MQDC ผุดคอนโดฯแรกแบรนด์หรู
Loading

MQDC ผุดคอนโดฯแรกแบรนด์หรู

วันที่ : 25 มกราคม 2563
นายรุ่งโรจน์ จงศุจิพันธุ์ ผู้อำนวยการการอาวุโส แบรนด์ มัลเบอร์รี่ โกรฟ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวโครงการแรกภายใต้แบรนด์ มัลเบอร์รี่ โกรฟ ซึ่งจะเป็นแบรนด์ที่บริษัทต้องการให้พัฒนาโครงการ ที่อยู่อาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่
        นายรุ่งโรจน์ จงศุจิพันธุ์ ผู้อำนวยการการอาวุโส แบรนด์ มัลเบอร์รี่ โกรฟ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวโครงการแรกภายใต้แบรนด์ มัลเบอร์รี่ โกรฟ ซึ่งจะเป็นแบรนด์ที่บริษัทต้องการให้พัฒนาโครงการ ที่อยู่อาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ที่ถูกพัฒนาและออกแบบให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของลูกค้ากลุ่มครอบครัวที่มีหลากหลายวัย โดยโครงการแรกเป็นคอนโดมิเนียมบนทำเลสุขุมวิท ในย่านเอกมัย บนที่ดิน 2 ไร่ครึ่ง จำนวน 287 ยูนิต มูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท
        "ราคาขายเริ่มต้นที่ 175,000 บาทต่อตร.ม. หรือเริ่มต้น 8.9 ล้านบาท ส่วนเพนต์เฮาส์ 2-5 ห้องนอน ราคากว่า 100 ล้านบาท บริษัทเปิดขายอย่างไม่เป็นทางการกับลูกค้าวีไอพี หรือลูกค้าเดิม เมื่อวันที่ 17-19 ม.ค.ที่ผ่านมา ขายได้ 20% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด โดยเฉพาะห้องเพนต์เฮาส์ขายได้แล้วบางส่วน และจะเปิดขายอย่างเป็นทางการวันที่ 1 และ 2 ก.พ.นี้"
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ