Loading

แตกไลน์ โฮมโปรลีฟวิ่ง โมเดิร์นเทรดวัสดุย่อส่วน

วันที่ : 28 พฤศจิกายน 2559
แตกไลน์ โฮมโปรลีฟวิ่ง โมเดิร์นเทรดวัสดุย่อส่วน

นางสาวอิษฏพร ศรีสุขวัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการด้านจัดซื้อบริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือโฮมโปร ธุรกิจค้าปลีกศูนย์รวมวัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทลงทุนแตกไลน์ธุรกิจใหม่ภายใต้ชื่อ "โฮมโปร ลิฟวิ่ง" เป็นสาขาขนาดเล็กบนพื้นที่ 1,200-1,800 ตร.ม. แบบสแตนด์อะโลน ตั้งเป้ามีรายได้ 15-20 ล้านบาท/เดือน

คอนเซ็ปต์โฮมโปร ลิฟวิ่ง ต้องการขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่ม Gen X และ Gen M อายุระหว่าง 18-50 ปี นำเสนอสินค้า 9 หมวดสินค้า ได้แก่ สินค้าของตกแต่ง, ไฟฟ้าและอุปกรณ์, เครื่องนอน, โฮมเท็กซ์ไทล์, เฟอร์นิเจอร์, สวนและอุปกรณ์, สินค้าห้องน้ำ, เครื่องมือหนัก และสมอลล์แอปฯ จำนวน 4,000 รายการ ราคาเริ่มต้นชิ้นละ 50-1,000 บาท

"โฮมโปรลิฟวิ่งวางสินค้าสำหรับสมอลล์ สเปซทั้งโดยเฉพาะคอนโดมิเนียม ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายราคาไม่แพง ซื้อได้บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มสินค้าตกแต่งทั้งเฟอร์ฯ โคมไฟ ผ้าม่าน พรม ฯลฯ สินค้าที่เพิ่มความสะดวกสบาย มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันที่เป็นอุปกรณ์เครื่องมือต่าง ๆ และสินค้าที่ใช้แล้วหมดไปอย่างถุงขยะ ผลิตภัณฑ์หมวดทำความสะอาดและจัดเก็บ"

ไฮไลต์ยังรวมถึงสินค้านำเข้าจากหลายประเทศ เน้นคุณภาพมาตรฐาน เช่น ผ้าม่าน ได้รับการรับรองมาตรฐานสมาร์ทแฟบริค แต่ทำเป็นสินค้าเฮาส์แบรนด์ของโฮมโปรโดยเฉพาะ ราคาไม่สูง

ในด้านการขยายสาขา ปัจจุบันโฮมโปรมี 79 สาขา โดยโฮมโปร ลิฟวิ่งเปิดตัวสาขาแรกในศูนย์การค้าพาซิโอ ลาดกระบัง พื้นที่ 1,800 ตร.ม. เดือน ธ.ค.นี้เตรียมเปิด เพิ่มในห้างเกตเวย์ เอกมัย พื้นที่ 1,200 ตร.ม. และเทอร์มินอล 21 โคราช พื้นที่ 1,700 ตร.ม. ส่วนแผนขยายสาขาปีหน้ารอประเมินผลตอบรับจากสาขาที่เปิดตัวในปีนี้ก่อน

ที่มา : หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ

 

 

 

ข่าววัสดุก่อสร้าง-เฟอร์นิเจอร์ อื่นๆ