เตือนแรงเทขายหุ้นอสังหาฯ
Loading

เตือนแรงเทขายหุ้นอสังหาฯ

วันที่ : 17 กรกฎาคม 2562
โบรกฯเตือนแรงเทขายเก็งกำไรหุ้นกลุ่มอสังหาฯ หลังราคาหุ้นปรับขึ้นตั้งแต่ต้นปีกว่า 20 % สูงเกินราคาเป้าหมาย กำไรไตรมาส 2 ทำจุดต่ำสุดของปี รอลุ้นครึ่งปีหลัง ดอกเบี้ยขาลง รัฐบาลใหม่คลอดมาตรการกระตุ้นกำลังซื้อ
          บิ๊กเนมแห่ปักหมุดทำเลฝั่งธนแนวรถไฟฟ้าศุภาลัยปักหมุด สถานี แยกไฟฉาย ขณะ เนอวานา ขึ้นคอนโดฯย่านอิสรภาพสวนกระแสตลาด จองวันเดียวฉลุย 90% ย่านฝั่งธนทำเลมาแรงจากอานิสงส์รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน ส่งผลให้ดีเวลอปเปอร์ซื้อที่ดินขึ้นคอนโดมิเนียมกันอย่างคึกคัก 
          ล่าสุด บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการ คอนโดมิเนียม เกาะสถานี แยกไฟฉาย ส่วนต่อขยาย MRT บางซื่อ-ท่าพระ นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บมจ.ศุภาลัย กล่าวว่า ทำเล สถานีแยกไฟฉายค่อนข้างมีศักยภาพ เชื่อมเข้าใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก  ส่งผลให้ลูกค้าให้ความสนใจคอนโดฯ ศุภาลัย ปาร์ค สถานีแยกไฟฉายเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นทั้งลูกค้าเก่าและกลุ่มคนทำงานละแวกใกล้เคียงขณะราคาขายต่อหน่วย เพียง 2 ล้านบาทต้นๆ กับจุดเด่น ที่เพิ่มเวลาการใช้ชีวิต บนทำเลศักยภาพถนนจรัญสนิทวงศ์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายสถานีแยกไฟฉาย เพียง 330 เมตร พร้อมด้วยพื้นที่สีเขียวรวมกว่า 2 ไร่

          เช่นเดียวกับค่ายเนอวานา ไดอิ เปิดตัวโครงการ The MOST คอนโดมิเนียมใจกลางย่านพรานนก ศิริราช เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าล้อมรอบถึง 3 สาย เน้นคุณภาพสินค้าที่แตกต่าง สามารถสร้างยอดจองวันเดียวกว่า 90% ทั้งนี้ นายรณชัย ไตรยสุนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาโครงการแนวสูงและออกแบบ บมจ.เนอวานา ไดอิ เปิดเผยว่า โครงการ The MOST เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับกลางของเนอวานา ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ย่านอิสรภาพ ใกล้แหล่งชุมชนที่เงียบสงบไม่พลุกพล่าน และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น โรงพยาบาลศิริราช ห้างสรรพสินค้า และรถไฟฟ้า 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่ขยายมาถึงในปีนี้

          และในอนาคต ยังจะมีสายสีแดงอ่อน และสีส้มมาเพิ่มเติมอีกถึง 2 สาย ทำให้สามารถเชื่อมต่อเข้าเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว นอกเหนือจากการใช้เรือข้ามฟาก และเรือด่วนที่เป็นวิถีชีวิตดั้งเดิมของผู้คนในย่านนี้ จึงทำให้ย่านอิสรภาพ เป็นอีกหนึ่งย่านพักอาศัยที่มีศักยภาพและน่าสนใจเป็นอย่างมาก

          "ทำเลได้เปรียบใกล้แหล่งชุมชนที่เงียบสงบไม่พลุกพล่าน และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น โรงพยาบาลศิริราช ห้างสรรพสินค้า และรถไฟฟ้า 3 สาย"
   

 

       

 

       

ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ