CMCปล่อยของล็อตใหญ่โกยยอดก่อนคลอดLTV
Loading

CMCปล่อยของล็อตใหญ่โกยยอดก่อนคลอดLTV

วันที่ : 14 กุมภาพันธ์ 2562
CMC ใส่เกียร์ลุยปล่อยของล็อตใหญ่ เปิดตัวแคมเปญ"โปรแรง แซงทุกสถานี" All Free หวังกระตุ้นยอดโอนคอนโดพร้อมอยู่กว่า 10 โครงการ ก่อนมาตรการ LTV เริ่มใช้ พร้อมปักหมุดเจาะตลาด คนทำงานรุ่นใหม่ ผู้ปกครองและนักลงทุน
         CMC ใส่เกียร์ลุยปล่อยของล็อตใหญ่ เปิดตัวแคมเปญ"โปรแรง แซงทุกสถานี" All Free หวังกระตุ้นยอดโอนคอนโดพร้อมอยู่กว่า 10 โครงการ ก่อนมาตรการ LTV เริ่มใช้ พร้อมปักหมุดเจาะตลาด คนทำงานรุ่นใหม่ ผู้ปกครองและนักลงทุน

          นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC กล่าวว่าบริษัทจัดโปรโมชั่นใหม่ชื่อ โปรแรง แซงทุกสถานี  All Free รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท ในคอนโดพร้อมอยู่กว่า 10 โครงการ ซึ่งเป็นทำเลดี ทำเลแรง ติดรถไฟฟ้า ในราคาจูงใจลูกค้า โดยทำเลที่นำออกแซงหน้าแรงกว่าในทำเลย่านเดียวกันเป็นคอนโดโซนรามคำแหงอินเตอร์เชนจ์  ติดรถไฟฟ้า 3 สาย เริ่มต้นเพียง 59,000 บาทต่อตารางเมตร

          คอนโดโซนสุขุมวิท เริ่มต้นเพียง 68,000 บาทต่อตารางเมตร คอนโดโซนสาทร เริ่มต้น 90,000 บาทต่อตารางเมตร คอนโดโซนเพชรเกษม-บางแค จรัญ เริ่มต้น 69,000 บาทต่อตารางเมตร

          ทั้งนี้แคมเปญ โปรแรงแซงทุกสถานี ถือเป็นโปรโมชั่นที่มอบให้ลูกค้า โดยเชื่อมั่นว่า จะช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียม ที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น ในราคาที่พึงพอใจ ในราคาจับต้องได้และมีคุณภาพ ก่อนที่มาตรการ LTV จะมีผลบังคับใช้  พร้อมกับยังตอบแทนอัตราดอกเบี้ย อัตราการผ่อนให้ง่ายขึ้น ทำให้ผู้ซื้อเซฟค่าใช้จ่ายในการผ่อน แบ่งเบาภาระการดำเนินชีวิตประจำวัน และยังมีโปรโมชันพิเศษคือฟรีค่าโอนให้กับลูกค้าอีกด้วย

          ปล่อยโครงการล็อตใหญ่

          สำหรับโครงการของบริษัทที่นำมาร่วม มีตั้งแต่ระดับราคา 1.79-11.0 ล้านบาท กระจายทั่วกรุงเทพฯตามแนวรถไฟฟ้าและศูนย์กลางธุรกิจ ในโซนสาทร - ธนบุรี ได้แก่ แบงค์คอก ฮอไรซอน สาทร, แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ, แบงค์คอก เฟ'ลิซ @ สถานีบางแค เริ่มต้น 90,000 บาทต่อตารางเมตร

          โซนสุขุมวิท ได้แก่ ชาโตว์ อินทาวน์ สุขุมวิท 64/1, ชาโตว์ อินทาวน์ สุขุมวิท 62/1 เริ่มต้นเพียง 68,000 บาทต่อตารางเมตร โซนพระราม 8 - จรัญสนิทวงศ์ ได้แก่ ชาโตว์ อินทาวน์ พระราม 8, ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 เริ่ม 59,000 บาท โซนรามคำแหงอินเตอร์เชนจ์ ได้แก่ แบงค์คอก ฮอไรซอน รามคำแหง ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า 3 สาย เริ่มต้นเพียง 59,000 บาทต่อตารางเมตร เหมาะกับการลงทุนเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากโซนรามคำแหงเป็นโซนที่มีอนาคตการเติบโตอย่างสูงในอนาคตอันใกล้นี้

          คัดทำเลเด่นรับดีมานด์

          นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายโครงการในทำเลที่มีความโดดเด่น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในอีกหลายโซน อาทิ คาซ่า ยูเรก้า โซนพระราม 2 - พุทธบูชา, เดอะ ริช พระราม 2, ชาโตว์ อินทาวน์ วิภาวดี, แบงค์คอก เฟ'ลิซ สุขุมวิท 69-2, ชาโตว์ อินทาวน์ วิภาวดี 10, ชาโตว์ อินทาวน์ สุขุมวิท 64 SKY MOON และ แบงค์คอก เฟ'ลิซ วิภาวดี 30 ซึ่งเป็นโครงการลดสูงสุด 25% สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cmc.co.th และ Call Center 1172

          อย่างไรก็ดีบริษัทมีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยครบวงจรมากว่า 24 ปี โดยมีบริษัทย่อย บริษัทก่อสร้าง บริษัทที่ผลิตวัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้างตกแต่งต่างๆ และผลิตเฟอร์นิเจอร์บิลต์อิน และการให้เช่าเครื่องจักรที่ใช้ในงานก่อสร้าง รวมถึงการจัดหาอุปกรณ์เพื่อใช้และสร้างมูลค่าเพิ่มในโครงการ
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ