SAM อัดโปรกระตุ้นNPA
Loading

SAM อัดโปรกระตุ้นNPA

วันที่ : 14 พฤศจิกายน 2560
SAM อัดโปรกระตุ้นNPA

SAM กระตุ้นตลาดทรัพย์ NPA โค้งสุดท้ายปี คัดอสังหาฯ ทำเลทองทั่วไทยพร้อมอัด 2 โปรโมชัน "จ่ายครบจบปีนี้ ฟรีโอนไม่อั้น" ทั้งฟรีค่าภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย ค่าภาษีธุรกิจเฉพาะและภาษีการโอน

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ รองกรรม การผู้จัดการ เปิดเผยว่า บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAMคัดสรรอสังหา ริมทรัพย์ทำเลทองทั่วไทยพร้อมกับจัดโปรโมชั่นสุดร้อน "จ่ายครบจบปีนี้ ฟรีโอนไม่อั้น" สำหรับลูกค้า นักลงทุนและผู้ประกอบการ ที่ซื้อทรัพย์ NPA ตามรายการที่กำหนดภายในวันที่ 20 พฤศจิกา ยนนี้ เมื่อลูกค้าจ่ายเงินได้ครบถ้วนพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ได้ภายในวันที่ 29 ธันวาคม 2560 จะออกค่าภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่ายค่าภาษีธุรกิจเฉพาะ และค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ให้ฟรีทั้งหมด

ตัวอย่างทรัพย์ที่น่าสนใจ อาทิ โรงแรม 150 ห้อง บนที่ดิน 31 ไร่ ติดถนนเพชรเกษม ตัวเมืองระนอง ใกล้แหล่งน้ำพุร้อนธรรมชาติและแหล่งท่องเที่ยวสำคัญเพียง 20 นาที จากสนามบินระนอง ราคา 156.59  ล้านบาท ที่ดิน 89 ไร่เศษ ถนนสายบ้านบึงแกลง บ้านบึง ชลบุรี ทำเลศักยภาพในระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก Eastern Economic Corridor (ECC) เดินทางจากจุดทางลงถนนมอเตอร์เวย์เพียง 20 นาที ราคา 47.39 ล้านบาท อาคารสำนักงาน 4 หลังพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 5,000 ตร.ม. บนที่ดินเนื้อที่ 1 ไร่ครึ่ง บนถนนดินแดง กรุงเทพฯ การคมนาคมสะดวก ใกล้ถนนวิภาวดี ถนนราชปรารภและ BTS สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ราคา 93.49 ล้านบาท และ อาคารพาณิชย์ใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ราคา 33.19 ล้านบาท เป็นต้น

นอกจากโปรโมชั่น "จ่ายครบจบปีนี้ ฟรีโอนไม่อั้น" แล้ว สำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ประเภทอื่นๆทั่วประเทศที่มีอีกนับพันรายการ โดยวิธีซื้อตรงและราคาขายไม่เกิน 10 ล้านบาท ภายใน 30 พฤศจิกายนนี้ รวมทั้งลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ในงานประมูลที่ SAMจะจัดขึ้นอีก 2 ครั้งคือวันที่ 24 พฤศจิกายนและ 15 ธันวาคม 2560 SAMจัดโปรโมชั่น "ออกให้ฟรี ค่าภาษีการโอน" โดยลูกค้าชำระเพียงค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ 2% เท่านั้น

ส่วนอีก 2 โปรโมชั่นที่ได้รับความสนใจและจะหมดเขตสิ้นปีนี้ ได้แก่ "SAM Smile Condo" สำหรับผู้ซื้อทรัพย์ประเภทห้องชุดพักอาศัย จะได้รับยกเว้นทั้งภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย ค่าภาษีธุรกิจเฉพาะ และค่าธรรมเนียมการโอน

อีกโปรโมชั่นคือ "SAM Light ผ่อนสบายๆ ยาว 2 ปีไม่มีดอก" สำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์  SAMที่ร่วมรายการ สามารถแบ่งจ่ายเป็นงวดได้แบบสบายๆ ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นานถึง 2  ปี รายละเอียดการรับสิทธิ์โปรโมชั่นต่างๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่ SAM กำหนด ผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 0-2686-1888 หรือดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ที่เว็บไซต์ www.sam.or.th และแอปพลิเคชัน "Sam Smile App" รวมทั้งทาง  Line แอด ID Line "@Samline"

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์โลกวันนี้
ข่าวบ้านมือสอง อื่นๆ