Loading

เจ.ดี.พูลส์ชิงเจ้าสระเพิ่มสินค้าแตกสาขาแฟรนไชส์เร่งทำยอด

วันที่ : 22 มีนาคม 2559
เจ.ดี.พูลส์ชิงเจ้าสระเพิ่มสินค้าแตกสาขาแฟรนไชส์เร่งทำยอด

กลุ่มเจ.ดี.พูลส์วาง 3 กลยุทธ์หลัก เพิ่มผลิตภัณฑ์ ขยายสาขาทั้งในและตปท. ดันยอดขายพันล้าน

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เจ.ดี.พูลส์ เปิดเผยว่าในปี2559บริษัทตั้งเป้ายอดขายเติบโตร้อยละ20หรือคิดเป็นมูลค่าประมาณ1,000ล้านบาท โดยวางกลยุทธ์การตลาด 3 ส่วนหลักๆ คือ1.ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ให้กว้างขึ้นโดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สู่ตลาด เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าใหม่ และเพิ่มยอดขายในกลุ่มลูกค้าเดิม เช่นหุ่นยนต์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำผ้าปิดคลุมสระว่ายน้ำเพื่อความปลอดภัย(Safety Pool Cover)การออกแบบสระว่ายน้ำลายกระเบื้อง ระบบเกลือฆ่าเชื้อโรคในสระว่ายน้ำแทนคลอรีนเป็นต้น

2.การขยายโชว์รูมในรูปแบบแฟรนไชส์โดยมีแผนขยายสาขาด้วยระบบแฟรนไชส์สระว่ายน้ำ ในต่างจังหวัดเพิ่มอีก4-5จังหวัด ทั้งในจังหวัดภาคใต้ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ และภาคกลางและ3.การขยายตลาดต่างประเทศในกัมพูชา ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย

สำหรับกิจกรรมทางการตลาดปีนี้ จะเน้นออกบูธงานแฟร์ต่างๆ เพื่อแนะนำบริษัทและผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จักแก่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้ง 2กลุ่มคือ กลุ่มลูกค้าทั่วไป ที่ต้องการติดตั้งสระว่ายน้ำภายในบ้าน และกลุ่มนักลงทุน ได้แก่ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์โรงแรม รีสอร์ต พูลวิลล่า หมู่บ้านและคอนโดฯ แบ่งสัดส่วนเป็นกลุ่มลูกค้าทั่วไปร้อยละ 70และกลุ่มนักลงทุนร้อยละ30

"ในช่วง3ปีที่ผ่านมา บริษัทมีการปรับโครงสร้างธุรกิจครั้งใหญ่จากที่เป็นผู้นำเข้าสระว่ายน้ำและอุปกรณ์ได้พัฒนาธุรกิจสู่การเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเอง โดยก่อสร้างโรงงานเพิ่ม 10,000 ตารางเมตร บนพื้น 12 ไร่ เพื่อขยายกำลังการผลิตและเป็นสถาบันสอนธุรกิจสระว่ายน้ำด้วยงบกว่า 200 ล้านบาททำให้มีความพร้อมในการขยายตัวในอนาคต"นายธนูศักดิ์ กล่าว

ที่มา : หนังสือพิมพ์สยามรัฐ

 

 

 

ข่าววัสดุก่อสร้าง-เฟอร์นิเจอร์ อื่นๆ