อสังหาแห่เปิดตัว ตลาดขาย-เช่าคึก
Loading

อสังหาแห่เปิดตัว ตลาดขาย-เช่าคึก

วันที่ : 27 มีนาคม 2562
แกรนด์ ยูนิตี้ ปักหมุดย่านพระราม 6 ส่งคอนโดลักซ์ชัวรี่แบรนด์ใหม่เจาะตลาด กลุ่มบริษัท ภิรัชบุรี ผุดเฟสแรกโครงการซัมเมอร์ ลาซาล
          แกรนด์ ยูนิตี้ ปักหมุดย่านพระราม 6 ส่งคอนโดลักซ์ชัวรี่แบรนด์ใหม่เจาะตลาด กลุ่มบริษัท ภิรัชบุรี ผุดเฟสแรกโครงการซัมเมอร์ ลาซาล

          นายปัฐวิน วงศ์เสถียร ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อป เมนท์ เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจัดงาน

          เปิดตัวไม่เป็นทางการ โครงการแบรนด์ใหม่ล่าสุด คาร่า อารีย์-พระราม 6 คอนโดลักซ์ชัวรี่โลว์ไรส์ 8 ชั้น จำนวน 28 ยูนิต ตั้งอยู่ติดถนนพระราม 6 ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว ในราคาเริ่มต้น 11.5 ล้านบาท

          ทั้งนี้ กำหนดจัดงานในวันที่ 30-31 มี.ค.นี้ ณ สำนักงานขายบริเวณชั้น 2 ภายในโครงการอารีย์ การ์เด้น ผู้ที่สนใจลงทะเบียนพร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 3 แสนบาท

          ด้าน นายปิติภัทร บุรี กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท ภิรัชบุรี กล่าวว่า ล่าสุดโครงการซัมเมอร์ ลาซาล ออฟฟิศ แคมปัส บนพื้นที่กว่า 61 ไร่ในย่านสุขุมวิท-บางนา ได้เปิดตัวเฟสแรก จำนวน 3 หลัง พร้อมให้บริการผู้เช่าแล้ว หลังจากเริ่มดำเนินการตอกเสาเข็มไปเมื่อต้นปี 2561

          สำหรับโครงการดังกล่าวเป็นโครงการพัฒนาอาคารสำนักงานแนวราบแห่งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ออฟฟิศแคมปัส ซึ่งประกอบด้วย อาคารสำนักงาน 5 แคมปัส รวม 29 อาคาร โดยแต่ละแคมปัสจะมีอาคารสำนักงานสูง 3 ชั้น จำนวน 4-6 อาคาร

          นอกจากนี้ โครงการกำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการก่อสร้างอาคารเพิ่มเติมอีก 3 อาคาร คาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้ รวมถึงมีการดำเนินการก่อสร้างคอมมูนิตี้มอลล์ Sunny ที่จะเปิดให้บริการภายในไตรมาส 3 ของปีนี้

          พร้อมกันนี้ยังมีแผนการสร้างโรงแรมและศูนย์การจัดประชุมในพื้นที่เดียวกันต่อไป คาดว่าหากโครงการแล้วเสร็จสมบูรณ์จะมีบริษัทกว่า 300 แห่ง และพนักงานมากกว่า 6,000 คน
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ