Loading

โฮมโชว์ฯเผยคนแห่ชมสุดคึกคักบูมธุรกิจไมซ์ภาคเหนือเงินสะพัด

วันที่ : 22 สิงหาคม 2559
โฮมโชว์ฯเผยคนแห่ชมสุดคึกคักบูมธุรกิจไมซ์ภาคเหนือเงินสะพัด

โฮมโชว์ฯเผยผลการจัดงานแค่ 3 วัน Furniture Fashion Food Festival @Chiangmai คนแห่ชมนับแสน ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เชียงใหม่ รวม 5 งานใหญ่ไว้ในพื้นที่เดียว หวังทั้งงานเม็ดเงินสะพัดมากกว่า 80 ล้านบาท

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมโชว์ จำกัด เปิดเผยว่าจากการตอบรับจากการจัดงานใน Theme "One Stop Shopping @Chiangmai" ซึ่งเพิ่งเริ่มเมื่อ  20 สิงหาคมที่ผ่านมา จนถึงวันนี้มีคนแห่ชมแล้ว กว่า 1 แสนคน ถือว่าบรรยากาศมีความคึกคักเป็นอย่างมาก โดยบรรยากาศซึ่งมีการจัดงาน "Furniture Fashion Food Festival @Chiangmai" ระหว่างวันที่ 20-28 สิงหาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิม พระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จ.เชียงใหม่ หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของเชียงใหม่       งานดังกล่าวเป็นการรวบรวม 5 งานใหญ่ไว้ในพื้นที่เดียวกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "งานแสดงคอนซูเมอร์แฟร์ ครบวงจรที่สุดใน จ.เชียงใหม่" ประกอบด้วย1.งานเฟอร์นิเจอร์ เฟสติวัล  เป็นมหกรรมงานแสดงสินค้าด้านเฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งบ้านครบวงจร ที่ได้รับความนิยมมากในกทม. ได้นำผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ 80 บริษัทชั้นนำจากกรุงเทพฯ ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ ผู้ประกอบการต่างนำโปรโมชันมาจัด เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ มอบส่วนลดตั้งแต่ 10-70%

2.งานแฟชั่น เฟสติวัล เป็นมหกรรมงานแสดงสินค้า เสื้อผ้า เครื่องหนัง เครื่องประดับ เครื่องเพชร โดยแบ่งสินค้ากลุ่มแฟชั่นออกเป็น 2 โซน คือ 1.โซนสินค้ากลุ่มแฟชั่น ผู้ประกอบการจากกทม. เป็นสินค้าครบวงจร รวมไปถึงสินค้ากลุ่มอินเตอร์แบรนด์ และสินค้าแฟชั่นประเภทส่งออก นำไปจัดโปรโมชัน ลดสูงสุดถึงกว่า 70%  2.โซนนอร์ทเทิร์นแฟร์ รวมผู้ประกอบการแฟชั่นกลุ่มภาคเหนือ อาทิ เสื้อผ้าแนวลานนา เครื่องนุ่งห่ม สินค้าโอทอป

3. งานออโต้ เซล เป็นงานแสดงรถยนต์คอมเมอเชียล คาร์ รถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศ จักรยานยนต์และกลุ่มบิ๊กไบค์ นำมาจัดแคมเปญโปรโมชันสุดพิเศษภายในงาน รวมไปถึงมีการนำรถยนต์หรู ไปจัดแสดงโชว์ที่เชียงใหม่เป็น ครั้งแรก

4. งานฟูด เฟสติวัล เป็นงานที่รวมผู้ประกอบการด้านอาหารแห้ง อาหารแปรรูป อาหารสด จากผู้ประกอบการกว่า 100 ราย  และ5.งานตลาดอาหาร ย้อนวันวาน รวมผู้ประกอบการชื่อดัง ที่จะนำอาหารโบราณ ของกินหายาก หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการจัดงานที่กรุงเทพฯมาแล้ว โดยใช้พื้นที่ถึง 1,000 ตารางเมตร คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่าครั้งแรกที่จัดในเดือนมีนาคมถึง 400,000 คน และเม็ดเงินสะพัดมากกว่า 80 ล้านบาท

ที่มา : ผู้จัดการรายวัน 360 องศา

 

 

 

ข่าววัสดุก่อสร้าง-เฟอร์นิเจอร์ อื่นๆ