หงส์นคร ตอกย้ำความสำเร็จคอนโดฯหรู เปิดตัว La Citta Delre ระดับพรีเมียม
Loading

หงส์นคร ตอกย้ำความสำเร็จคอนโดฯหรู เปิดตัว La Citta Delre ระดับพรีเมียม

วันที่ : 29 สิงหาคม 2561
หงส์นคร ตอกย้ำความสำเร็จคอนโดฯหรู เปิดตัว La Citta Delre ระดับพรีเมียม

เมื่อวันที่ 28 ส.ค.61 นายพิรกร ทองใบใหญ่ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหงส์นคร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียม เปิดเผยว่า แนวคิดในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของหงส์นคร พร็อพเพอร์ตี้ยึดมั่นในเรื่องคุณภาพและฝีมือในการทำงานตั้งแต่วันแรกของการก่อตั้ง โดยบริษัทฯ มุ่งมั่นในการรังสรรค์อสังหาริมทรัพย์และที่พักอาศัยที่ไม่ใช่เพียงโดดเด่นด้วยดีไซน์สบายตาและทันสมัย แต่ยังพิถีพิถันและใส่ใจในรายละเอียด เห็นได้จากความสำเร็จของโครงการ La Citta Penthouse ทองหล่อ 8 ซึ่งเป็นโครงการ luxury low rise ของบริษัทที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าระดับบนที่มองหาบ้านหลังที่สองใจกลางเมืองเป็นอย่างดี โดยมียอดขายที่เหนือกว่าตลาดทั่วไปและปิดโครงการภายในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน

นายพิรกร กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ บริษัทจึงได้เปิดตัวโครงการ La Citta Delre ทองหล่อ 16 คอนโดมิเนียมประเภท Low Rise ระดับพรีเมียม บนพื้นที่ 1-2-8 ไร่ หวังยกระดับคุณภาพชีวิตและมอบโอกาสการลงทุนทางธุรกิจที่มั่นคงให้กับลูกค้าบนทำเลศักยภาพใจกลางทองหล่อ ในซอยทองหล่อ 16 ซึ่งถือว่าเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของคนเมือง ไม่ว่าจะเป็น J-avenue, Penny Balcony,72Courtyard, Sceenspace, the Common และ อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ห่างจากที่ตั้งโครงการไม่เกิน 500 เมตร อีกทั้งโครงการยังตั้งอยู่ในซอยที่ไม่มีรถผ่านห่างจากถนนหลักของทองหล่อ เพียง 200 เมตรทำให้ลดเสียงรบกวนและมลภาวะจากถนนใหญ่เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังแวดล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวมากมายทำให้ที่ดินแปลงนี้ถือเป็นที่ดินผืนงามสำหรับโครงการ luxury อย่างแท้จริง

"ทางหงส์นครใส่ใจรายละเอียดในการออกแบบ La Citta Delre ทองหล่อ 16 มาก โดยพื้นที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของคนเมือง แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และการคมนาคมที่สะดวกสบายพร้อมยังผสานด้วยจุดเด่นของโครงการที่ให้ความสำคัญกับความเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติและต้นไม้เขียวขจี รวมถึง Facilities ระดับ 5 ดาว จึงทำให้ La Citta Delre Thonglor 16 เป็นคอนโดฯหนึ่งที่จะสร้างความสมบูรณ์ให้กับชีวิตได้อย่างเต็มที่ของลูกค้า" นายพิรกร กล่าว

 
ที่มา : หนังสือพิมพ์สยามรัฐ
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ