กคช.เปิดจองโครงการลำลูกกาคลอง2
Loading

กคช.เปิดจองโครงการลำลูกกาคลอง2

วันที่ : 4 มิถุนายน 2561
กคช.เปิดจองโครงการลำลูกกาคลอง2

ดร.ธัชพล กาญจนกูล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ (กคช.) กล่าวว่า จะเปิดให้ผู้สนใจจองโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าในกรุงเทพฯและปริมณฑล ลำลูกกา คลอง 2 (The NHA@ Lumlukka Klong 2) ถึงวันที่ 12 มิถุนายน ณ ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาสะพานใหม่-ดอนเมือง จำนวน 820 หน่วย เพื่อให้ผู้มีรายได้น้อยและปานกลางได้มีที่อยู่อาศัยได้มาตรฐานในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม ตลอดจนยกระดับคุณภาพชีวิตด้านการอยู่อาศัย เสริมสร้างความเสมอภาคและโอกาสในการได้รับบริการโครงสร้างพื้นฐานจากภาครัฐอย่างเท่าเทียมกัน

โครงการลำลูกกา คลอง 2 มีขนาดพื้นที่โครงการประมาณ 43 ไร่ เป็นอาคารชุด 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอย ประมาณ 27 ตารางเมตร 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 868,000 บาท ตั้งอยู่บริเวณถนนเสมาฟ้าคราม (ลำลูกกาซอย 11) ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม (หมอชิตสะพานใหม่-คูคต) ประมาณ 4.50 กิโลเมตร

คุณสมบัติของผู้จองโครงการ มีสัญชาติไทย บรรลุนิติภาวะ ส่วนหลักฐานการจอง ได้แก่ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน และเงินจองโครงการในวันทำสัญญา โดยวางเงินจองเริ่มต้น 5,000 บาท พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์โลกวันนี้
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาครัฐ อื่นๆ