Loading

บสก.ขายคอนโดทั่วกรุงชูดอกเบี้ยต่ำสุดMLR-

วันที่ : 20 มีนาคม 2552
บสก.ขายคอนโดทั่วกรุงชูดอกเบี้ยต่ำสุดMLR-3

นายบรรยง วิเศษมงคลชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) เปิดเผยว่า จากภาวะเศรษฐกิจของประเทศที่ชะลอตัวลง และส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทำให้ บสก. ต้องเพิ่มกลยุทธ์เชิงรุกในการจำหน่ายทรัพย์มากขึ้น เพื่อรองรับสถานการณ์ดังกล่าวโดยในช่วงเดือนมีนาคมนี้ บสก. ได้นำทัพนักขายพบลูกค้าทั่วกรุงเทพฯ เริ่มจากบริเวณตลาดนัดสวนจตุจักร และบริเวณสถานีรถไฟฟ้า BTS จตุจักร เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2552 และพบลูกค้าที่ตลาด Number one , ตลาดสำโรง , ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล สำโรง เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2552 และล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2552 พบลูกค้าที่บริเวณด้านหน้าอาคารสีลม คอมเพล็กซ์, อาคาร ซีพี ทาวเวอร์, ตลาดการบินไทย และ ตลาดตะวันนา ทั้งนี้ บสก. ได้นำคอนโดจำนวนกว่า 600 ยูนิต ทั่วประเทศ พร้อมอยู่อาศัย ลดราคา 20-50%    มาเสนอขายให้กับลูกค้า ขณะเดียวกัน บสก. ได้เตรียมรองรับลูกค้ารายย่อยที่ไม่สามารถขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินได้ สามารถผ่อนชำระกับ บสก. โดยราคาทรัพย์ต้องไม่เกิน 2 ล้านบาท  คิดอัตราดอกเบี้ย MLR-3 ตลอดระยะเวลาผ่อนชำระ 10 ปี ซึ่งถือว่าเป็นอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำสุดในระบบ ลูกค้าสามารถติดต่อซื้อทรัพย์ได้ที่ศูนย์จำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ ของ บสก. ทั่วประเทศ

สำหรับคอนโดมิเนียมที่น่าสนใจ พร้อมอยู่อาศัย ที่ บสก. นำเข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ อาทิเช่น โครงการนิรันดร์เรสซิเดนซ์ 3 ใกล้มหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม. เนื้อที่ 25.85 ตารางเมตร  ราคาพิเศษเพียง 240,000 บาท, รีเจ้นท์พัฒนา ซอยอ่อนนุช 17 แยก 18 ถนนอ่อนนุช สวนหลวง กทม. เนื้อที่ 31.11 ตารางเมตร ราคาพิเศษ 310,000 บาท, แฟลตปลาทองรังสิต ในโครงการรังสิต ซิตี้  ถนนรังสิต-ปทุมธานี ต.บางพูน อ.เมือง  จ.ปทุมธานี เป็นคอนโดสภาพใหม่พร้อมอยู่ เนื้อที่ 26.25 ตารางเมตร  ราคาเริ่มต้นเพียง 130,000 บาท ผ่อนเริ่มต้น 1,200 บาท/เดือน, ป๊อปปูล่า คอนโดมิเนียม อิมแพ็ค เมืองทองธานี  แจ้งวัฒนะ 37 ขนาดพื้นที่ 28.40-38.39 ตารางเมตร ราคาพิเศษ 300,000 บาท

อย่างไรก็ดี จากสถานการณ์เศรษฐกิจของประเทศที่ชะลอตัวลงดังกล่าว ทำให้ บสก. ต้องเพิ่มความเข้มข้นทางกลยุทธ์ด้านการตลาดมากขึ้น ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผลการดำเนินงานของ บสก. เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

โดยในปีนี้ บสก. ได้วางแผนออกบูธจำหน่ายทรัพย์ในงานอสังหาริมทรัพย์ ต่าง ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมจำนวน 100 ครั้ง การออกบูธนับเป็นช่องทางในการสร้างฐานลูกค้า และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ที่มา : หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ

 

 

ข่าวบ้านมือสอง อื่นๆ