CMC ชี้ตลาดคอนโดเติบโต
Loading

CMC ชี้ตลาดคอนโดเติบโต

วันที่ : 9 กรกฎาคม 2561
CMC ชี้ตลาดคอนโดเติบโต

    นางสาวอนงลักษณ์  แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group เปิดเผยว่า ตัวเลขการโอนกรรมสิทธิ์ในปี 2561 นี้มีการเติบโตขึ้นในเชิงภาพรวม และสะท้อนภาพตลาดที่อยู่อาศัยที่เติบโตขึ้น สอดคล้องกับผลจากการสำรวจของ REIC ในด้านการคาดการณ์การโอนกรรมสิทธิ์ในปี 2561 นี้มีมูลค่าประมาณ 450,000 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อนหน้าประมาณ 7.5%

 

          ขณะที่ทาง CMC Group ยังได้รวบรวมโครงการที่พักอาศัยแนวเส้นรถไฟฟ้า ทั้งคอนโดมิเนียม High-Rise และ Low-Rise รวมถึงบ้านทาวน์โฮมต่าง ๆ ด้วยกันกว่า 10 โครงการที่มาร่วมงานในครั้งนี้ และมีโปรโมชั่นพิเศษ “จอง 1 บาท+ทำสัญญา 9,999 บาท*” ALL FREE ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน แต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ พร้อมเข้าอยู่ “จองในงานรับทอง 2 บาท เมื่อโอนภายใน 31 ก.ค. 2561” และจับฉลากลุ้นโชคเครื่องใช้ไฟฟ้าเพิ่ม โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. Call Center: 1172 เว็บไซต์ www.cmc.co.th

 

          ทั้งนี้ CMC Group ถือเป็นผู้ประกอบการด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ก่อตั้งขึ้นในปี 2537 ประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยมากกว่า 24 ปี ในโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูงมากกว่า 50 โครงการ โดยปัจจุบันก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 ในการดำเนินการโดยมีแนวคิดที่มีความตั้งใจในการตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าอย่างมีคุณภาพและครบวงจร โดยมีแผนการที่จะทำการเข้าซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ฯ เร็ว ๆ นี้

 

ที่มา : หนังสือพิมพ์ข่าวหุ้น