SIRI ต่างจังหวัดยอดพุ่งแนวราบโกย 1.33 หมื่นล.
Loading

SIRI ต่างจังหวัดยอดพุ่งแนวราบโกย 1.33 หมื่นล.

วันที่ : 30 กรกฎาคม 2564
รุกต่างจังหวัดต่อเนื่อง - จัดเด็ม โปรโมชั่น กระตุ้นยอดขาย
          SIRI โกยยอดขายแนวราบทะลุ 1.33 หมื่นล้านบาท หรือคิดเป็นเกือบ 70% จากเป้ายอดขายแนวราบที่วางไว้ 2 หมื่นล้านบาท ใส่เกียร์รุกตลาดต่างจังหวัดต่อเนื่อง ทั้งเชียงใหม่ ภูเก็ต หัวหิน พัทยา พร้อมจัดโปรโมชั่น กระตุ้นยอดขายเต็มสูบ

          นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทสร้างยอดขายแนวราบล่าสุดเป็นเงิน 13,300 ล้านบาท หรือคิดเป็นเกือบ 70% จากเป้ายอดขายแนวราบ 20,000 ล้านบาท พร้อมแผนการรุกตลาดเชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ในปี 2565 ขณะที่มองตลาดอสังหา เมืองท่องเที่ยวยังมีดีมานด์ความต้องการในโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้จริง

          รุกต่างจังหวัดต่อเนื่อง

          ล่าสุดบริษัทปิดการขายโครงการ "1517 NIMMAN" (1517 นิมมาน) เชียงใหม่ มูลค่า 181 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท บนพื้นที่ขนาด 2 ไร่ จำนวน 23 ยูนิต ที่นับเป็นย่านศูนย์รวมธุรกิจและไลฟ์สไตล์ ที่มีทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ คาเฟ่ บูทีค โฮเทล รวมถึงยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวติดอันดับโลกและแหล่ง
เศรษฐกิจที่ชาวต่างชาติให้ความสนใจในแง่การลงทุนและการมองหาบ้านหลังที่ 2 ในไทยที่มีความปลอดภัยและมีระบบสาธารณสุขที่ดี

          โดยเฉพาะชาวจีน และตอบโจทย์ผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอี ที่มองหาโลเคชั่นศักยภาพในราคาที่เข้าถึงได้เพื่อประกอบธุรกิจ และผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยเองในย่านชั้นนำของเชียงใหม่ ตลอดจนกลุ่มผู้ลงทุนทั้งภาคเหนือ และกรุงเทพฯ ที่มีความมั่นใจในเรื่องทำเลและผลตอบแทนการลงทุนที่คุ้มค่าและมีแนวโน้มสูงขึ้นทุกปี โดยมีอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า หรือ Yield สูงถึง 6-7% ต่อปี เทียบจากอัตราค่าเช่าอาคารพาณิชย์ในย่านนิมมานในปี 2564

          แสนสิริมองว่าตลาดอสังหา เมืองท่องเที่ยวยังมีดีมานด์ในที่อยู่อาศัยคุณภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการได้จริง ทั้งนี้จากแบรนด์ที่แข็งแกร่งของแสนสิริในตลาดต่างจังหวัดและความเชื่อมั่นของลูกค้า ทั้งในด้านทำเลที่ตั้งโครงการ ดีไซน์ที่โดดเด่น ราคาที่เข้าถึงง่าย สะท้อนความเชื่อมั่นในการเป็น "แบรนด์อันดับ 1 ของคนอยากมีบ้าน" ที่สามารถครองใจผู้บริโภค จากการเป็นผู้นำด้านการบริการในที่อยู่อาศัยและความมั่นใจสูงสุดด้านความปลอดภัย จึงเชื่อมั่นว่ากลุ่มลูกค้าเมืองท่องเที่ยวยังคงให้ความเชื่อมั่นแสนสิริในการเปิดโครงการในอนาคต" นายอุทัย กล่าว

          จัดโปรโมชั่นกระตุ้น

          ขณะที่ตลาดท่องเที่ยวในภูเก็ต มีทิศทางที่ดีจากการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติในโมเดล "ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์" ทำให้ตลาดเริ่มกลับมาคึกคัก บริษัทได้จัดแพ็กเกจโปรโมชันพิเศษ ที่พร้อมเซฟคนภูเก็ตทุกทาง #โปรSAVEทั้งเกาะ ด้วย 2 โครงการบ้านและทาวน์โฮมภูเก็ต อณาสิริ ป่าคลอก และ สิริ เพลส แอร์พอร์ต ไม่ต้องผ่อนสูงสุดถึง 12 เดือน พร้อมเงินติดกระเป๋าสำหรับการแต่งบ้านให้อีกสูงสุด 300,000 บาท แถมโปรพิเศษอีก 3 ต่อ รับแพ็กเกจช่วยโอน ค่าส่วนกลาง ค่าจดจำนอง

          ขณะที่เดอะ เบส เซ็นทรัล-ภูเก็ต จองเพียง 999 บาท ไม่ต้องผ่อน อยู่ฟรี 1 ปี ได้คืนสูงสุดถึง 350,000 บาท มีเงินนำไปแต่งห้อง ทำธุรกิจ หรือเก็บเป็นเงินสำรองได้ตามใจคุณ เป็นเจ้าของห้องวิวดี ยูนิตสวยได้ง่ายๆ ในราคาเริ่มเพียง 2.09 ล้านบาท ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ตและเครื่องใช้ไฟฟ้า

          ด้านหัวหินส่ง "ลา ฮาบานา" คอนโด ตากอากาศสุดชิค สีสันใหม่ใจกลางหัวหิน พร้อมรับการเปิดจังหวัด ฟรีโอนและค่าส่วนกลาง 10 ปี ฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท ขณะที่ พัทยา เตรียมโอน "เอดจ์ เซ็นทรัล-พัทยา" คอนโดไลฟ์สไตล์สุดพีคใจกลางพัทยา ดีไซน์โดดเด่น แต่งให้ครบ ฟรีเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า เริ่ม 3.99 ล้านบาท วันที่ 4-5 กันยายนนี้
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ