โอเชี่ยนฯลุยภูเก็ตผุดโครงการใหม่จับเรียลดีมานด์
Loading

โอเชี่ยนฯลุยภูเก็ตผุดโครงการใหม่จับเรียลดีมานด์

วันที่ : 3 กรกฎาคม 2562
นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตยังคงมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง ทั้งนี้ จากข้อมูลจากสมาคมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต คาดการณ์ว่าในปี2562มูลค่าตลาด อสังหาฯในภูเก็ตจะมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 20,000 ล้านบาท
          โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ เผยตลาดอสังหาฯภูเก็ตโตต่อเนื่อง รับการขยายตัวท่องเที่ยว เตรียมผุดโครงการใหม่บ้านแฝด-บ้านเดี่ยว มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท  เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์

          นายณพงศ์  ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด  เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ตยังคงมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง ทั้งนี้ จากข้อมูลจากสมาคมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต คาดการณ์ว่าในปี2562มูลค่าตลาด อสังหาฯในภูเก็ตจะมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 20,000 ล้านบาท สอดคล้องกับการเติบโตทางเศรษฐกิจในพื้นที่ภูเก็ตที่ขยายตัวจากการแผนการลงทุนขยายโครงข่ายด้านการคมนาคมขนส่งของภาครัฐ อาทิ โครงการขยายสนามบิน นานาชาติภูเก็ตเฟส 3 ที่สามารถรองรับ ผู้โดยสารได้ถึง 25 ล้านคน/ปี การลงทุนก่อสร้างรถไฟฟ้ารางเบา ภูเก็ต-พังงา เป็นต้น ล่าสุดบริษัทฯได้ลงทุนพัฒนาโครงการแนวราบแห่งแรกในภูเก็ต ภายใต้ชื่อ "โอเชี่ยน ทาวน์ เมือง-รัษฎา" มูลค่า 700 ล้านบาท เป็นโครงการทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์สไตล์โมเดิร์น ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 20 ไร่ ทั้งหมด 187 ยูนิต

          นอกจากนี้ บริษัทยังมีแลนด์แบงก์ อีกหลายแปลงจึงมีแผนจะนำพื้นที่บางส่วน มาพัฒนาโครงการแนวราบใหม่ต่อเนื่อง  มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท ในรูปแบบของบ้านแฝดระดับราคา 4 ล้านบาท และบ้านเดี่ยว 5-6 ล้านบาท เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเรียลดีมานด์ระดับกลาง หลังจากพบว่า ระดับราคานี้มีความต้องการสูง ซึ่งถือว่าเป็นการรุกเจาะตลาดแนวราบครั้งใหญ่ในเมืองท่องเที่ยว ของบริษัท เนื่องจากที่ผ่านมาจะเน้นพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ คาดว่า จะเปิดตัวโครงการในปี 2563"
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ