Loading

'อนันดาฯ'เข็น32โครงการ โล๊ะสต็อกพร้อมอยู่ดันยอด

วันที่ : 22 สิงหาคม 2562
อนันดาฯ เร่งอัดแคมเปญกระตุ้นยอดรวมคอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์พร้อมอยู่ 32 โครงการ ราคาเริ่มต้น 1.29-25.9 ล้านบาท ตั้งเป้า 3 เดือน ดันยอดขาย 5,000 ล้านบาท ยังลุยเปิด 7 โครงการ ครึ่งปีหลัง
          อนันดาฯ เร่งอัดแคมเปญกระตุ้นยอดรวมคอนโด บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์พร้อมอยู่ 32 โครงการ ราคาเริ่มต้น 1.29-25.9 ล้านบาท ตั้งเป้า 3 เดือน ดันยอดขาย 5,000 ล้านบาท ยังลุยเปิด 7 โครงการ ครึ่งปีหลัง

          นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเปิดตัวแคมเปญ "คิด. เพื่อชีวิตคนเมือง" เพื่อตอกย้ำแนวคิด Urban Living Solutions ที่เน้นการแก้ปัญหาในการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนเมือง ให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอ โครงการพร้อมอยู่ทั้งคอนโด ใกล้รถไฟฟ้าบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์จำนวน 32 โครงการในกรุงเทพฯ ครอบคลุมทุกเซ็กเมนท์

          โดยแบ่งเป็น คอนโดมิเนียม 19 โครงการ ส่วนที่เหลือ 13 โครงการเป็นบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.29-25.9 ล้านบาทภายใต้แบรนด์ แอชตัน, ไอดีโอ คิว, ไอดีโอ โมบิ, ไอดีโอ, เอลลิโอ, ยูนิโอ, อาร์เทล, แอริ, เอโทล และ ยูนิโอ ทาวน์ ซึ่งจะเริ่ม ในงาน URBAN EXPO วันที่ 23-25 ส.ค. นี้ ที่ เซลล์แกลเลอรี่ทุกโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญฯ พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษ อาทิ กู้เต็ม รับ บัตรกำนัลเซ็นทรัลมูลค่าสูงสุด 100,000 บาท โดย ตั้งเป้าภายใน3เดือนเริ่มตั้งแต่ เดือนส.ค.จนถึงต.ค.นี้ คาดว่าจะสามารถขายได้ 1,000 ยูนิตคิดเป็นมูลค่า 5,000 ล้านบาท

          สำหรับแผนในครึ่งปีหลัง บริษัทเปิดตัว7โครงการมูลค่า โครงการรวม 21,930 ล้านบาท ประกอบด้วยโครงการคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า จำนวน 6 โครงการ มูลค่าโครงการ 20,496 ล้านบาท และโครงการแนวราบ URBANIO วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ จำนวน 1 โครงการ มูลค่าโครงการ 1,434 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการแนวราบแบรนด์ใหม่เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต ตามแผนที่นำเสนอโครงการตั้งแต่ต้นปีที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายในแต่ละพื้นที่ในราคาที่เหมาะสมแก่ลูกค้า

          แต่อย่างไรก็ตาม รายละเอียดต้องรอให้นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ แถลง อย่างเป็นทางการอีกครั้งปลายไตรมาส 3 ปีนี้ นอกจากนี้ในส่วนโครงการแอสตัน ทองหล่อยังไม่เปิดตัว ต้องรอดูความเหมาะสมอีกครั้งก่อน

          แต่คาดว่ายอดขายปีนี้ เป็นไปตามเป้าหมาย เนื่องจากดีมานด์ ลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยยังมีอยู่จำนวนมาก แต่เป็นดีมานด์ที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นผู้ประกอบการ ต้องปรับตัวให้สอดคล้องกับ สภาพตลาดและนำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้คุ้มค่ามากที่สุด
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ