กคช.จัดแคมเปญ บ้านถูกทั่วไทย ซื้อได้เช่าได้เริ่มต้น 999 บาท/เดือน
Loading

กคช.จัดแคมเปญ บ้านถูกทั่วไทย ซื้อได้เช่าได้เริ่มต้น 999 บาท/เดือน

วันที่ : 10 มกราคม 2563
กคช.มอบของขวัญวันปีใหม่ กับแคมเปญ "บ้านถูกทั่วไทย" ซื้อได้ เช่าได้ เริ่มต้น 999 ต่อเดือน เริ่ม 9 ม.ค.นี้ ลุ้นจัดรางวัลมูลค่ารวม 1 ล้านบาท
          กคช.มอบของขวัญวันปีใหม่ กับแคมเปญ "บ้านถูกทั่วไทย" ซื้อได้ เช่าได้ เริ่มต้น 999 ต่อเดือน เริ่ม 9 ม.ค.นี้ ลุ้นจัดรางวัลมูลค่ารวม 1 ล้านบาท

          ดร.ธัชพล กาญจนกูล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่า ปี 2563 ได้รับมอบนโยบายและร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ตามที่นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวง พม.ได้นำเสนอของขวัญปีใหม่ เพื่อคนไทยทั่วประเทศในปีนี้ ด้วยทางเลือกเพื่อเข้าถึงผู้ที่ต้องการบ้านและกลุ่มเป้าหมายที่อยากมีบ้านเป็นของตนเอง และบ้านเช่าราคาพิเศษจำนวน 10,000 หน่วยทั่วไทย

          โดย กคช.ได้เปิดโครงการ "บ้านถูกทั่วไทย" จากใจการเคหะฯ ซึ่งเป็นโปรโมชันพิเศษๆ ได้แก่ โปรโมชันแรก เช่าทั่วไทย เปิดให้เช่าบ้านในราคาเริ่มต้น 999, 1,200 และ 3,000 บาท ต่อเดือน อัตราค่าเช่าขึ้นอยู่กับศักยภาพของโครงการ สัญญาเช่า 1 ปี ต่อสัญญาทุกปี จองได้ตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค.-30 มิ.ย. 63 ซึ่งมีโครงการของการเคหะฯ เข้าร่วมมากถึง 10,000 หน่วยทั่วไทย แบ่งเป็นบ้านเช่าในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวน 6,500 หน่วย ตามพื้นที่กรุงเทพฯ นนทบุรี นครปฐม สมุทรปราการและสมุทรสาคร และบ้านเช่าในพื้นที่ภูมิภาคทั้งภาคเหนือจนถึงภาคใต้อีกจำนวน 3,500 หน่วย ได้แก่ เชียงใหม่ ลำปาง ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา พระนครศรีอยุธยา สระบุรี นครราชสีมา บุรีรัมย์ หนองคาย ภูเก็ตและสงขลา

          โปรโมชันที่สอง Shock Price ลดราคา 35 โครงการ ราคา 250,000, 390,000 และ 420,000 บาท จองเริ่มต้น 1,000 กู้ได้ 100 % เริ่ม 1 ม.ค.-29 ก.พ.นี้ และโปรโมชัน โอนเร็วมีรางวัล โอนปุ๊ป ลุ้นรับสำหรับลูกค้าที่โอนกรรมสิทธิ์และจดจำนองบ้านการเคหะฯ ภายในวันที่ 31 มี.ค. 63 จะได้รับสิทธิพิเศษลุ้นรับของรางวัล รวมมูลค่า 1 ล้านบาท โดยสุ่มการจับรางวัลจากรายชื่อลูกค้าด้วยระบบคอมพิวเตอร์ (Random) พร้อมประกาศผลภายในสิ้นเดือนเมษายนศกนี้

          "การเคหะฯ ต้องการช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อย ที่ไม่สามารถซื้อบ้านเป็นของตนเอง ได้มีโอกาสและทางเลือกในการเข้าถึงที่อยู่อาศัย ช่วยลดรายจ่ายภาคครัวเรือนจากการเช่าบ้านแพงมาเช่ากับการเคหะฯ ซึ่งมีโครงการที่อยู่อาศัยครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อช่วยบรรเทาปัญหาเศรษฐกิจฐานราก ในทันที พร้อมไปกับการวางรากฐานเศรษฐกิจชุมชน ตลาดชุมชน การหมุนเวียนเศรษฐกิจฐานรากจากการที่มีผู้ที่อาศัยในชุมชนเพิ่มมากขึ้น โครงการ "บ้านถูกทั่วไทย" จากใจการเคหะฯ กคช.ขอมอบเป็นของขวัญปีใหม่เพื่อสร้างความสุขทุกครอบครัวอย่างยั่งยืนสืบไป".
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาครัฐ อื่นๆ