข็งแกร่งของบริษัทยังคงรักษาไว้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอนเซ็ปต์เรื่อง Sustainable happiness โดยจัดให้มีกิจกรรมน่าสนใจต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอนเซ็ปต์ green and clean นำเสนอสมาร์ทด้วยเทคโนโลยี (clean air and energy saving) ภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรหลักอย่างค่ายพานาโซนิค ที่เข้ามาช่วยเสริมด้านเทคโนโลยี clean living ให้อากาศภายในบ้านปลอดโปร่ง สะอาด ปราศจากเชื้อโรค และประหยัดพลังงาน

และสมาร์ทด้วยเทคโนโลยีควบคุม บ้านผ่านปลายนิ้วสัมผัสระบบ Self- managed home automation at fingertips รวมถึงกิจกรรม recycles day พัฒนาแอปพลิเคชั่นที่ช่วยให้การคัดแยก ขยะของลูกบ้านง่ายและสะดวกขึ้น จน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมาก

"จะเห็นได้ว่าในครึ่งปีหลังอารียาฯยังคงเดินหน้ากลยุทธ์ในการบุกตลาดเชิงรุก ทั้งการเปิดตัวโครงการใหม่ ๆ ตอกย้ำแนวคิด "aesthetic beauty of living" การใช้ชีวิตให้มีสุนทรียะ ซึ่งเราเชื่อว่าอารียาฯไม่ได้แค่สร้างที่อยู่อาศัย แต่อารียาฯกำลังสร้างรูปแบบใหม่ให้กับการใช้ชีวิต" นายวิวัฒน์กล่าว

อนึ่ง ภาพรวมธุรกิจครึ่งปีแรก 2561 บริษัทมียอดขายรวม 4,852 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการแนวราบ มูลค่ารวม 3,107 ล้านบาท สัดส่วน 65% โครงการแนวสูง 1,745 ล้านบาท สัดส่วน 35% โตตามเป้า 10% ตั้งเป้ายอดขายในครึ่งปีหลัง 5,045 ล้านบาท และเป้ายอดขายรวมทั้งปีอยู่ที่ 10,000 ล้านบาท

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ