Loading

RICHYส่ง เดอะริช@เพลินจิต-นานา เจาะตลาดไฮเอนด์ชูผลตอบแทน16%

วันที่ : 5 มีนาคม 2562
RICHY จัดแคมเปญคอนโดมิเนียม “เดอะริช @ เพลินจิต-นานา" มูลค่าโครงการ 3.7 พันล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ทั้งไทย-ต่างประเทศ ชูผลตอบแทน 16% มั่นใจสามารถดันยอดขาย หนุนผลงานปี 2562 โตเด่น
          RICHY จัดแคมเปญคอนโดมิเนียม “เดอะริช @ เพลินจิต-นานา" มูลค่าโครงการ 3.7 พันล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ทั้งไทย-ต่างประเทศ ชูผลตอบแทน 16% มั่นใจสามารถดันยอดขาย หนุนผลงานปี 2562 โตเด่น

          ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า บริษัทจัดแคมเปญและโปรโมชั่นสำหรับโครงการคอนโดมิเนียม “เดอะริช @ เพลินจิต-นานา”  มูลค่าโครงการ 3,700 ล้านบาท ภายใต้แนวคิดโครงการ Wellness Living เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยชั้นนำย่าน CBD  พร้อมได้แต่งตั้ง บริษัทไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่าย (เอเจนซี) โครงการดังกล่าว

          ทั้งนี้ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าระดับบนทั้งคนไทย และต่างชาติ  โดยนำร่องเน้นที่กลุ่ม Medical Tourist, คนจีน และตะวันออกกลาง ลูกค้าชาวไทยที่มีรายได้ตั้งแต่ 150,000 บาทขึ้นไป รวมถึงเจ้าของธุรกิจที่มีรายได้หมุนเวียนในบัญชีขั้นต่ำ 500,000 บาทต่อเดือน ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อและมีความต้องการซื้อ เพื่อใช้เป็นที่อยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุน โดยใช้กลยุทธ์โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับกลุ่มที่ต้องการซื้อลงทุนด้วยการมอบผลตอบแทน (Yield guarantee) สูงถึง 16% จึงมั่นใจจะสามารถดันยอดขายเพิ่ม หนุนผลประกอบการปี 2562 เติบโตโดดเด่น

          สำหรับโครงการเดอะริช @ เพลินจิต-นานา เป็นคอนโดมิเนียม High rise ระดับไฮเอนด์ สูง 32 ชั้น 427 ยูนิต บนถนนสุขุมวิทซอย 3 (นานา) ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ ติดธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ ใกล้โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ 290 เมตร ชูจุดขาย 1 ห้องนอน สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้จริงตามผู้อยู่อาศัย สามารถเปลี่ยนห้อง Plus เป็นห้องทำงาน, Walk in closet หรือห้องนอนเล็กได้ตามต้องการ และแบบ 2 ห้องนอน ที่สามารถเปลี่ยนห้องนอนเล็กเป็นห้องทำงาน ห้องฟังเพลง ได้ตามต้องการ

          นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งอยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Wellness Living” เน้นการสร้างความเป็นอยู่ที่พิถีพิถัน สุขสบายเพื่อสุขภาพที่ดี กลมกลืน กับธรรมชาติ ท่ามกลางความดีเลิศในด้านสังคม การอยู่อาศัยที่มีความเป็นส่วนตัวสูง หรูหรา ด้วยส่วนกลางที่มาพร้อมสระว่ายน้ำแบบ CHROMOTHERAPY HEALING SWIMMING POOL, Kids room, Yoga room และสวนแบบ Pocket Garden ตอบสนองความต้องการพักผ่อนอย่างแท้จริง

          ส่วนของ Mixed-Use แบ่งสัดส่วนเป็น 3 ชั้น ประกอบไปด้วยร้านค้า  Retail ระดับ Luxury  กว่า 50  ร้าน (shops) ที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Mix Life ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะกิน, ช้อป และดูแลสุขภาพ โดยสามารถเดินทางได้ง่ายด้วยรถไฟฟ้าสถานีเพลินจิตและนานา ถือได้ว่าเป็นที่ดินที่ตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นที่สุดแห่งหนึ่งในย่านธุรกิจการค้า บนถนนสุขุมวิท-นานา ที่มีแนวโน้มราคามีโอกาสปรับตัวสูงขึ้น จึงเหมาะทั้งสำหรับเพื่ออยู่อาศัย และซื้อเพื่อการลงทุน
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ