Loading

คอตโต้จับมือดีไซเนอร์ญี่ปุ่น เจาะลูกค้ากลุ่มบ้าน-คอนโด

วันที่ : 8 เมษายน 2562
คอตโต้เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “OVAL” จากความร่วมมือกับ นาโอโตะ ฟูกาซาว่า ดีไซเนอร์ชื่อดังญี่ปุ่นแห่งวงการออกแบบผลิตภัณฑ์ ภายใต้กลยุทธ์ World-Class Designer Collaboration จับกลุ่มลูกค้าบ้านและคอนโดมิเนียม รวมทั้งโรงแรม
          คอตโต้เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “OVAL” จากความร่วมมือกับ นาโอโตะ ฟูกาซาว่า ดีไซเนอร์ชื่อดังญี่ปุ่นแห่งวงการออกแบบผลิตภัณฑ์ ภายใต้กลยุทธ์ World-Class Designer Collaboration จับกลุ่มลูกค้าบ้านและคอนโดมิเนียม รวมทั้งโรงแรม

          นายกิตติพงษ์ โพธิ์ธรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2562 บริษัทได้ร่วมมือกับดีไซเนอร์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น Naoto Fukasawa ที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกด้วยปรัชญาการออกแบบสไตล์มินิมอลเพื่อร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานใหม่ล่าสุด “OVAL Collection” เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับรสนิยมงานออกแบบเรียบหรูและมีคุณค่าตลอดกาลเวลา จุดเด่นของสินค้า OVAL Collection คือการออกแบบให้สินค้าที่ใช้งานในห้องน้ำทุกประเภทมีความสอดคล้องกลมกลืนดูเรียบหรูและร่วมกันสร้างบรรยากาศในห้องน้ำให้รู้สึกสบายและผ่อนคลาย ภายใต้คอนเซปต์ “Warm & Elegant”

          ด้าน นายธนนิตย์ รัตนเนนย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า การส่งมอบคุณค่าและประสบการณ์ที่ดีให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะต้องมั่นใจว่าสินค้า OVAL Collection ที่ออกแบบตามแนวคิดภายใต้ปรัชญาของWorld-Class designer อย่างนายนาโอโตะนั้น จะต้องสามารถถ่ายทอดลงบนตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงควบคู่กับเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยแล้วยังต้องประกอบด้วยความสามารถของบุคลากรที่มีความประณีตในการปั้นขึ้นรูปต่างๆมากกว่า 30 ปีเพื่อให้ผลลัพธ์จากการออกแบบจนถึงการส่งมอบผลิตภัณฑ์ “OVAL Collection” ถึงผู้บริโภคมีความสมบูรณ์ที่สุดและตอบสนองการออกแบบตามแนวคิดของนายนาโอโตะทุกประการ

          ทั้งนี้ บริษัทได้นำนวัตกรรมวัสดุใหม่ล่าสุด ‘COTTO CERAMTM’ ที่เป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ COTTO เพื่อให้ได้อ่างล้างหน้าแบบขอบบาง โค้งมนสม่ำเสมอ และมีความแข็งแกร่งทนทานที่เป็นไปตามแนวคิดการออกแบบของนายนาโอโตะสำหรับการผลิตก๊อกน้ำทาง COTTO ได้ใช้เทคนิคการผลิตที่ทันสมัยควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์อัตโนมัติมาตรฐานระดับสากลและให้ความสำคัญกับการควบคุมคุณภาพของ COTTO ที่สามารถออกสินค้ามาตอบสนองลูกค้ากลุ่มบ้านและคอนโดมิเนียมราคาสูง รวมทั้งงานโรงแรมได้อย่างต่อเนื่อง
 
ข่าววัสดุก่อสร้าง-เฟอร์นิเจอร์ อื่นๆ