เฟอร์นิเจอร์ไอคอนสุดคลาสสิกหาชมยาก
Loading

เฟอร์นิเจอร์ไอคอนสุดคลาสสิกหาชมยาก

วันที่ : 27 พฤศจิกายน 2560
เฟอร์นิเจอร์ไอคอนสุดคลาสสิกหาชมยาก

บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จับมือกับ บริษัท นอร์ส รีพับบลิค ผู้นำเข้า Republic of Fritz Hansen แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ระดับโลกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากประเทศเดนมาร์ก จัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์ "Canvas of Pure Elegance" เนรมิตห้องชุดสุดหรู Legacy Suite (เลกกาซี สวีท) โครงการ TelaThonglor (เทลล่า ทองหล่อ) ให้กลายเป็นห้องสวีทสุดลักซ์ชัวรี่ในสไตล์สแกนดิเนเวียน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ซึ่งคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน พร้อมจัดแสดงนิทรรศการที่เสมือนยก Danish Design Museum ขนาดย่อม เข้ามาไว้ในสำนักงานขาย เพื่อเล่าเรื่องราวของเฟอร์นิเจอร์ไอคอนกว่า 20 ชิ้นจาก Republic of Fritz Hansen อันเป็นชิ้นงานประติมากรรมที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกมากว่า 70 ปี

ชาญ ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการ บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า "เทลล่า ทองหล่อเป็นคอนโดมิเนียมใจกลางทองหล่อ ที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้อย่างครบถ้วน ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถออกแบบ และใช้ชีวิตได้อย่างอิสรเสรี การจัดงานครั้งนี้ ก็เพื่อเปิดมิติใหม่แห่งการดีไซน์ชีวิตให้แก่ คนเมืองเทลล่า สะท้อนรสนิยมที่หรูหรา สง่างาม เหนือระดับ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ดังคอนเซ็ปต์ Canvas of life ของเทลล่า ที่เปรียบเป็นผืนผ้าใบชีวิตอันสมบูรณ์แบบ บนพื้นที่ห้องชุดที่ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์จิตรกรรมแห่งชีวิตได้ตามใจปรารถนา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการพักอาศัยและไลฟ์สไตล์อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว"

วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท นอร์ส รีพับบลิค จำกัด เผยว่า "การจัดงาน Canvas of pure elegance รีพับบลิค ออฟ ฟริตซ์ ฮานเซน ได้คัดสรรเฟอร์นิเจอร์ไอคอนชิ้นคลาสสิกตลอดกาล มาเพื่อตกแต่งห้องเลกกาซี สวีท รังสรรค์ห้องพักสำหรับผู้มีไลฟ์สไตล์เหนือระดับกับเฟอร์นิเจอร์ ฟริตซ์ ฮานเซน ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงคลาสสิกเหนือกาลเวลา ไฮไลท์ชิ้นสำคัญของงานคือ เก้าอี้ Egg TChair in Elegance Red ด้วยดีไซน์หนัง วัวสีแดงมะฮอกกานีอันสง่างามและคลาสสิก ที่หาชมได้ยาก ทั้งยังได้รับ Certificate ระบุชื่อเจ้าของ Egg T Chair พร้อมลายเซ็นจากช่างฝีมือที่เป็นผู้เย็บเก้าอี้ และ ซีอีโอของ ฟริตซ์ ฮานเซน เพื่อส่งมอบความพิเศษสุดนี้แด่ลูกค้าเทลล่า ทองหล่อ"

มิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์หนึ่งในเซเลบริตี้ที่กำลังมองหาโซฟาตัวโปรดให้กับบ้านหลังใหม่ เผยว่า "มิ้งค์เป็นคนชอบสีสันหน่อยๆ ถ้ามีโซฟาทรงยาวนั่งได้หลายคนและ สีออกพาสเทล อย่างสีชมพูอ่อน โอรส หรือ สีชมพูเบจ น่าจะตอบโจทย์ตัวมาสเตอร์พีซของบ้านได้เป็นอย่างดี วัสดุที่ใช้อาจจะเป็นผ้าที่มีความทนทานและป้องกันรอยขีดข่วนจะดีมากๆ เพราะเป็นคนที่อยู่กับสุนัขตัวโปรดตลอดเวลา ซึ่งผ้าน่าจะเป็นวัสดุที่ดีที่สุดสำหรับคนที่มี สัตว์เลี้ยง ที่สำคัญที่สุด ดีไซน์ต้องเหนือ กาลเวลา และเข้ากับทุกองค์ประกอบของบ้าน ด้วยค่ะ"

มาต่อที่คู่หวาน มี่-มิลิน ยุวจรัสกุล และ เอกพล เรืองกิจจานุวัฒน์ ที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ให้ลูกๆ ว่า "ตัวมี่และ สามี ชอบเก้าอี้เด็กที่มีสีสันสดใส แต่มีเสน่ห์ที่ดีไซน์เรียบโก้แต่นั่งสบาย และที่สำคัญน้ำหนักเบาและทนทาน ด้วยความที่น้องเอเชียกำลังจะมีน้อง ก็มองหาเฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็กเพื่อใช้ใน ระยะยาว อาจจะใช้ขีดๆ เขียนๆ ด้วยกัน หรือนั่งทำกิจกรรมต่างๆ เก้าอี้สำหรับเด็กจึงเป็นสิ่งที่ครอบครัวเรากำลังมองหาในตอนนี้ ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีคุณภาพที่ดีและตอบโจทย์สำหรับใช้ในทุกๆ กิจกรรมของลูกๆ ด้วย"

ท้ายสุด แพร-ดวงกมล เวปุลละบอกว่า "ต้องยอมรับว่าตอนนี้แบรนด์จาก สแกนดิเนเวียนขึ้นชื่อเรื่องงานดีไซน์จริงๆ ค่ะ ด้วยเสน่ห์ของงานดีไซน์ที่จับต้องได้และ มีความคลาสสิกในแบบฉบับของเขา จึงมักเป็น ตัวเลือกแรกๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ดีๆ สักชิ้น แพรชอบงานดีไซน์ของเฟอร์นิเจอร์อย่างโซฟา เพราะถือว่าเป็นมาสเตอร์พีซหลักของบ้าน ที่นอกจากใช้งานได้จริงแล้ว ยังถือว่าเป็นงานศิลปะที่เพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้านของเราด้วย"

พบกับแรงบันดาลใจที่สะท้อนรูปแบบการใช้ชีวิต อย่างมีรสนิยม ในงาน "Canvas of Pure Elegance" ตั้งแต่ วันนี้ จนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561Sale Gallery โครงการ TELA Thonglor ซอยทองหล่อ 31 เทลล่า ทองหล่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.telathonglor.com และ www.norserepublics.com

 
ที่มา: หนังสือพิมพ์แนวหน้า