มหกรรม'บ้านเคหะประชารัฐ' สร้างความสุขเพื่อสังคมไทย
Loading

มหกรรม'บ้านเคหะประชารัฐ' สร้างความสุขเพื่อสังคมไทย

วันที่ : 4 กรกฎาคม 2560
มหกรรม'บ้านเคหะประชารัฐ' สร้างความสุขเพื่อสังคมไทย

การเคหะแห่งชาติ (กคช.) เอาใจผู้มีรายได้น้อย อัดโปรโมชั่นทุกรูปแบบเร่งยอดขายบ้านสร้างแล้วเสร็จนับหมื่นยูนิตทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ สามารถจองบ้านภายในงานที่สำนักงานใหญ่การเคหะแห่งชาติ เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ หรือสำนักงาน กคช.ทั่วประเทศ หรือจองผ่านออนไลน์ในระบบ Smart Device (เฉพาะโครงการที่เข้าร่วม) ที่พร้อมใช้งาน สะดวก รวดเร็ว จ่ายเงินจองผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ

 

นายดุลมลชัย วิวัฒน์บวรวงษ์ ผู้ช่วยผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า ทาง กคช.เตรียมพร้อมรับมือประชาชนที่สนใจเข้ามาจองบ้านในโครงการ "บ้านเคหะประชารัฐ ครั้งที่ 2 สร้างความสุข เพื่อสังคมไทย" บริเวณสำนักงานใหญ่ กคช. เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ในวันที่ 30 มิถุนายน-4 กรกฎาคม 2560 เป็นระยะเวลา 5 วัน และเปิดจองตั้งแต่ 30 มิถุนายน-9 กรกฎาคมนี้ รวม 10 วัน ณ ศูนย์ชุมชนและสำนักงานของ กคช. ศาลาประชาคมแหลมฉบัง ห้างสรรพสินค้าทวีกิจ จ.สระบุรี ศูนย์การค้าบิ๊กซี กาฬสินธุ์ ที่ว่าการอำเภอตาคลี จ.นครสวรรค์ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารจากทางผู้บริหารระดับสูงที่จะนำข้อมูลเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ทางสื่อสาธารณะทุกช่องทาง ตั้งแต่ปลายสัปดาห์นี้เป็นต้นไป ทั้งหมด 148 โครงการ รวมจำนวน 20,817 หน่วย จองเริ่มต้นเพียง 1,000-3,000 บาท ทั้งนี้ เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามเป้าหมายหลักในการยกระดับคุณภาพชีวิตและชุมชนในสังคมให้มีความมั่นคงอย่างยั่งยืนและทัดเทียมกัน ตามแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาที่อยู่อาศัยในระยะยาว

 

"กคช.คาดหวังว่าโครงการทั้งหมดที่นำมาเปิดจองกว่า 20,817 หน่วย จะสามารถโอนได้ตามเป้า และเป้าหมายการขายไม่ต่ำกว่า 5,000 หน่วย ตลอดจนยังได้มีการผลักดันโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยชุดที่ 1 ปี 2559 อีกจำนวน 5,603 หน่วย โดยได้รับการพิจารณาอนุมัติแล้ว ตั้งเป้าเริ่มก่อสร้างครอบคลุมพื้นที่ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ภายในปีนี้ประมาณกว่า 2,000 หน่วย พร้อมวางแผนยุทธศาสตร์ทางการตลาด โดยกำหนดเป้าหมายการขายควบคู่การประสานงานสถาบันการเงินในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อเพื่อสร้าง Cash Flow และนำเงินที่ได้มาขยายผลเพื่อสร้างโครงการใหม่ๆ จัดสรรบ้านในโครงการทำเลดี ราคาไม่แพง ให้ถึงมือประชาชนได้อย่างทั่วถึงทุกภูมิภาค สร้างความสุขเพื่อสังคมไทยอย่างแท้จริงและยั่งยืนสืบไป" นายดุลมลชัยกล่าว

 

ผู้สนใจสามารถตรวจสอบข้อมูลโครง การต่างๆ ของ กคช.ได้ที่เว็บไซต์ WWW.NHA.CO.TH หรือ โทร.1615.

ที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์

 

 

 

ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาครัฐ อื่นๆ