RICHY ซื้อที่ย่านทองหล่อ
Loading

RICHY ซื้อที่ย่านทองหล่อ

วันที่ : 19 กันยายน 2561
RICHY ซื้อที่ย่านทองหล่อ

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทเข้าซื้อที่ดินย่านทองหล่อ-เอกมัย เพื่อพัฒนาโครงการ เดอะ ริช เอกมัย ในช่วงไตรมาส 1/2562 ซึ่งจะเริ่มก่อสร้าง Sale gallery ได้ในปี 2561 และจะสร้างเสร็จพร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างได้ภายในไตรมาส 1/2562

สำหรับโครงการ เดอะ ริช เอกมัย เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ เบื้องต้นคาดจะพัฒนาเป็นอาคารพักอาศัยสูง 46 ชั้น ปัจจุบันอยู่ระหว่างการออกแบบโครงการ และขอใบอนุญาตรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) และคาดโครงการจะสร้างเสร็จภายในปี 2564

ทั้งนี้ โครงการ เดอะ ริช เอกมัย ถือเป็นโครงการที่ 18 ของ RICHY ที่เปิดขาย โดยโครงการดังกล่าว ตั้งอยู่บริเวณย่านทองหล่อ-เอกมัย มีจุดเด่นที่ทำเล ติดบิ๊กซี เอกมัย ซึ่งปัจจุบันเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ที่สุดในบริเวณซอยทองหล่อ-เอกมัย ที่มีทั้งชาวไทย, ชาวญี่ปุ่น และชาวต่างชาติมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก อีกทั้ง ยังเดินทางเชื่อมเข้าซอยทองหล่อ 10 ได้ง่าย

โดยโครงการคอนโด เดอะริช เอกมัย เน้นจับกลุ่มลูกค้าในตลาดบน ทั้งในส่วนของลูกค้าที่เป็นคนไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งพบว่าลูกค้าคนไทยส่วนใหญ่ เน้นซื้อเพื่อการลงทุน และปล่อยเช่าให้ชาวต่างชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในย่านดังกล่าว จะมีผู้อาศัยเป็นชาวญี่ปุ่นที่เข้ามาทำงานในเมืองไทยเช่าเพื่ออยู่อาศัย ซึ่งให้ผลตอบแทนในระดับที่น่าพอใจ

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวหุ้น
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ