พราวผุดคอนโดหรูที่หัวหินมั่นใจปิดยอดขายไม่ต่ำ 80%
Loading

พราวผุดคอนโดหรูที่หัวหินมั่นใจปิดยอดขายไม่ต่ำ 80%

วันที่ : 16 ธันวาคม 2562
พราว เรียล เอสเตทสบช่อง เปิดตัว "อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซ สหัวหิน" คอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักชัวรีติดหาดหัวหิน รองรับดีมานด์คอนโดหรู มูลค่า 3,500 ล้านบาท บนพื้นที่ 7 ไร่เศษ มั่นใจปิดยอดขายไม่ต่ำ 80% ก่อนการก่อสร้างแล้วเสร็จ
          พราว เรียล เอสเตทสบช่อง เปิดตัว "อินเตอร์คอนติเนนตัล  เรสซิเดนเซ สหัวหิน" คอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักชัวรีติดหาดหัวหิน รองรับดีมานด์คอนโดหรู มูลค่า 3,500 ล้านบาท บนพื้นที่ 7 ไร่เศษ มั่นใจปิดยอดขายไม่ต่ำ 80% ก่อนการก่อสร้างแล้วเสร็จ

          นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน โครงการที่พักอาศัยระดับลักชัวรี ภายใต้ความร่วมมือกับ อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป (IHG) ซึ่งให้สิทธิ์ในการใช้แบรนด์โรงแรมในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์โรงแรมระดับอินเตอร์เนชั่นแนลในหัวหิน โดยอินเตอร์คอนฯ จะเป็นผู้บริหารจัดการพื้นที่ส่วนกลางให้กับโครงการดังกล่าว ซึ่งมีการเซ็นสัญญาร่วมกันเป็นระยะเวลา 20 ปี ภายหลังจากมีการจัดตั้งนิติบุคคลอาคารชุดของโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน

          สำหรับโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน มีพื้นที่ในการพัฒนาโครงการ 7 ไร่ 2 งาน ตั้งอยู่กับติดชายหาดใจกลางเมืองหัวหิน ในซอยหัวหิน 71 เลียบถนนเพชรเกษม โดยที่ดินแปลงดังกล่าวถือว่าเป็นที่ดินติดชายหาดผืนใหญ่ที่สุด และเป็นแปลงสุดท้ายที่มีการนำมาพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแบบขายกรรมสิทธิ์ในการถือครอง ของหัวหิน โดยปัจจุบันราคาซื้อขายที่ดินขนาดติดหาดและมีพื้นที่ขนาดใหญ่มีราคาขายสูงกว่า 150 ล้านบาทต่อไร่ ซึ่งสถิติราคาที่ดินสูงสุดของหัวหิน

          ทั้งนี้ โครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน จะพัฒนาเป็นโครงการอาคารชุดพักอาศัย9อาคาร รวม 238 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 3,500 ล้านบาท ประกอบด้วย อาคารสูง 4 ชั้น 8 อาคาร และ 7 ชั้น 1 อาคาร โดยทั้งหมดถูกออกแบบให้มีห้องชุดพักอาศัยพร้อมตกแต่ง ซึ่งห้องชุดมีตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน ห้องดูเพล็กซ์ และเพนต์เฮาส์ ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 45-300 ตารางเมตร ในแต่ละชั้นมี 3-13 ยูนิต ระดับราคาขายเริ่มต้นที่ 7.8-100 ล้านบาท ภายในโครงการมีพื้นที่เปิดหรือส่วนกลางกว่า 70% หรือมากกว่า 7,000 ตารางเมตร โดยบริษัทได้แต่งตั้ง บริษัท ซีบีอาร์อี จำกัด ให้รับหน้าที่บริหารงานขาย คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างในเดือน มีนาคม 2563 และมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปลายปี 2564

          “นอกจากโครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน แล้ว บริษัทยังมีที่ดินสะสมประมาณ 5 ไร่ ซึ่งติดกับสวนน้ำวานานาวา หัวหิน คาดว่าจะมีการนำมาพัฒนาโครงการใหม่ ขณะนี้อยู่ระหว่างศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาเป็นคอนโดฯ ขณะเดียวกันก็มีที่ดิน สะสมอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีแผนจะนำมาพัฒนาโครงการเช่นกัน ส่วนการพัฒนาโครงการใน กทม.นั้น ในอนาคตคอนโด ที่มีแบรนด์โรงแรมบริหารด้วยเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ” นางสาวพราวพุธ กล่าว
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ