Loading

ปรับโฉมงานแฟร์รับไลฟ์สไตล์เมือง

วันที่ : 18 พฤษภาคม 2559
ปรับโฉมงานแฟร์รับไลฟ์สไตล์เมือง

โฮมโชว์ปรับโฉมงานแสดงสินค้ารับสภาวะเศรษฐกิจซบ จัดงานแฟร์รับไลฟ์สไตล์คนเมือง

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมโชว์ เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดเฟอร์นิเจอร์ไตรมาส 1/2559 ยังชะลอตัวจากกำลังซื้อที่ลดลง อันเป็นผลมาจากสภาวะเศรษฐกิจที่ยังไม่ฟื้นตัว แต่กำลังซื้อกลุ่มระดับกลาง-บนยังดีอยู่ โดยสินค้ากลุ่มบีบวกถึงเอบวกยังได้รับการตอบรับดี

"ในด้านผู้ประกอบการเองมองว่าการตรึงราคาให้ดึงดูดใจก็ยังสามารถดำเนินการได้อยู่ รวมไปถึงการพัฒนารูปแบบสินค้าให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้น เพื่อที่จะสามารถขายสินค้าได้มากขึ้น"

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยในช่วงวันที่ 21-29 พ.ค. 2559 บริษัทจึงได้จัดงาน "Lifestyle Furniture & Decor Expo" ขึ้น ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยถือเป็นการปรับรูปแบบการจัดงานใหม่ เพื่อให้จัดแสดงเฟอร์นิเจอร์ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และเศรษฐกิจในปัจจุบันสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย รวมไปถึงการบริการหลังการขาย

สำหรับงานดังกล่าวประกอบด้วย งาน Lifestyle Furniture & Decore Expo ที่รวมผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งบ้าน 120 ราย ส่วนใหญ่เป็นผู้ประกอบการที่เน้นสินค้าทันสมัยเจาะตลาดระดับบน ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนเมืองนำเฟอร์นิเจอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ในประเภทต่างๆ มาเปิดตัวรุ่นใหม่ภายในงาน พร้อมทั้งจัดแคมเปญสุดพิเศษในคอนเซ็ปต์ "ให้คุณแต่งบ้านได้ง่ายขึ้น ประหยัดขึ้น"

นอกจากนี้ ยังมีงานมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องเสียงที่รวบรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก 16 แบรนด์ชั้นนำมอบส่วนลด 10-80% และงานคิทเช่น เอ็กซ์โป เป็นการรวบรวมผู้ประกอบการเครื่องใช้ในครัวเรือน ครบวงจร โดยมอบส่วนลด 10-80% คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงาน 2.5 แสนคน มีเม็ดเงินสะพัดกว่า 200 ล้านบาท

ที่มา : หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

 

 

 

ข่าววัสดุก่อสร้าง-เฟอร์นิเจอร์ อื่นๆ