ทำเลสายสีม่วงใต้ฮอต
Loading

ทำเลสายสีม่วงใต้ฮอต

วันที่ : 20 กันยายน 2561
ทำเลสายสีม่วงใต้ฮอต

'หมอบุญ'เข็น'เฮลท์แคร์' ชนคอนโดทำเลประชาอุทิศ

ทำเลสายสีม่วงใต้ ฮอต "หมอบุญ" ดัน "เฮลท์แคร์" ชนคอนโดฯบิ๊กแบรนด์ ทำเลประชาอุทิศเริ่มต้นยูนิตละ 1.9 ล้านบาท ชูศักยภาพเป็นโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิดเพื่อคนรักสุขภาพ

น.พ.บุญ วนาสิน ประธานกรรมการ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG เปิดเผยว่า จากศักยภาพทำเลประชาอุทิศ ฝั่งธน เป็นที่สนใจของผู้ประกอบการคอนโด มิเนียมกันมาก เนื่องจากมีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอม เกล้าธนบุรีและจุดขึ้นลงทางด่วนสุขสวัสดิ์ รวมถึงอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีม่วง (ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ) สถานีประชาอุทิศเกิดขึ้น

ล่าสุด บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการ ธนบุรี เฮลท์ วิลเลจประชาอุทิศ อาคาร B  เฮลท์แคร์ ห่างจากสถานี ประมาณ 2 กิโลเมตร ย่านฝั่งธนบุรีที่พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดเพื่อคนรักสุขภาพ โดยจัดเตรียมบริการทางการแพทย์และกิจกรรมเชิงสุขภาพไว้ให้แก่ผู้พักอาศัยในโครงการ ภายใต้การดำเนินงานโดย ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป ที่มีประสบการณ์ในธุรกิจด้านการแพทย์และการดูแลสุขภาพมากว่า 40 ปี

สำหรับรายละเอียดการเปิดพรีเซล อาคาร B ซึ่งเป็นอาคารพักอาศัย สูง 11 ชั้น รวมทั้งสิ้น 206 ยูนิต บนที่ดินกว่า 4 ไร่ ประกอบด้วย แบบ Studio และ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 32 ตารางเมตร และ  64 ตารางเมตร ตามลำดับ ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 1.9 ล้านบาท หรือตารางเมตรละ 6 หมื่นบาท มูลค่าโครงการประมาณ 849 ล้านบาท

น.พ.บุญ กล่าวว่า บริษัทได้ใช้ประสบการณ์ด้านการแพทย์และการดูแลสุขภาพเข้ามาผนวกกับการออกแบบและพัฒนาโครงการธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ เพื่อให้เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่เหมาะกับผู้รักสุขภาพ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทุกเพศทุกวัยและเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ทั้งในส่วนพักอาศัย ห้องน้ำ พื้นที่ส่วนกลาง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "อยู่อย่างสุขภาพดี และมีความสุข" เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี นอกจากนี้ยังมีบริการต่างๆ อาทิ ตรวจเช็กสุขภาพเจ้าหน้าที่ให้บริการด้านสุขภาพ นักโภชนาการ พื้นที่ทำกิจกรรมสำหรับผู้สูงอายุ พื้นที่สีเขียวสำหรับพักผ่อนและออกกำลังกาย ปุ่มเรียกฉุกเฉินเพื่อติดต่อศูนย์ควบคุม บริการเรียกรถพยาบาล ฯลฯ

ทั้งนี้ ในอนาคตบริษัทมีแผนพัฒนาโรงพยาบาลศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ  ภายในพื้นที่โครงการธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ เพื่อให้บริการดูแลสุขภาพและการรักษาด้านกายภาพ บำบัด นอกจากนี้ยังมีแผนพัฒนาศูนย์สุขภาพ WELLNESS CENTER ในบริเวณใกล้ เคียงโครงการในอนาคต เพื่อตอบโจทย์ด้านคุณภาพชีวิตของผู้รักสุขภาพแบบองค์รวม

"เราวางเซ็ก เมนต์ของโครงการธนบุรี เฮลท์ วิลเลจ ประชาอุทิศ เป็นที่อยู่อาศัยในราคาที่คนส่วนใหญ่สามารถเป็นเจ้าของได้ โดยปัจจุบันเราอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างและตกแต่งอาคาร คาดว่าอาคาร B จะแล้วเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ให้แก่ลูกค้าในสิ้นปีนี้ ซึ่งจะเป็นโครงการที่มีความแตกต่างจากที่อยู่อาศัยอื่นๆ ในย่านประชาอุทิศ เพราะนอกจากความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตและทำเลที่ตั้งที่ดีแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับบริการเกี่ยวกับสุขภาพอีกด้วย" น.พ.บุญ กล่าว

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ