CHEWAซื้อกิจการโฮมออฟฟิศ ดันรายได้วิ่งชนเป้า2.88พันล.
Loading

CHEWAซื้อกิจการโฮมออฟฟิศ ดันรายได้วิ่งชนเป้า2.88พันล.

วันที่ : 17 พฤษภาคม 2562
CHEWA เทกโอเวอร์โฮมออฟฟิศ จาก บริษัท ไทยคอร์ปแคปปิตอล จำกัด คาดสามารถโอนกรรมสิทธิ์เพื่อรับรู้รายได้ในไตรมาส 2/62 หนุนผลงานตามเป้าที่ 2.88 พันล้านบาท เตรียมเปิดโครงการใหม่ "รอยัลซิตี้บางบอน บาย ชีวาทัย" เร็วๆ นี้
          เCHEWA เทกโอเวอร์โฮมออฟฟิศ จาก บริษัท ไทยคอร์ปแคปปิตอล จำกัด คาดสามารถโอนกรรมสิทธิ์เพื่อรับรู้รายได้ในไตรมาส 2/62 หนุนผลงานตามเป้าที่ 2.88 พันล้านบาท เตรียมเปิดโครงการใหม่ "รอยัลซิตี้บางบอน บาย ชีวาทัย" เร็วๆ นี้

          นายบุญ ชุน เกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) หรือ CHEWA เปิดเผยว่า บริษัท ชีวาทัยอินเตอร์เชนจ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้เข้าซื้อกิจการโฮมออฟฟิศ จาก บริษัท ไทยคอร์ปแคปปิตอล จำกัด พร้อม Backlog เกือบ 100 ล้านบาท พื้นที่ทั้งหมด 16-1-99 ไร่ อาคารสูง 4.5 ชั้น จำนวน 168 หลัง โดยมีมูลค่าโครงการ 765 ล้านบาท ถึงแม้ว่าจะเป็นครั้งแรกสำหรับโฮมออฟฟิศ แต่ก็เป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่ชีวาทัยจะขยายธุรกิจในวงกว้างและจะส่งผลให้บริษัทนำไปสู่รายได้ 2,880 ล้านบาท ตามเป้าหมายของปีนี้

          เปิดโฮมออฟฟิศหรู

          เตรียมเปิดโฮมออฟฟิศสุดหรู "รอยัลซิตี้ บางบอนบาย ชีวาทัย (Royal City Bangbon By Chewathai)" เร็วๆ นี้ กับงาน Open House พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดพิเศษภายในงาน ราคาเริ่มต้นเพียง 5.90 ล้านบาท พื้นที่เริ่มต้น 20 ตารางวา 2 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมความสะดวกสบายด้วยพื้นที่ถนนกว้างถึง 20 เมตร สามารถจอดรถหน้าตึกได้โดยไม่กีดขวางการจราจร

          สำหรับโครงการนี้ตั้งอยู่บนโลเกชั่นที่ดี ทำเลใจกลางเอกชัย-บางบอน ซึ่งติดถนนใหญ่เอกชัย- บางบอน (ซอยเอกชัย 89/1) ใกล้ทางด่วนสายบางพลีสุขสวัสดิ์ และถนนพระราม 2  เชื่อมต่อถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันออก) นอกจากนี้ยังง่ายต่อการเดินทางไปยังรถไฟฟ้า BTS สถานีวุฒากาศ และสถานีบางหว้า พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช็อปปิ้งและความบันเทิง เช่น เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, บิ๊กซี พระราม 2, รวมถึงสถานศึกษา อาทิ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ บางบอน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ มหาวิทยาลัยสยาม และโรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลพระราม 2 โรงพยาบาลบางปะกอก 8 และโรงพยาบาลนครธนสะดวกทุกการเดินทางเชื่อมโยงความสะดวกสบาย เพื่อยกระดับและเพิ่มโอกาสให้ธุรกิจของคุณ

          เดินหน้าพัฒนาอสังหา

          "ชีวาทัยได้เข้าซื้อกิจการมาแล้วหลายโครงการและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ทั้งโครงการชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก, โครงการฮอลล์มาร์ค งามวงศ์วาน และชีวาทัยอินเตอร์เชนจ์ ซึ่งการเข้าซื้อกิจการโฮมออฟฟิศในครั้งนี้คาดว่าจะสามารถโอนกรรมสิทธิ์เพื่อรับรู้รายได้ในไตรมาส 2 ได้ถึงแม้ว่าผลประกอบการในไตรมาส 1 ที่ผ่านมาบริษัทชีวาทัย มีรายได้รวมอยู่ที่ 342 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 6.79 ล้านบาท ลดลงจากงวดเดียวกันของปีก่อน แต่บริษัทชีวาทัยยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการต่อยอดธุรกิจสู่ผลิตภัณท์ใหม่ๆ ของบริษัทอีกด้วย" นายบุญ ชุน เกียรติ กล่าว
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ