อสังหาฯ โหมแคมเปญเร่งยอดขายQ3 ยกทัพบ้าน-คอนโดพร้อมอยู่อัดโปรราคาพิเศษ
Loading

อสังหาฯ โหมแคมเปญเร่งยอดขาย Q3ยกทัพบ้าน-คอนโดพร้อมอยู่อัดโปรราคาพิเศษ

วันที่ : 20 สิงหาคม 2564
Q3 เดือด อสังหาฯ อัดเเคมเปญ กระตุ้นยอดขาย สู้ล็อกดาวน์ หวังโกยรายได้ ฝ่าวิกฤตโควิด
          พฤกษา รุกออนไลน์ 360 องศา ยกทัพทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว และคอนโดฯ พร้อมอยู่ อัดมินิแคมเปญ "ลดปลดล็อก ช็อกราคา" จองยูนิต-ราคาสุดพิเศษ พร้อมของแถมมูลค่า2 ล้านบาท โนเบิลฯ เปิดขายคอนโดฯพร้อมอยู่ แอมเบียนส์ สุขุมวิท 42 เปิดราคา 116,000 บาท/ตร.ม. อนันดาฯ ส่งแคมเปญ Ananda Breaking News ด่วน!! "อยู่ฟรี 2 ปี* กู้เกิน 100% แต่งครบ พร้อมอยู่" ทั้งคอนโดฯ บ้านเดี่ยว และ ทาวน์เฮาส์ เริ่ม 1.59-24.9 ล้าน

          นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อรองรับพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค พฤกษาฯมุ่งมั่นสร้างประสบการณ์ของลูกค้าให้สอดคล้องกับความต้องการและพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป ด้วยการเพิ่มช่องทางการตลาด การบริการ และการขายผ่านออนไลน์ให้ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่ม โดยที่ผ่านมามีการผลักดันการขายผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล ในหลากหลายช่องทาง พร้อมสร้างความเข้มแข็งด้วยการใช้กลยุทธ์ O2O (Online to Offline) และได้เพิ่มบริการต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มลูกค้า

          ล่าสุดได้เพิ่มช่องทางใหม่เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า สามารถเลือกซื้อบ้านและคอนโดฯ ในช่วงล็อกดาวน์นี้ได้ ผ่านการคลิกจองบ้านออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ โดยได้คัดเลือกบ้านและคอนโดฯ ยูนิตพิเศษใน แคมเปญ "ลดปลดล็อก ช็อกราคา" ซึ่งแคมเปญนี้จะเป็น Hot Deal ที่รวบรวมทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดฯ พร้อมอยู่ ที่คัดเลือกจากที่อยู่อาศัยทั่วประเทศ มาจัดโปรโมชันพิเศษ มอบราคาและส่วนลด ของแถมต่างๆ มูลค่าสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท พร้อมส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมจากปกติสูงสุดอีก 1 แสนบาท เฉพาะผู้จองบ้านและคอนโดฯ ผ่านเว็บไซต์ www.pruksa.com ที่จัดขึ้นเพียง 7 วันระหว่าง 20-26 ส.ค.

          ด้าน บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)หรือ LPN เผยว่า ได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับผู้จองซื้อ "บ้าน 365 พระราม 3" ด้วยแคมเปญ "LAST PRICE LAST CHANCE" "โอกาสสุดท้าย ราคาสุดท้าย" โอกาสทองที่จะได้สัมผัสและเป็นเจ้าของโครงการบ้านหรูพร้อมอยู่ใจกลางเมือง ในราคาพิเศษที่สุดแห่งปี เริ่มตั้งแต่วันนี้-15 ก.ย.นี้  โดยบ้านเดี่ยวจะมีรูปแบบ 3 ชั้น แบ่งเป็น 3 สไตล์ ได้แก่ The Garden Villa พื้นที่ใช้สอย 340 ตารางเมตร (ตร.ม.) The Pool Villa พื้นที่ใช้สอย 490 ตร.ม.และ The Pavilion Villa พื้นที่ใช้สอย 520 ตร.ม.ขึ้นไป เป็นแปลงที่ดินพิเศษ ส่วนทาวน์โฮมนั้น มีพื้นที่ใช้สอย 310-320 ตร.ม.สูง 4 ชั้นครึ่ง ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องอเนกประสงค์ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหารและครัวไทย

          นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา  ดีเวล ลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แม้ผู้บริโภคชะลอการตัดสินใจซื้อ แต่ยังมีกำลังซื้อบางส่วนที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯ มองเห็นสัญญาณบวกจากดีมานด์ดังกล่าว โดยเฉพาะลูกค้า กลุ่มเรียลดีมานด์ จึงได้จรัดแคมเปญพิเศษ "Ananda Breaking News" ด่วน!! ราคาดี ดีลพิเศษ ลดให้สุด ภายใต้แบรนด์คุณภาพทั้งคอนโดฯ บ้านเดี่ยว และ ทาวน์เฮาส์รวม 33 โครงการ เช่น แอชตัน/ไอดีโอ คิว/ไอดีโอ โมบิ /ไอดีโอ/เอลลิโอ/ยูนิโอ/อาร์เทล/แอริ/เอโทล/เออร์บานิโอ และ ยูนิโอทาวน์ ราคาเริ่มต้น 1.59-24.9 ล้านบาท พร้อมโปรโมชันพิเศษสุด "อยู่ฟรี 2 ปี* กู้เกิน 100%* แต่งครบ* พร้อมอยู่"  ซึ่งช่วงนี้ถือว่าเป็นโอกาสและช่วงเวลาที่ดีของผู้ซื้อที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่อย่างแท้จริงทั้งด้านความคุ้มค่าและคุ้มราคา พร้อมเพิ่มความมั่นใจคุณภาพมากขึ้น ด้วยการขยายเวลารับประกันเพิ่ม 12 เดือนสำหรับคอนโดฯ และ 6 เดือนสำหรับโครงการบ้าน และ ทาวน์เฮ้าส์

          ด้าน บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์  จำกัด (มหาชน) รายงานว่าเปิดให้ลูกค้าขายโครงการ โนเบิล แอมเบียนส์ สุขุมวิท 42 คอนโดฯ Low Rise พร้อมอยู่ สูง 8 ชั้น 259 ยูนิต ขนาดห้องเริ่มต้น 27.24-61.19 ตารางเมตร สำหรับทั้ง 1 และ 2 ห้องนอน และฟังก์ชันการใช้งานที่เป็นสัดส่วน ซึ่งมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกยูนิตครบทุกครัน บนทำเลโครงการ สุขุมวิท 42 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัยเพียง 350 เมตร เชื่อมต่อการเดินทางได้ทั้งถนนสุขุมวิท และพระราม 4 โดยรอบรายล้อมไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งคอมมูนิตี้มอลล์ แหล่งธุรกิจ โรงเรียน และโรงพยาบาลชั้นนำ
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ