SENA-ฮันคิวซี้ปึ้ก! ปีนี้ผุด5โครงการ มูลค่า1.34หมื่นล.
Loading

SENA-ฮันคิวซี้ปึ้ก! ปีนี้ผุด5โครงการ มูลค่า1.34หมื่นล.

วันที่ : 17 มิถุนายน 2562
“เสนา-ฮันคิว” ย้ำพันธมิตรเหนียวแน่นต่อเนื่องปีที่ 4 ปัจจุบันผุดโปรเจกต์รร่วมทุนแล้ว 13 โครงการ มูลค่ารวม 37,000 ล้านบาท เดินหน้าร่วมทุนเปิดปีนี้อีก 5 โครงการ มูลค่ารวม 13,400 ล้านบาท ล่าสุดเปิด CRM PRIVILEGE เอกสิทธิ์พิเศษครั้งแรกเฉพาะลูกบ้าน
          “เสนา-ฮันคิว” ย้ำพันธมิตรเหนียวแน่นต่อเนื่องปีที่ 4 ปัจจุบันผุดโปรเจกต์รร่วมทุนแล้ว 13 โครงการ มูลค่ารวม 37,000 ล้านบาท เดินหน้าร่วมทุนเปิดปีนี้อีก 5 โครงการ มูลค่ารวม 13,400 ล้านบาท ล่าสุดเปิด CRM PRIVILEGE เอกสิทธิ์พิเศษครั้งแรกเฉพาะลูกบ้าน

          นางสาวเกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่า ในปัจจุบันบริษัทมีการเซ็นสัญญาพัฒนาโครงการร่วมทุนกับบริษัท ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด (Hankyu) ดำเนินการผ่านบริษัท เสนา ฮันคิว จำกัด (SENA ถือหุ้นในสัดส่วน 51%) จำนวน 13 โครงการ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 37,000 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยเปิดตัวโครงการอย่างต่อเนื่อง

          โดยในปี 2562 บริษัทมีแผนจะเปิดตัวโครงการร่วมทุน จำนวน 5 โครงการ มูลค่าโครงการรวมมากกว่า 13,400 ล้านบาท มีที่ดินรองรับการพัฒนาโครงการแล้วทั้งหมด จะเริ่มทยอยเปิดขายในช่วงครึ่งปีหลัง ได้แก่ 1.โครงการ ปีติ สุขุมวิท 101 2.โครงการ นิช โมโน แจ้งวัฒนะ 3.โครงการ นิช ไพรด์ สาทร-ท่าพระ 4.โครงการ นิช ไพรด์ สมเด็จเจ้าพระยา และ 5.โครงการคอนโดมิเนียมในทำเลพระราม 9

          ทั้งนี้ ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา (ปี 2559-2561) หลังจากบริษัทมีการเซ็นสัญญาร่วมทุนพัฒนาโครงการกับฮันคิว ได้มีการเปิดตัวโครงการร่วมกันแล้ว จำนวน 6 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 21,100 ล้านบาท ขณะเดียวกันบริษัท เสนา ฮันคิว จำกัด ยังอยู่ระหว่างมองหาที่ดินเพื่อพัฒนาโครงการร่วมกันอย่างต่อเนื่อง

          “เรามีการพัฒนาโครงการร่วมทุนเพิ่มขึ้น และเราได้มองเห็นถึงความสำคัญของลูกบ้าน จึงมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกบ้านของเสนา ฮันคิว ผ่าน CRM PRIVILEGE PROGRAM SENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUB เพื่อเปิดประสบการณ์ที่แตกต่าง ภายใต้วิสัยทัศน์เราไม่ได้สร้างเพียงที่อยู่อาศัย เราสร้าง Community เฉพาะลูกของเสนา ฮันคิวเท่านั้น สามารถกดรับสิทธิออนไลน์ผ่าน SENA App 360 องศา Service” นางสาวเกษรา กล่าว

          สำหรับ CRM PRIVILEGE PROGRAM “SENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUB” ประกอบด้วย สิทธิประโยชน์มากมายที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ เมื่อเดินทางไปโอซากา ประเทศญี่ปุ่น ดังนี้ 1.เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวด้วยแพ็กเกจญี่ปุ่นคันไซทัวร์พร้อมสิทธิพิเศษเหนือระดับ โดยทีมนักเบสบอลระดับแนวหน้าของประเทศญี่ปุ่น, ชมละครเวทีที่โรงละคร Takarazukarevue เมืองแห่งละครเพลงญี่ปุ่นที่ได้ชื่อว่าโด่งดังไปทั่วโลก พร้อมที่พักและบริการมื้ออาหาร

          2.กิจกรรมของ Hankyu Hanshin Owners Club ลุ้นรับสิทธิพิเศษเข้าร่วมงานชิมไวน์ระดับนานาชาติ และเรียนทำอาหารคอร์สพิเศษ 3.บัตรรถไฟสาย Hankyu Hanshin สำหรับทริป 1 วัน (เฉพาะเขตพื้นที่คันไซ) 4.รับบัตรเงินสด มูลค่า 3,000 เยน ให้คุณได้ช็อปปิ้งอย่างคุ้มค่า 4 ห้างดัง 5.รับส่วนลด 10% ทันที เมื่อเลือกซื้อสินค้าที่ร้าน KEYUCA ร้านขายเครื่องใช้ในบ้าน 6.รับส่วนลด (Tax Free) เพิ่มอีก 5-8% กับการช็อปปิ้งที่ Joshin และ 7.ฟรี! ตั๋วขึ้น HEP FIVE (ชิงช้าสวรรค์สีแดง)

          นางสาวเกษรา กล่าวอีกว่า ในปี 2562 บริษัทยังคงเป้าหมายยอดขาย (Presale) ไว้ที่ 19,600 ล้านบาท แม้ในช่วง 5 เดือนแรกที่ผ่านมา ยอดขายยังไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่บริษัทคาดไว้ เนื่องจากได้รับผลกระทบจากมาตรการคุมสินเชื่อ (LTV) ใหม่ ประกอบกับภาวะเศรษฐกิจไทยยังไม่ดีขึ้น และภาวะความเชื่อมั่นของผู้บริโภคยังฟื้นตัว จากความชัดเจนของการเมืองในประเทศที่ยังไม่แน่นอน

          ขณะที่ในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทประเมินว่าภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์น่าจะฟื้นตัวดีขึ้น เนื่องจากมีรัฐบาลที่ชัดเจน โดยคาดว่ารัฐบาลใหม่ที่เข้ามา น่าจะกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านภาคอสังหาริมทรัพย์ก่อน เพื่อให้เศรษฐกิจโดยรวมปรับตัวดีขึ้น ขณะเดียวกันบริษัทยังมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงครึ่งปีหลังจำนวนมาก เพื่อรองรับความต้องการที่มีอย่างต่อเนื่อง

          ส่วนเป้าหมายยอดโอนกรรมสิทธิ์ในปี 2562 บริษัทยังคงไว้ที่ 8,000 ล้านบาท จะมาจากการส่งมอบโครงการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันบริษัทมียอดขายรอโอน (Backlog) ในมือมูลค่ารวมประมาณ 12,000 ล้านบาท จะทยอยรับรู้ในช่วงที่เหลือของปี 2562 ประมาณ 4,000 ล้านบาท ส่วนที่เหลือจะทยอยรับรู้ในปีถัดไป ทั้งนี้ในช่วงไตรมาส 4/2562 จะเป็นไตรมาสที่มียอดโอนกรรมสิทธิ์ดีที่สุดของปี เนื่องจากจะมีโครงการคอนโดมิเนียมเสร็จใหม่ จำนวน 2 โครงการ ได้แก่ 1.โครงการ นิช ไอดี แอท ปากเกร็ด สเตชั่น และ 2.โครงการ นิช โมโน สุขุมวิท-แบริ่ง
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ