ร่วมทุนญี่ปุ่นลุยปั๊มยอดขาย PFคาดQ1ทำได้4,500ล้านบาท
Loading

ร่วมทุนญี่ปุ่นลุยปั๊มยอดขาย PFคาดQ1ทำได้4,500ล้านบาท

วันที่ : 12 มีนาคม 2562
"เพอร์เฟค" ระบุไตรมาสแรก แนวโน้มดี เร่งแคมเปญเพิ่มยอดขาย คาดทำยอดพรีเซลได้ 4,500 ล้าน โดยกลับมาเน้นกลุ่มโครงการแนวราบ เจาะลูกค้าระดับบนมากขึ้น เผยต้นปีทำยอดขายเพิ่มจากโครงการโซนตะวันออก เตรียมเปิดบ้านนวัตกรรมโครงการร่วมทุนกับ เซกิซุย เคมิคอล มี.ค.นี้

         "เพอร์เฟค" ระบุไตรมาสแรก แนวโน้มดี เร่งแคมเปญเพิ่มยอดขาย คาดทำยอดพรีเซลได้ 4,500 ล้าน โดยกลับมาเน้นกลุ่มโครงการแนวราบ เจาะลูกค้าระดับบนมากขึ้น เผยต้นปีทำยอดขายเพิ่มจากโครงการโซนตะวันออก เตรียมเปิดบ้านนวัตกรรมโครงการร่วมทุนกับ เซกิซุย เคมิคอล มี.ค.นี้

          นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) หรือ PF กล่าวว่า บริษัทได้เร่งส่งเสริมการขายผ่านการออกแคมเปญ เพื่อลูกค้าตัดสินใจจองและโอน ก่อนวันที่เกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยใหม่ของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) จะมีผลบังคับใช้ ส่งผลให้ยอดขายช่วงต้นปีเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับต้นปีก่อน คาดไตรมาส 1 ปี 62 จะมียอดพรีเซล 4,500 ล้านบาท โดยเป้าที่วาง ไว้ปีนี้จะมุ่งยอดขายจากโครงการแนวราบมากกว่าคอนโดมิเนียม เป็นสัดส่วน 70:30 โดยจะให้ความสำคัญกับกลุ่มบ้านระดับบน ซึ่งมาตรการควบคุมสินเชื่อบ้านไม่ส่งผลกระทบต่อผู้ซื้อบ้านกลุ่มนี้  และเน้นบ้านแบบสั่งสร้าง เพื่อให้ลูกค้ามีเวลาผ่อนดาวน์ก่อนโอน 6-7 เดือน

          ทั้งนี้ ไตรมาสแรกของปี 62 บริษัทยังทำยอดขายเพิ่มขึ้นจากโครงการโซนตะวันออก สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ, กรุงเทพกรีฑา และรามคำแหง ซึ่งโซนนี้มีการลงทุนของโครงการขนาดใหญ่เกิดขึ้น ซึ่งบริษัทได้เปิดไปแล้ว 2 โครงการใหม่ จากแผนไตรมาสแรกที่จะลงทุนเปิด 4 โครงการ โดยที่เหลือจะไปช่วงเดือนมีนาคมนี้ โดยมีโครงการทั้งฝั่งตะวันออก ได้แก่ เพอร์เฟค เพลส พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา และโซนตะวันตกได้แก่ เพอร์เฟค เพลส รัตนาธิเบศร์- สถานีไทรม้า ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีไทรม้า, เดอะ เมทโทร เพชรเกษม 48  900 เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินช่วงต่อขยาย และ เพอร์เฟค เพลส ราชพฤกษ์-ปทุมธานี บนทำเลราชพฤกษ์ตัดใหม่ เพื่อรองรับการขยายตัวออกมาจากพื้นที่เดิม ซึ่งพอร์ตที่ดินในทำเลดังกล่าวมีขนาด 174 ไร่  และมีจุดเด่นอยู่ที่ทะเลสาบขนาดใหญ่ถึง 55 ไร่

          โดยในเดือนมีนาคมนี้ ยังพร้อมเปิดรับลูกค้ากลุ่มแรก โครงการร่วมทุนกับ เซกิซุย เคมิคอล ประเทศญี่ปุ่น ในการพัฒนาบ้านนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์ ที่ก่อสร้างด้วยระบบโมดูลาร์ บน 4 ทำเล ได้แก่ กรุงเทพกรีฑา รามคำแหง แจ้งวัฒนะ และรัตนาธิเบศร์ และคาดว่าจะมีผลตอบรับที่ดี ด้วยเทคโนโลยีการก่อสร้างของญี่ปุ่นซึ่งเป็นที่ยอมรับ ตลอดจนแนวคิดที่เป็นนวัตกรรมเพื่อการอยู่สบายปลอดภัยจากมลภาวะ อาทิ  Air Factory ระบบหมุนเวียนอากาศภายในบ้านเพื่อให้อากาศบริสุทธิ์, Air Tightness ระบบติดตั้งที่ปิดรอยต่ออย่างแน่นหนาทำให้ไม่มีฝุ่นเข้ามาในตัวบ้าน เป็นต้น โดย นายชุนอิจิ เซคิกุจิ President of Sekisui Chemical Co.,Ltd. Housing Company และ นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร็อพ- เพอร์ตี้ เพอร์เฟค พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ได้ลงตรวจสอบความเรียบร้อยในการก่อสร้างบ้านตัวอย่าง พร้อมทดสอบระบบต่างๆ เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานเดียวกับญี่ปุ่น

          นอกจากนี้ ตลอดเดือน มี.ค.นี้ บริษัทยังมีแคมเปญบ้านและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ใน 33 โครงการ ซึ่งเป็นล็อตสุดท้ายที่ไม่ต้องดาวน์ พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ย 3% นาน 3 ปี ผ่อนต่ำเริ่มต้นล้านละ 3,000 บาท/ เดือน ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน สำหรับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ เมื่อจองและโอนฯ ภายใน มี.ค.นี้ สามารถกู้ ได้เต็ม พร้อมอยู่ฟรี 2 ปี และฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ