แสนสิริ จับมือ ฮาบิแทท
Loading

แสนสิริ จับมือ ฮาบิแทท

วันที่ : 31 สิงหาคม 2561
แสนสิริ จับมือ ฮาบิแทท

น.ส.วิลาสิณี เดชอมรธัญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการ แนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) (SIRI) เปิดเผยว่า ปี 2561 นี้นับเป็นปีที่ดีของแสนสิริ โดยล่าสุดมียอดขายรวมมากกว่า 34,600 ล้านบาท คิดเป็น 77% จากเป้าปี 2561 ที่ 45,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นแนวราบกว่า 13,850 ล้านบาท คิดเป็น 86% ของเป้าแนวราบทั้งหมด ในปี 2561 ที่ 16,000 ล้านบาท จึงสะท้อนให้เป็นว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ยังเติบโตต่อเนื่อง

ทั้งนี้แนวโน้มตลาดบ้านเดี่ยว ระดับราคาตั้งแต่ 10 ล้านบาทขึ้นไป ยังขยายตัวได้ดี เนื่องจากเป็นกลุ่มที่ยังมีกำลังซื้อ และมีปัญหาหนี้ภาคครัวเรือนต่ำ อีกทั้งเป็นตลาดที่มีแนวโน้มการเติบโตที่จะสูงขึ้นอีกในไตรมาสสุดท้ายของปี ดังนั้นแสนสิริจึงเร่งเสริมทัพด้วยกลยุทธ์การตลาด โดยจับมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกคือ ฮาบิแทท (Habitat) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านจากยุโรป เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษแก่ลูกบ้านโครงการ "บุราสิริ"และ "เศรษฐสิริ" เพื่อสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งขึ้นและกระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้นในครึ่งปีหลัง

"ข้อเสนอพิเศษที่จะมอบให้แก่ลูกบ้านบุราสิริและเศรษฐสิริ คือการนำเสนอบ้าน พร้อมทางเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบโดยฮาบิแทท ซึ่งจะนำร่องใน 6 โครงการ ได้แก่ บุราสิริ วงแหวน-อ่อนนุช, บุราสิริ ราชพฤกษ์ 345, เศรษฐสิริ พหล-วัชรพล, เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา, เศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า-กาญจนา และเศรษฐสิริ วงแหวน ลำลูกกา โดยเฟอร์นิเจอร์จะมีราคาประมาณ 1-3 ล้านบาท และจะไม่ผูกรวมในราคาบ้าน" น.ส.วิลาสิณี กล่าว

นางสุทธิ์ธิดา วิจิตรกุลวงศา กรรมการบริหาร ฮาบิแทท ประเทศไทย กล่าวว่า การจับมือกับแสนสิริ ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของฮาบิแททที่ออกแบบเฟอร์นิเจอร์เป็นพิเศษให้แก่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยออกแบบรวม 3 คอลเลคชั่น สำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกของเศรษฐสิริและบ้านสไตล์รีสอร์ทของบุราสิริ

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์แนวหน้า