เอสซีจี อัดแคมเปญตลอดปีดึงยอดขาย
Loading

เอสซีจี อัดแคมเปญตลอดปีดึงยอดขาย

วันที่ : 9 กุมภาพันธ์ 2560
เอสซีจี อัดแคมเปญตลอดปีดึงยอดขาย

เอสซีจี เร่งเครื่องกลุ่มวัสดุก่อสร้าง โหมจัดแคมเปญการตลาดตลอดปี รุกบริการขายผ่านอี-คอมเมิร์ซ ตั้งเป้าโต 1-3%

 

นายนิธิ ภัทรโชค ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่-ตลาดในประเทศธุรกิจ เอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้างกล่าวว่าภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์และวัสดุก่อสร้างในปีนี้ค่อนข้างทรงตัว แต่ก็มองเห็นปัจจัยบวกด้านเศรษฐกิจ 3 เรื่องมี การลงทุนพื้นฐานด้านคมนาคมของภาครัฐส่งผลให้เมืองขยายตัว ทำให้เกิดการก่อสร้างบ้าน และคอนโดมิเนียมตามมา นอกจากนี้มีผู้บริโภคกลุ่มที่มีรายได้ไม่เกินเดือนละ 5 หมื่นบาท ได้ปลดภาระหนี้รถคันแรกไปตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา และสุดท้าย ราคาพืชผลการเกษตรที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ ยางพารา ปาล์ม อ้อย ส่งผลให้ในปีนี้ผู้บริโภคมีกำลังซื้อมากขึ้น

 

กลุ่มวัสดุก่อสร้าง เอสซีจี จึงจัดแคมเปญการตลาดครอบคลุมผู้บริโภคทุกกลุ่มตลอดทั้งปี ทั้งกลุ่มที่ต้องการสร้างบ้านใหม่ และกลุ่มที่ต้องการรีโนเวต บ้านเก่า ประเดิมด้วยโปรโมชัน "SCG Family Festival ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ลุ้นเที่ยวฟรี" นำวัสดุก่อสร้างที่ลูกค้านิยมซื้อเป็นคู่หรือเป็นระบบมาจัดเป็นชุดสินค้าราคาพิเศษ และยังได้ลุ้นทริปพิชิตแสงเหนือ ณ ประเทศไอซ์แลนด์ ตั้งแต่วันนี้-30 พฤษภาคม 2560 ที่เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์, เอสซีจี โฮมโซลูชันและร้านผู้แทนจำหน่ายเอสซีจี

 

ส่วนของช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า ปัจจุบันมีเอสซีจี โฮมโซลูชัน จำนวน 41 สาขา, เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ และ SCG Authorized Dealer จำนวนกว่า 356 สาขา นอกจากนี้ยังเดินหน้ารุกช่องทางจำหน่ายอี-คอมเมิร์ซ โดยพัฒนาระบบการขายผ่านเว็บไซต์ www.scgshoppingexperience.com มีสินค้าจำหน่ายบนเว็บกว่า 2,500 รายการโดยสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ กลุ่มสินค้าแลนด์สเคป และกลุ่มสินค้าเอสซีจีเอลเดอร์แคร์ โซลูชัน สำหรับผลการดำเนินธุรกิจของเอสซีจีในปีนี้คาดหมายเติบโต 1-3% ไปในทิศทางเดียวกับตลาดที่มีแนวโน้มเติบโตด้วยปัจจัยบวกต่างๆ ดังที่กล่าวมา

ที่มา : หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ

 

 

 

ข่าววัสดุก่อสร้าง-เฟอร์นิเจอร์ อื่นๆ