ทุนสิงคโปร์ปักหมุดอีอีซีผุดคอนโดย่านบางแสน
Loading

ทุนสิงคโปร์ปักหมุดอีอีซีผุดคอนโดย่านบางแสน

วันที่ : 20 มกราคม 2563
นายออสติน ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวนเจอร์ โกลบอล โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ประเทศไทยเป็นอีกประเทศหนึ่งในภูมิภาคอาเซียนที่มีอัตราการเติบโตมาตลอดในระยะ 4 ทศวรรษ ที่ผ่านมา การพัฒนาด้านเศรษฐกิจและสังคมเป็นไปอย่างก้าวหน้าประสบความสำเร็จในฐานะประเทศที่เกิดใหม่
          นายออสติน ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวนเจอร์ โกลบอล โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ประเทศไทยเป็นอีกประเทศหนึ่งในภูมิภาคอาเซียนที่มีอัตราการเติบโตมาตลอดในระยะ 4 ทศวรรษ ที่ผ่านมา การพัฒนาด้านเศรษฐกิจและสังคมเป็นไปอย่างก้าวหน้าประสบความสำเร็จในฐานะประเทศที่เกิดใหม่ จากนโยบายลงทุนพัฒนาระบบโครงสร้าง พื้นฐานของรัฐบาลไทย เมื่อแล้วเสร็จจะส่งผลให้ประเทศไทยจะมีโอกาสเติบโตอีกมาก เช่นเดียวกันในสิงคโปร์ที่มีการเติบโตของเม็ดเงินลงทุนอย่างต่อเนื่อง กลุ่ม ผู้ถือหุ้นของบริษัท คือ เอบีเอ็นเป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในสิงคโปร์ เล็งเห็นโอกาสของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ตามเมืองใหญ่ หรือเมืองท่องเที่ยวของไทย จึงตัดสินใจตั้งบริษัท เวนเจอร์ โกลบอล โฮลดิ้ง จำกัด เพื่อพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ร่วมกัน

          นายพีระพล รังสิมานุรักษ์ ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวนเจอร์ โกลบอล โฮลดิ้ง จำกัด กล่าวว่า จากการศึกษาศักยภาพทำเลพบว่าราคาที่ดินบางแสนปรับตัวสูงขึ้นมาตลอด 3-5 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากมีคนเข้ามาอาศัยมากขึ้น ส่งผลให้ราคาที่ดินปรับตัวเพิ่มขึ้น 30-50% ซึ่งผู้บริโภคยังคงต้องการที่อยู่อาศัยดีๆ แต่ไม่มีอุปทานใหม่เกิดขึ้นเลย จึงมองเห็นโอกาสในการพัฒนาโครงการ เดอะเซนโทร คอนโด บางแสน ซึ่งเป็นคอนโด ที่มีแนวคิดการออกแบบตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนในพื้นที่ เหมาะสำหรับอยู่อาศัยและลงทุนเพื่อปล่อยเช่าได้ โดยอัตราผลตอบแทนการลงทุนอยู่ที่ 5-8%
 
ข่าวบ้านมือสอง อื่นๆ