อินเด็กซ์ปักธงกรุงเทพฯตต.รับ อสังหาฯ-เมืองธุรกิจใหม่
Loading

อินเด็กซ์ปักธงกรุงเทพฯตต.รับ อสังหาฯ-เมืองธุรกิจใหม่

วันที่ : 15 กันยายน 2561
วางกลยุทธ์เชิงรุก "สินค้า-บริการ"ดัน ยอดขายไตรมาสสุดท้าย

"อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์"เดินหน้ากระตุ้นยอดไตรมาส 4 ทุ่ม 500 ล้าน ปักธงย่านบางกรวย-ไทรน้อย เจาะตลาดโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก รับดีมานด์เมืองธุรกิจใหม่-โปรเจคอสังหาฯ ผุดพรึบ

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด ผู้บริหารร้านเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้าน "อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" เปิดเผยว่า ได้จัดสรรงบลงทุน 480 ล้านบาท เปิดสาขาใหม่ลำดับที่ 29 บางกรวย-ไทรน้อย จ.นนทบุรี พื้นที่ 7,000 ตร.ม. ภายใน เทสโก้ โลตัส นับเป็นสาขาแห่งที่ 4 ที่เปิดบริการร่วมกับ เทสโก้ โลตัส ต่อจาก มหาชัย นครสวรรค์ และแจ้งวัฒนะ

สาขาดังกล่าวรองรับความต้องการลูกค้าในโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก ซึ่งมีการขยายตัวของอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรร ซึ่งมีคอนโด ประมาณ 397 โครงการ 1.42 แสนยูนิต บ้านจัดสรร 1,406 โครงการ 2.9 แสนหลัง และยังมีโครงการใหม่แจ้งเกิดทุกเดือน เฉลี่ยเดือนละ 5-6 โครงการ

นอกจากนี้ รัฐได้ลงทุนสาธารณูปโภคหลายด้าน ทั้งทางหลวงพิเศษ ทางหลวงตัดใหม่ สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา รถไฟฟ้าสายสีม่วง ส่วนรถไฟฟ้าสายสีชมพูอยู่ระหว่างดำเนินการ มีเรือด่วนที่สามารถสัญจรไปยังกรุงเทพฯ ได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงโครงการมอเตอร์เวย์ บางใหญ่-กาญจนบุรี ส่งเสริมให้ จ.นนทบุรี เป็นเมืองธุรกิจใหม่ที่มีศักยภาพสูง เป็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจ

"สาขาใหม่นี้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ทั้ง บ้าน คอนโด ลูกค้าบริษัท และกลุ่ม นักธุรกิจ รวมถึงผู้ที่ย้ายเข้ามาทำงานในพื้นที่ ซึ่งสาขาบางกรวย-ไทรน้อย มีจุดเด่นทำเลที่ตั้งอยู่บนจุดตัดถ.กาญจนาภิเษกวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันตก และ ถ.บางกรวยไทรน้อย เป็นศูนย์กลางการคมนาคม หรือ Transportation Hub ที่สามารถเชื่อมต่อทุกเส้นทางเข้าด้วยกัน"

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาบางกรวยไทรน้อย เปิดบริการภายใต้แนวคิดจุดหมายใหม่ แห่งเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสินค้าครบวงจรทั้งเฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งบ้าน ของใช้ภายในบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า  กว่า 10,000 รายการ ทั้งแบรนด์ อินเด็กซ์  วินเนอร์ นอกจากนี้ยังมีบริการทีมดีไซน์เนอร์ ออกแบบห้องด้วยโปรแกรม 3D โฮมเซอร์วิส และยูนีค (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัด ตั้งเป้าหมายสร้าง ยอดขายไม่ต่ำกว่า 17 ล้านบาทต่อเดือน

สำหรับไตรมาสสุดท้ายนี้ อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ ยังวางกลยุทธ์เชิงรุกด้านสินค้าและบริการ รวมทั้งแคมเปญทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง ปีนี้ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ได้เปิด "ยูนีค" เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจ (Customized Furniture 4.0) เพิ่มในสาขาใหม่ บางกรวย-ไทรน้อย เป็นสาขา ที่ 6 จากที่เปิดให้บริการแล้วที่สาขาพระราม2, บางนา, เกษตร-นวมินทร์, ราชพฤกษ์ และรังสิต โดยมีแฟลกชิพสโตร์ใหญ่สุด สาขาบางนา ด้วยพื้นที่ 900 ตร.ม. เตรียมขยายเพิ่มในกรุงเทพฯ และหัวเมืองหลักอีก 2 สาขา ภายในสิ้นปีนี้ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ขณะเดียวกัน มีแผนผนึกพันธมิตรกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทยเพื่อต่อยอดเสริมแกร่งธุรกิจ

สำหรับ ผลประกอบการของกลุ่ม อินเด็กซ์ช่วง 6 เดือนแรกของปีนี้ มีรายได้ 4,889 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 4.19% เทียบ ช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยมียอดขายหลักมาจากการค้าปลีก 80% และจากสาขาในหัวเมืองหลัก อาทิ ภูเก็ต เชียงใหม่ พัทยา ซึ่งเป็นสาขาที่มีอัตราการเติบโตสูงสุด ยอดบิลเฉลี่ย 18,000 บาทต่อบิล ปัจจุบัน มีฐานสมาชิกบัตรจอยการ์ด (JOY CARD) 1.1 ล้านราย

กลุ่มเป้าหมาย คือ บ้าน คอนโดมิเนียม และกลุ่มผู้ประกอบการต้องสื่อสารให้เกิดความเชื่อมั่น เพราะธุรกิจรับฝากของและทรัพย์สินมุ่งเน้นคุณภาพ ความปลอดภัยเป็นหลัก
ข่าววัสดุก่อสร้าง-เฟอร์นิเจอร์ อื่นๆ