Loading

แนวราบประชันคอนโดทำเล100สถานีรถไฟฟ้า

วันที่ : 25 กุมภาพันธ์ 2562
นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ ประธาน จัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 40 เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า ทาง 3 สมาคมวงการพัฒนาที่ดิน ประกอบด้วยสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย กำหนดจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 ขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งเป้ามียอดขายในงาน 4 วัน 4,000 ล้านบาท สูงกว่า การจัดงานที่ผ่านมาซึ่งตั้งเป้าอยู่ที่ 3,000-3,500 ล้านบาท
          นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ ประธาน จัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 40 เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า ทาง 3 สมาคมวงการพัฒนาที่ดิน ประกอบด้วยสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย กำหนดจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 ขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งเป้ามียอดขายในงาน 4 วัน 4,000 ล้านบาท สูงกว่า การจัดงานที่ผ่านมาซึ่งตั้งเป้าอยู่ที่ 3,000-3,500 ล้านบาท

          จะเห็นว่าครั้งที่ 40 ตั้งเป้าสูงกว่าทุกครั้งที่จัดงาน เนื่องจากไตรมาส 1/62 ถือเป็นไตรมาสสุดท้ายที่ภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายจะได้อยู่กับการขอสินเชื่อซื้อบ้าน-คอนโดมิเนียม โดยมีเงินดาวน์ต่ำเพียง 5-10% เพราะนับตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 เป็นต้นไป ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ออกมาตรการ LTV-loan to value สาระสำคัญบังคับการขอสินเชื่อเคหะต้องมีเงินดาวน์เริ่มต้น 20% สำหรับการซื้อหลังที่ 2 เป็นต้นไป

          นายวรยุทธ กิตติอุดม ประธาน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า โปรโมชั่นงานครั้งที่ 40 จัดภายใต้ธีม "7 Weeks 7 Flash Deal" โดยเปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าก่อนจัดงาน 7 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์-21 มีนาคม แล้วมาทำสัญญาซื้อขายจริงในงานเพื่อลุ้นรางวัล ออนท็อป 7 รายการ เฉลี่ยมูลค่ารางวัลละ 1.2 แสนบาท

          รายละเอียดโปรโมชั่น 1.ฟรีผ่อน 1 ปี 2.ฟรีดาวน์ 3.ฟรีโอน 4.ฟรีค่าส่วนกลาง 5.ฟรีบิลต์อิน 6.ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า และ 7.ฟรีเฟอร์นิเจอร์

          สำหรับไฮไลต์งานครั้งที่ 40 นายวรยุทธ กล่าวว่า บรรยากาศไตรมาสแรกมีภาวะ พิเศษที่ผู้ประกอบการจำเป็นต้องเร่งระบายสต๊อกให้มากที่สุดก่อนที่มาตรการเงินดาวน์ 20% จะบังคับใช้ ดังนั้น การ นำเสนอโครงการยังมี 1,000 โครงการ แบ่งเป็นคอนโดฯ 30% แนวราบ 70%

          แต่ทวีความเข้มข้นมากกว่าทุกครั้ง โดยทางผู้ร่วมออกบูทเตรียมจัดแคมเปญกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ แบ่งเป็นสินค้าคอนโดฯ มีไฮไลต์อยู่ที่ส่วนลด 15% บวกลบ ส่วนแนวราบทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ เท่าที่ทราบไฮไลต์มีการนำเสนอทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้า 100 สถานีทั้งเส้นทางรถไฟฟ้าปัจจุบันกับเส้นทางรถไฟฟ้าสายใหม่ที่กำลังก่อสร้าง เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคแข่งกับคอนโดฯ

          "ดีกรีการแข่งขันโปรโมชั่นครั้งที่ 40 สูงกว่าทุกครั้ง โดยเฉพาะสินค้าแนวราบ จากเดิมมีของแถมอย่างมากก็คือ แอร์ 1 ตัว แต่ครั้งนี้ทั้งส่วนลดทั้งของแจกใกล้เคียง คอนโดฯมาก ไม่ว่าจะเป็นการบิลต์อิน-แถม เฟอร์-ติดแอร์ทั้งหลัง" นายวรยุทธกล่าว
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ