วัสดุตกแต่งปั๊มยอดขาย โหมกิจกรรมตลาด-อัดโปรปลุกกำลังซื้อหวังชิงส่วนแบ่งไตรมาส4
Loading

วัสดุตกแต่งปั๊มยอดขาย โหมกิจกรรมตลาด-อัดโปรปลุกกำลังซื้อหวังชิงส่วนแบ่งไตรมาส4

วันที่ : 4 ตุลาคม 2560
วัสดุตกแต่งปั๊มยอดขาย โหมกิจกรรมตลาด-อัดโปรปลุกกำลังซื้อหวังชิงส่วนแบ่งไตรมาส4

วัสดุตกแต่งปั๊มยอดขาย

ตลาดวัสดุก่อสร้างเร่งเครื่องจัดกิจกรรม แคมเปญและโปรโมชั่น ชิงส่วนแบ่งตลาดไตรมาสสุดท้ายของปี

นางสุพรศรี นาคธนสุกาญจน์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายปฏิบัติการและบริหารกลุ่มสินค้าเมกา โฮม เปิดเผยว่า ทางบริษัทเตรียมจัดงาน ตลาดนัดช่าง ซึ่งเป็นงานใหญ่แห่งปี โดยปีนี้จัดงานในคอนเซ็ปต์ "ตลาดนัดช่าง และคนทำงานบ้าน 4.0" โดยได้รวบรวมสินค้าวัสดุก่อสร้าง และเครื่องมือช่าง

นอกจากนี้ ยังมีการแสดงสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ ที่ผู้ผลิตแบรนด์ชั้นนำได้มีการพัฒนา สินค้าและเทคโนโลยีการก่อสร้างตั้งแต่ฐานรากถึงหลังคาเข้ามาช่วย ทำให้ขั้นตอนการก่อสร้างทำได้รวดเร็วขึ้นโดยยังคงคอนเซ็ปต์ "ประหยัดเวลา ลดต้นทุน งานเสร็จไว" ตอบโจทย์ ผู้ใช้งานและยังช่วยให้งบก่อสร้างไม่บานปลาย อีกด้วย

ทั้งนี้ ได้จัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดเพิ่มในกลุ่มสินค้าที่ร่วมรายการสูงสุด 4% และยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย โดยงานเริ่มแล้ววันนี้-1 พ.ย. 2560 นอกจากนี้ในโอกาสที่ เมกาโฮมครบรอบ 4 ปี จัดแคมเปญพิเศษเมื่อสมาชิกซื้อสินค้า 2,400 บาทขึ้นไป รับคูปองเพื่อลุ้นโชคทองน้ำหนักรวม 40 บาท เริ่มวันนี้-30 พ.ย. 2560

นายโฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัทเตรียมเข้าร่วมออกบูธในงานบ้านและสวนแฟร์ 2017 ทั้งนี้เตรียมนำนวัตกรรมสินค้า และของตกแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว อุปกรณ์สุขภัณฑ์สำหรับห้องน้ำ เน้นให้ลูกค้าซื้อง่าย ราคาประหยัด ติดตั้งง่ายได้ด้วยตัวเอง มาจัดโปรโมชั่นลดสูงสุด 70%

อย่างไรก็ดี ยังมีโปรโมชั่นนาทีทองนำสินค้าลดราคามาลดเพิ่มอีก เพื่อเป็นการคืนกำไรสุดคุ้มให้ลูกค้าเฮเฟเล่ส่งท้ายปี ทั้งนี้ งานจะจัดขึ้นในวันที่ 27 ต.ค.-5 พ.ย. 2560 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ด้านบริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) ผู้ผลิตและจำหน่ายฝ้าเพดานและ ฝาผนังยิปซัม ตราช้าง จัดโปรโมชั่น "อุ่นกาย... อุ่นใจ ใช้ยิปซัมตราช้าง" เอาใจผู้รับเหมาและ เจ้าของบ้านที่กำลังซ่อมแซม ปรับปรุง ต่อเติม หรือขยับขยายบ้าน เพียงซื้อแผ่นยิปซัมตราช้างขนาด 1200x2400 มม. ทุกชนิด ทุกๆ 50 แผ่น จะได้รับเสื้อยืดจั๊มเปอร์ทันที 1 ตัว มีให้เลือกถึง 3 สี 3 แบบ โดยโปรโมชั่นนี้เริ่มแล้ววันนี้ - 15 พ.ย. 2560

สำหรับดีไอ คอนเซ็ปต์ จัดโปรโมชั่น พิเศษสำหรับ ดีไอ โมเสก นวัตกรรมวัสดุปกปิดผิวแบบสุดล้ำที่นำเอาเศษวัสดุหลากหลาย รูปแบบ เช่น เศษเหล็ก ทองแดง สเตนเลส หินอ่อน กระจก ฯลฯ สำหรับใช้กับงานผนัง มอบส่วนลดสูงสุด 20% เริ่มตั้งแต่วันนี้-31 ธ.ค.นี้

ปิดท้ายกับงานโฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป 2017 งานมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า พบกับสินค้าชั้นนำกว่า 500 แบรนด์ โดยมอบส่วนลดราคาสูงสุด 80%

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์
ข่าววัสดุก่อสร้าง-เฟอร์นิเจอร์ อื่นๆ