สัมภาษณ์: 'ยิปรอค'โชว์4นวัตกรรม รุกตลาดระบบผนัง-เพดานสำเร็จรูป
Loading

สัมภาษณ์: 'ยิปรอค'โชว์4นวัตกรรม รุกตลาดระบบผนัง-เพดานสำเร็จรูป

วันที่ : 11 พฤษภาคม 2560
สัมภาษณ์: 'ยิปรอค'โชว์4นวัตกรรม รุกตลาดระบบผนัง-เพดานสำเร็จรูป

ยังคงเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมระบบการก่อสร้างผนังและเพดานสำเร็จรูป สำหรับผลิตภัณฑ์ "ยิปรอค" ภายใต้ความเป็นนวัตกรรมใหม่รุกตลาดวัสดุก่อสร้างสำหรับที่พักอาศัย ล่าสุดในงานสถาปนิก 60 ได้นำเสนอ 4 รูปแบบผลิตภัณฑ์ทันสมัย สนองเทรนด์ความต้องการปัจจุบันผ่านช่องทางการรุกตลาดดีลเลอร์ กว่า 200 รายทั่วประเทศ

 

สำหรับเป้าหมายและกลยุทธ์การรุกตลาดในปีนี้นางสาวสหัทยา ทองปรีชา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด(มหาชน) ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษ "ฐานเศรษฐกิจ" ว่า ยิปรอคยังคงตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมระบบการก่อสร้างผนังและเพดานสำเร็จรูปภายในด้วยผลิตภัณฑ์แผ่นยิปซัมรุ่นใหม่สำหรับที่พักอาศัยภายใต้แนวคิด "Inside-Out Space" โดยนำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ยิปซัมคุณภาพสูงในการก่อสร้างและตกแต่งที่พักอาศัยด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ ปูนยิปฟิลล์ ซุปเปอร์จ๊อยท์ ปูนฉาบรอยต่อแผ่นยิปซัม สูตรพิเศษสีขาว ที่โดดเด่นและแตกต่าง

 

โชว์ความโดดเด่นผลิตภัณฑ์

 

บริษัทเลือกนำเสนอรูปแบบผนังสำเร็จรูปที่สามารถรับน้ำหนักโซฟาได้มากถึง 85 กิโลกรัม โชว์ประสิทธิภาพการใช้งานและความแข็งแกร่งของนวัตกรรมแผ่นยิปซัม ยิปรอคฮาบิโต้ ที่เป็นการติดตั้งระบบผนังด้วยแผ่นยิปซัมซึ่งมอบความแข็งแกร่งและรับน้ำหนักได้มากเป็นพิเศษถึง 15 กิโลกรัมต่อจุด มีความแข็งแรงกว่ายิปซัมบอร์ดทั่วไปถึง 5 เท่า

 

นอกจากนั้น ยิปรอค ยังนำเสนออีก 4 ผลิตภัณฑ์เด่น ได้แก่ 1.ปูนยิปฟิลล์ ซุปเปอร์จ๊อยท์ ปูนฉาบรอยต่อแผ่นยิปซัม สูตรพิเศษสีขาว ใช้สำหรับงานฉาบรอยต่อ ซ่อมรอยแตก รอยถลอก หรือฉาบตกแต่งแผ่นยิปซัมให้เรียบร้อย การยึดเกาะสีดีเยี่ยม และสามารถทาสีทับได้โดยไม่ต้องทาสีรองพื้น 2.ยิปรอคกลาสร็อค เอช โอเชียน แผ่นยิปซัมสำหรับพื้นที่เปียก ด้วยคุณสมบัติป้องกันความชื้นและเชื้อรามากกว่าแผ่นยิปซัมทั่วไป 3.ปูนยิปรอค แม็กเนติก ปูนฉาบตกแต่งภายในสูตรพิเศษที่ทำให้ผนังทั่วไปสามารถยึดเกาะกับแถบแม่เหล็กได้ พร้อมคุณสมบัติการปกปิดรอยแตกร้าวได้เนียนสนิท และ 4.แผ่นฝ้าเพดาน ยิปรอค ยิปโทน แอคทีฟ แอร์ แผ่นฝ้าที่สามารถดูดซับเสียงสะท้อนภายในห้อง และช่วยปรับสภาพอากาศภายในห้องได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับสถาบันการศึกษา โรงเรียน โรงพยาบาล ร้านค้า และสำนักงาน

 

ทั้งนี้ยิปรอคได้ฉลองการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบ 50 ปี จัดแคมเปญชิงรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ แจกรถทุกเดือน พร้อมของรางวัลมากมายรวมมูลค่ามากกว่า 2.5 ล้านบาท ถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ในส่วนการรุกตลาดในประเทศนั้นยิปรอคยังมองโอกาสการเติบโตของที่อยู่อาศัยตามแนวรถไฟฟ้าต่างๆ โดยได้มีการปรับเปลี่ยนเซ็กเมนต์โครง การจากคอนโดมิเนียมแนวสูงไปสู่บ้านแนวราบที่ราคาแพงมากขึ้นโดยเฉพาะให้สอดคล้องกับนวัตกรรมใหม่ที่นำเสนอ3-4 รูปแบบ

 

"ปีนี้ยิปรอคตั้งเป้ารายได้เติบโต 500 ล้านบาทสูงกว่าปีที่ผ่านมาที่ทำได้สูงกว่า 400 ล้านบาทโดยยังคงรุกตลาดผ่านช่องทางการขายผ่านตัวแทนจำหน่ายกว่า 200 ราย และโมเดิร์นเทรดชั้นนำต่างๆ กว่า 100 สาขา โดยเฉพาะการขายผ่านดีลเลอร์ในช่องทางต่างๆ ตลอดจนสถาปนิก นักออกแบบให้ครอบคลุม อีกทั้งยังคงจับตาพื้นที่เป้าหมายในโซนการพัฒนาพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญของประเทศ พร้อมกับการออกบูธงานสำคัญในพื้นที่จังหวัดต่างๆ"

ที่มา : หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ