Loading

โฮมโปรผุดไซส์เล็กบุกเมือง

วันที่ : 5 มิถุนายน 2560
โฮมโปรผุดไซส์เล็กบุกเมือง

โฮมโปรประเดิมรูปแบบใหม่ "HomePro S" สโตร์ขนาดเล็ก เจาะลูกค้าคนเมือง

          นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ หรือโฮมโปร เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้เริ่มเปิดให้บริการโฮมโปรเอส HomePro S ซึ่งเป็นสไตล์ขนาดเล็กพื้นที่ไม่เกิน 1,200 ตารางเมตร เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าคนเมือง เนื่องจาก

          พบว่าความต้องการสินค้าเกี่ยวกับบ้าน ของคนเมืองมีความต้องการสูงขึ้นมาก กว่าแต่ก่อน เนื่องจากการขยายตัวของจำนวนที่อยู่อาศัยในเมืองเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องในแถบรถไฟฟ้า จึงได้เปิดให้บริการสาขาแรกที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย และเตรียมเปิดรูปแบบดังกล่าวในหลายทำเล

          สำหรับโฮมโปรเอส สโตร์รูปแบบใหม่นั้นมีจุดเด่น 3S ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนเมืองทั้ง Small ร้านขนาดกะทัดรัด สะดวกสบาย ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าใกล้บ้าน Select เลือกสรรสินค้าที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าในการปรับปรุง ซ่อมแซม ทดแทน ซื้อหาได้บ่อยๆ และ Service บริการครอบคลุมทุกบริการเกี่ยวกับบ้านเหมือนสโตร์ใหญ่ คาดว่าสาขานี้จะสามารถทำยอดขายได้ 7-8 ล้านบาท/เดือน

ที่มา : หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

ข่าววัสดุก่อสร้าง-เฟอร์นิเจอร์ อื่นๆ