คอลัมน์ เปิดบ้าน OPEN HOUSE: บ้านในฝันรับปีใหม่
Loading

คอลัมน์ เปิดบ้าน OPEN HOUSE: บ้านในฝันรับปีใหม่

วันที่ : 30 พฤศจิกายน 2562
กระทรวงการคลังร่วมกับ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) 3 สมาคมอสังหาฯ และผู้ประกอบการอสังหาฯ ทั่วประเทศ จัดทำโครง การ "บ้านในฝัน รับปีใหม่" เพื่อสานฝันคนที่อยากมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ด้วยการออกโปรโมชั่น โดยใช้สโลแกน "ซื้อปุ๊บ โอนปั๊บ รับทันที 3 สิทธิพิเศษ"
          article@dailynews.co.th

          กระทรวงการคลังร่วมกับ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) 3 สมาคมอสังหาฯ และผู้ประกอบการอสังหาฯ ทั่วประเทศ จัดทำโครง การ "บ้านในฝัน รับปีใหม่" เพื่อสานฝันคนที่อยากมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ด้วยการออกโปรโมชั่น โดยใช้สโลแกน "ซื้อปุ๊บ โอนปั๊บ รับทันที 3 สิทธิพิเศษ"

          สิทธิที่ 1 กู้ ธอส. ดอกเบี้ยคงที่ 2.5% นาน 3 ปี วงเงิน 5 หมื่นล้านบาท หมดแล้วหมดเลย สิทธิที่ 2 ฟรีทันที ค่าโอนและค่าจด จำนอง และสิทธิที่ 3 รับโปรโมชั่น ลดแลกแจกแถม พร้อมส่วนลดพิเศษสุดอลังการจากโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เข้าร่วม ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม อาคารพาณิชย์ และคอนโดมิเนียม ทั้งนี้กำหนดให้เฉพาะที่อยู่อาศัยวงเงินไม่เกิน 3 ล้านบาท โดยเริ่มตั้งแต่ 11 พ.ย. ไปจนถึงวันที่ 31 ธ.ค. 62 เท่านั้น

          "พฤกษาวิลล์ รังสิต-ซอยเวิร์คพอยท์" เป็นหนึ่งในโครงการแนวราบที่เข้าร่วมโครงการบ้านในฝัน รับปีใหม่ เป็นโครงการที่มีทั้ง ทาวน์โฮม 2 ชั้น และอาคารพาณิชย์ จำนวนยูนิตรวม 441 ยูนิต โดย ทาวน์โฮม 2 ชั้น มีขนาดหน้ากว้าง 5.7 เมตร ที่ดินมาตรฐาน 18.1 ตร.ว. แบบบ้านมีให้เลือกทั้งแบบ Glory พื้นที่ใช้สอย 95 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และแบบ Sapphire พื้นที่ใช้สอย 98 ตร.ม. 3+1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท

          โครงการตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านรังสิต เดินทางเชื่อมโยงเส้นทางต่าง ๆ ได้รอบทิศทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนพหลโยธิน ถนนรังสิต-ปทุม ถนนติวานนท์ ถนนรังสิต-นครนายก ใกล้ทางด่วน, ทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์ และรถไฟฟ้าสายสีแดงในอนาคต

          ขยับไปทางลำลูกกา โครงการ "ลลิล ทาวน์ วงแหวน-ลำลูกกา คลอง 6" เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ การเดินทางสะดวกสบายด้วยโครงข่ายคมนาคมต่าง ๆ ทั้งทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ ทางด่วนลำลูกกา บางปะอิน และรถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-คูคตที่กำลังจะเปิดให้บริการในอีกไม่ช้า

          ภายในโครงการมีทั้งโครงการ "แลนซิโอ คริป" แบบบ้านมีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยวสองชั้น แบบ Craft I พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. 3 ห้อง นอน 2 ห้องน้ำ แบบ Craft II พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และบ้านแฝด แบบ Cleo I พื้นที่ใช้สอย 124 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และแบบ Cleo II พื้นที่ใช้สอย 143 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และมีโครงการทาวน์โฮม "ไลโอ บลิสซ์" มีแบบบ้านให้เลือกทั้งแบบ Bloom พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และแบบ Blossom พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. 4 นอน 2 ห้องน้ำ ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

          ข้ามมาทางฝั่งบางใหญ่ โครงการ "ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่"เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Garden Home บ้านหน้ากว้าง หน้ากว้าง 5.7 เมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ บนที่ดินขนาด 21.4 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท

          เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ทางด่วนศรีรัช และรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีสามแยกบางใหญ่ บริเวณโดยรอบรายล้อมไปด้วย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต, อิเกีย บางใหญ่, บิ๊กซี, ห้าง Plus Mall, ตลาดบางใหญ่

          ไม่เพียงแต่โครงการแนวราบที่เข้าร่วมโครงการ โครงการคอนโดมิเนียมอย่าง "ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์" ก็เข้าร่วมโครงการบ้านในฝัน รับปีใหม่เช่นกัน ตัวโครงการตั้งอยู่ย่านบางเขน เป็นโครงการไฮไรส์สูง 14 ชั้น 2 อาคาร จำนวนห้องพักอาศัยรวม 726 ยูนิต

          แบบห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน Superior ขนาดพื้นที่ใช้สอย 23.30-23.60 ตร.ม. แบบ 1 ห้องนอน Deluxe ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28.40-31.70 ตร.ม. แบบ 1 ห้องนอน Plus Suite ขนาดพื้นที่ใช้สอย 33.30-38.80 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน Suite ขนาดพื้นที่ใช้สอย 48.60-41.20 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.35 ล้านบาท.
 
ข่าวนโยบายการเงิน-การคลัง อื่นๆ