แมกโนเลียทุ่ม1.2แสนล. ปั้นฟอเรสเทียส์สุดยิ่งใหญ่
Loading

แมกโนเลียทุ่ม1.2แสนล. ปั้นฟอเรสเทียส์สุดยิ่งใหญ่

วันที่ : 12 ธันวาคม 2562
นางทิพพาภรณ์ อริยวรารมย์ ประธานกรรมการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ บริษัทได้ประกาศเพิ่มเงินลงทุน เดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการมิกซ์ยูสอีก 35,000 ล้านบาท
          นางทิพพาภรณ์ อริยวรารมย์ ประธานกรรมการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ บริษัทได้ประกาศเพิ่มเงินลงทุน เดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการมิกซ์ยูสอีก 35,000 ล้านบาท ส่งผลให้ปัจจุบันโครงการนี้มีงบลงทุนรวมกว่า 125,000 ล้านบาท จากเดิม 90,000 ล้านบาท  ถือเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 398 ไร่ บนถนนบางนา-ตราด กม. 7 พื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก

          สำหรับเดอะ ฟอเรสเทียส์ ประกอบด้วย โครงการที่พักอาศัย ทั้งบ้านและคอนโดมิเนียม ที่ช่วยตอบสนองไลฟ์สไตล์และขนาดของครอบครัวที่แตกต่างกัน โดยเน้นการออกแบบเพื่อให้ผู้สูงวัยสามารถใช้ชีวิตได้ปลอดภัยและสะดวกสบาย รวมทั้งมีพื้นที่เชิงธุรกิจสำหรับสำนักงาน สปอร์ตคอมเพล็กซ์ กิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ร้านค้าปลีก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม และโรงแรมระดับ 5 ดาว และศูนย์การแพทย์และสุขภาพขนาดใหญ่ เป็นต้น

          "เดอะ ฟอเรสเทียส์ ตั้งอยู่พื้นที่ยุทธศาสตร์ของระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก โดยคาดว่าจะเป็นพื้นที่ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดของประเทศ เพราะสามารถเข้าถึงทางด่วนและการคมนาคมขนส่งมวลชนได้ง่าย ซึ่งปัจจุบันการก่อสร้างเส้นทางถนนในโครงการ และการตอกเสาเข็มสำหรับโครงสร้างพื้นฐานของโครงการ ปัจจุบันเสร็จแล้วกว่า 90%"

          นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ กล่าวว่า เดอะ ฟอเรสเทียส์ ถูกออกแบบขึ้น เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดี โดยเฉพาะงบประมาณที่พัฒนาผืนป่าขนาดใหญ่กว่า 1,000 ล้านบาท  รวมถึงการสัญจรเดินเท้าเพื่อความสะดวกสบายและความสดชื่นที่ได้อยู่ใกล้ธรรมชาติ และยังมีระบบการป้องกันน้ำท่วม ทั้งพื้นที่กักเก็บน้ำทิ้งขนาดใหญ่ สามารถรองรับน้ำได้มากกว่า 10 ล้านลิตร และป้องกันไม่ให้โครงการเกิดน้ำท่วม
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ