ไอริณ ทุ่มลงทุน1พันล้าน ผุดคอนโดฯกลางพัทยา
Loading

ไอริณ ทุ่มลงทุน1พันล้าน ผุดคอนโดฯกลางพัทยา

วันที่ : 26 มีนาคม 2562
นางไอริณรยา พัฒนวิรนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ไอริณ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า เดิมบริษัทได้ดำเนินงานเป็นผู้ประกอบการด้านงานออกแบบตกแต่งภายในให้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ ล่าสุด บริษัทมีนโยบายในการลงทุนอสังหา ริมทรัพย์ ครั้งแรก ผ่านการใช้เงินลงทุนมูลค่า 1,000 ล้านบาท ในการเปิดตัวโครงการ วินด์แฮม การ์เด้น ไอริณ บางเสร่ พัทย
          นางไอริณรยา พัฒนวิรนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ไอริณ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า เดิมบริษัทได้ดำเนินงานเป็นผู้ประกอบการด้านงานออกแบบตกแต่งภายในให้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ ล่าสุด บริษัทมีนโยบายในการลงทุนอสังหา ริมทรัพย์ ครั้งแรก ผ่านการใช้เงินลงทุนมูลค่า 1,000 ล้านบาท ในการเปิดตัวโครงการ วินด์แฮม การ์เด้น ไอริณ บางเสร่ พัทยา

          สำหรับโครงการนี้ได้ร่วมกับ "วินด์แฮม โฮเทล กรุ๊ป" ทีมบริหารโครงการ โดยใช้เชนโรงแรมระดับสากล จากประเทศ อเมริกา  เพื่อรองรับโครงการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการปล่อยเช่าระยะยาว ที่มีการการันตี ผลตอบแทนการลงทุนร้อยละ 6 ในช่วง 5 ปีแรก และดูแลผลตอบแทน การลงทุนช่วงต่อไปในรูปแบบการเช่าเพื่อธุรกิจโรงแรมนาน 30 ปี

          ทั้งนี้ โครงการวินด์แฮม การ์เด้น ไอริณ บางเสร่ พัทยา เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ สไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี่ เพื่อการลงทุน มีจำนวน 2 ตึก ตึกละ 8 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ จำนวน 2 ไร่ 29 ตารางวา ตั้งอยู่ในโซนบางเสร่ ห่างจากทะเล 250 เมตร มีจำนวน 235 ห้อง ขนาดพื้นที่  27.13-47.29 ตร.ม. ราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 120,000 บาท

          "มีความมั่นใจมากว่า ความต้องการที่อยู่อาศัยประเภทโรงแรมในพื้นที่บางเสร่นั้น มีอยู่ค่อนข้างสูง เนื่องจากเป็นโซนใหม่ที่ขยายความเจริญต่อมาจากเมืองพัทยา ซึ่งจะมีการขยายตัวในทุกๆ ด้าน ทั้งอุตสาหกรรม และการพาณิชย์ที่เป็นไปตามนโยบายการขยายพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ของรัฐบาล โดยการพัฒนาโครงการทั้งหมดตั้งเป้าแล้วเสร็จภายในไตรมาสที่ 4 ของปี 2563" นางไอริณรยา กล่าว

          ทางด้านนายเดวิด เรย์ รองผู้อำนวยการ ฝ่ายการควบรวมกิจการและพัฒนาโครงการ ในเครือกลุ่มโรงแรมวินด์แฮม ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชีย-แปซิฟิก ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายแฟรนไชส์แบรนด์โรงแรมกล่าวว่า พัทยาเป็นเมืองชายฝั่งทะเลที่มีการเติบโตของนักท่องเที่ยวมากถึง 8 ล้านคน และนับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ ไอริณ พร็อพเพอร์ตี้
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ