SENAจัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี กระตุ้นกำลังซื้อไตรมาส3และ4
Loading

SENAจัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี กระตุ้นกำลังซื้อไตรมาส3และ4

วันที่ : 12 กันยายน 2561
SENAจัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี กระตุ้นกำลังซื้อไตรมาส3และ4

SENA จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี เสนา เล่นใหญ่ ให้ฟรี! 3 ต่อขนทัพ 17 โครงการให้ลูกค้าเลือกช้อป เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและสร้างสีสันให้กับตลาดอสังหาฯ ในไตรมาส 3 และ 4 เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธ.ค. 61

นางสาวเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี เสนา เล่นใหญ่ ให้ฟรี! 3 ต่อเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธันวาคม 2561 เพื่อช่วยกระตุ้นกำลังซื้อและสร้างสีสันให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 3 และ 4 ของปีนี้

โดยไฮไลต์ของแคมเปญ เสนาเล่นใหญ่ ให้ฟรี! 3 ต่อคือ โปรโมชั่น 3 ฟรี ได้แก่ รับสิทธิ์อยู่ฟรีนาน 2 ปี ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน และฟรีทองคำหนักสูงสุด 20 บาท ซึ่งมีโครงการที่อยู่อาศัยเข้าร่วมรายการทั้งหมด 17 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ครอบคลุมทุกระดับราคา หลากหลายทำเลทั่วกรุงเทพฯ

สำหรับ 17 โครงการ ที่บริษัทนำเข้าร่วมแคมเปญ เสนา เล่นใหญ่ ให้ฟรี! 3 ต่อประกอบด้วย โครงการบ้านเดี่ยว 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ เสนา วิลล์ บรมราชชนนีสาย 5 (ศาลายา), โครงการ เสนาพาร์ค แกรนด์ รามอินทรา และโครงการ เสนาพาร์ค วิลล์ รามอินทราวงแหวน

โครงการทาวน์โฮม 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ เสนา อเวนิว บางกะดีติวานนท์, โครงการเสนาทาวน์ รามอินทรา และโครงการ เสนาทาวน์ นวมินทร์ โครงการคอนโดมิเนียม 11 โครงการ ได้แก่ 1.โครงการนิช โมโน รัชวิภา, 2.โครงการนิช ไพรด์ ทองหล่อเพชรบุรี, 3.โครงการนิช โมโน สุขุมวิท 50, 4.โครงการเดอะคิทท์ ไลท์ บางกะดีติวานนท์

5.โครงการเดอะคิทท์ ติวานนท์, 6.โครงการนิช ไอดี สุขุมวิท 113, 7.โครงการนิช ไอดี เสรีไทยวงแหวน, 8.โครงการนิช ไอดี พระราม 2ดาวคะนอง, 9.โครงการนิช ไอดี พระราม 2บางแค, 10.โครงการนิช โมโน พีค บางนา และ 11.โครงการเดอะคิทท์ พลัส พหลโยธินคูคต

ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในครึ่งปีแรก จะเห็นว่าผู้ประกอบการไม่ได้เร่งเปิดตัวโครงการใหม่มากนัก แต่เน้นการระบายสินค้าที่ยังคงเหลืออยู่ก่อน โดยผู้ประกอบการจะเลือกใช้วิธีการจัดโปรโมชั่นลดแลกแจกแถม แทนการลดราคา และในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ จะเป็นช่วงเร่งปิดยอดขายควบคู่กับการเปิดโครงการใหม่ เพื่อเตรียมสร้างยอดขายในปีถัดไปนางสาวเกษรา กล่าว

ขณะเดียวกัน ผู้บริโภคเองก็มีความเชื่อมั่นในเศรษฐกิจมากขึ้น สังเกตได้จากยอดขายของแต่ละบริษัทที่ผ่านมามีตัวเลขขยับตัวสูงขึ้น โดยเฉพาะบ้านและคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ เพราะผู้บริโภคสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น หลังจากเห็นโครงการที่สร้างแล้วเสร็จ รวมทั้งไม่ต้องเผชิญกับความเสี่ยงจากปัญหาการก่อสร้างที่ล่าช้า จึงทำให้โครงการพร้อมอยู่ได้รับความนิยม

นางสาวเกษรา กล่าวอีกว่า แคมเปญดังกล่าว จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้ลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ได้เป็นเจ้าของโครงการคุณภาพพร้อมอยู่ได้ง่าย ๆ โดยบริษัทได้นำทั้งโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ครอบคลุมทุกทำเลทั่วกรุงเทพฯ พร้อมข้อเสนอพิเศษกว่าใคร มานำเสนอ อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 3 และ 4 ให้มีความคึกคักเพิ่มยิ่งขึ้น และเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลที่ดีและในราคาที่สามารถจับต้องได้

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวหุ้น
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ