ANANขนทัพ32โครงการพร้อมอยู่ จัดงาน URBAN EXPO 23-25 ส.ค.นี้
Loading

ANANขนทัพ32โครงการพร้อมอยู่ จัดงาน URBAN EXPO 23-25 ส.ค.นี้

วันที่ : 23 สิงหาคม 2562
“อนันดาฯ” ขนทัพ 32 โครงการพร้อมอยู่ จัดงาน URBAN EXPO ระหว่างวันที่ 23–25 ส.ค.นี้ เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษ และเปิดตัวแคมเปญ Branding Campaign “คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง” ตอกย้ำแนวคิด Urban Living Solutions หวังยกระดับคุณภาพชีวิตของคนเมือง
          “อนันดาฯ” ขนทัพ 32 โครงการพร้อมอยู่ จัดงาน URBAN EXPO ระหว่างวันที่ 23–25 ส.ค.นี้ เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษ และเปิดตัวแคมเปญ Branding Campaign “คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง” ตอกย้ำแนวคิด Urban Living Solutions หวังยกระดับคุณภาพชีวิตของคนเมือง

          นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมจัดงาน URBAN EXPO ในช่วงวันที่ 23–25 สิงหาคม 2562 โดยจะนำโครงการพร้อมอยู่ 32 โครงการ บนทำเลศักยภาพรถไฟฟ้า ทั้งโครงการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์เฮาส์ ภายใต้แบรนด์ แอชตัน, ไอดีโอ คิว,

          ไอดีโอ โมบิ, ไอดีโอ, เอลลิโอ, ยูนิโอ, อาร์เทล, แอริ, เอโทล และยูนิโอ ทาวน์ มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ เช่น กู้เต็ม, รับ Central Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท ราคาขายเริ่มต้นตั้งแต่ 1.29–25.9 ล้านบาท ณ Sales Gallery ทุกโครงการที่เข้าร่วม

          ทั้งนี้ ภายในงานดังกล่าวบริษัทเตรียมเปิดตัวแคมเปญ Branding Campaign “คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง” เพื่อตอกย้ำแนวคิด Urban Living Solutions ให้เกิดขึ้น ซึ่งเป็นแนวคิดที่ไม่เพียงมุ่งเน้นการแก้ปัญหาให้คนเมืองเท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นเรื่องของการพัฒนาคุณภาพชีวิต เพื่อปลดล็อกทุกขีดจำกัด

          สำหรับแนวคิดของแคมเปญดังกล่าว เกิดขึ้นจากความเชื่อว่า GREAT IDEA คือ จุดเริ่มต้นของความคิดที่ดีที่เกิดขึ้นจากความเข้าใจ และมีความตั้งใจที่จะสร้างผลลัพธ์ที่ดีให้เกิดขึ้นในสังคม เป็นการเริ่มต้นที่จะผลักดันให้เกิด GREAT SOLUTION คือทางออกของการแก้ปัญหาเมื่อถูกนำไปใช้ให้ถูกที่และถูกเวลา จะก่อให้เกิดการพัฒนาเป็นเมือง GREAT CITY ได้ เพราะเมืองที่ดีเกิดขึ้นจากการอยู่อาศัยร่วมกันอย่างเข้าใจและร่วมกันแก้ปัญหาได้

          โดยแคมเปญ “คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง” จะคงมุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับ 4 แกนหลัก ได้แก่ 1.LOCATION ลดเวลา เพื่อสร้างโอกาสใหม่ ๆ ปลดล็อกชีวิตในเมืองกับการจราจรที่ติดขัด ดึงทุกพลังงาน ผลักดันศักยภาพของตัวเองได้มากขึ้น ด้วยทำเลที่ตั้งที่สะดวก ติดกับ Mass Transit ควบคุมเวลา เพื่อให้คนเมืองได้ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่

          2.PRODUCT เริ่มต้นคิดในแบบที่แตกต่าง แต่สามารถปรับใช้ให้เข้ากับทุกคน เพราะความแตกต่างในการสร้างเอกลักษณ์และตัวตนให้กับผู้คน เชื่อมต่อทุกเส้นสายชีวิตของคนให้เข้ากับเมือง ความสำคัญของการออกแบบ ตั้งแต่พื้นที่ส่วนตัวไปถึงพื้นที่สีเขียว และการใช้สอยด้านต่าง ๆ เป็นพลังงานที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ให้ผู้คนในการใช้ชีวิตในทุกวัน

          3.DESIGN เริ่มต้นความสร้างสรรค์จากพื้นที่รอบตัว ซึ่งภายใต้เส้นขอบฟ้าของเมือง “Bangkok  Skyline” เป็นภาพขนาดใหญ่ที่เล่าเรื่องราว บ่งบอกถึงวิสัยทัศน์ และจิตวิญญาณของเมือง โดยเส้นสายและการออกแบบตัวอาคาร ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ จะส่งต่อสู่คนเมืองในรุ่นต่อไป

          4.INNOVATION มุ่งพัฒนาและต่อยอด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า เพราะ GEN C อยากทำหลายอย่างพร้อมกัน ตอบโจทย์นิสัย Multi-tasking ของคนเมืองปัจจุบัน ที่อยากใช้ชีวิตแบบ In–Control ด้วยเทคโนโลยี, แอปพลิเคชัน และนวัตกรรมการออกแบบ ให้ได้ใช้ชีวิตที่ปลอดภัย สะดวกสบาย ตอบโจทย์ชีวิตตลอด 24 ชั่วโมง

          “การสร้าง Corporate Branding Campaign คิด...เพื่อชีวิตคนเมือง ในครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมาย เพื่อตอกย้ำจุดยืนของบริษัท ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย ที่ตระหนักและเข้าใจปัญหาที่เกิดขึ้นในเมืองหลวง พร้อมมุ่งมั่นในการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความเป็น Urban Living Solutions เน้นคุณภาพชีวิต บวกกับความเป็นอยู่ที่ดีกลับสู่ชีวิตคนเมือง และเพื่ออนาคตที่ดียิ่งขึ้น” นายพงศ์อนันต์ กล่าว
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ