สกู๊ปพิเศษ: พิมานโฮมเฟสติวัล 2024 รุกตลาดบ้าน&คอนโดฯเมืองขอนแก่น
Loading

สกู๊ปพิเศษ: พิมานโฮมเฟสติวัล 2024 รุกตลาดบ้าน&คอนโดฯเมืองขอนแก่น

วันที่ : 2 มีนาคม 2567
"พิมานกรุ๊ป" รุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ จัดงาน "พิมานโฮมเฟสติวัล 2024" นำบ้านจัดสรร/คอนโดมิเนียมหลายทำเล ให้ชาวขอนแก่นเลือกซื้อ พร้อมกระหน่ำโปรโมชั่นลด แลก แจก แถม 26 ก.พ.-3 มี.ค.นี้ ที่ลานโปรโมชั่นเซ็นทรัลขอนแก่น
          ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ขอนแก่น นายพันธ์เทพ เสาโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดงาน "พิมานโฮมเฟสติวัล 2024" (PIMAN HOME FESTIVAL) งานบ้านและคอนโด โดยมี นายชาญณรงค์ บุริสตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสาน พิมาน กรุ๊ป พร้อมหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาชน ที่สนใจร่วมงาน โดยงานจัดขึ้นระหว่าง 26 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2567

           นายชาญณรงค์ บุริสตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสาน พิมาน กรุ๊ป เปิดเผยว่า การจัดงาน "พิมานโฮมเฟสติวัล 2024" (PIMAN HOME FESTIVAL) เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการมีที่อยู่อาศัย คุณภาพในราคาเป็นธรรม ให้กับชาวจังหวัดขอนแก่น จากการจัดงาน พิมานโฮมเฟสติวัล หลายครั้งที่ผ่านมา ซึ่งบริษัทจัดมาเป็นประจำทุกปี ได้รับ ผลตอบรับดี มียอดจองบ้านและคอนโดฯจำนวนมาก แสดงให้เห็นว่ากำลังซื้ออสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดขอนแก่น ยังสามารถเติบโตได้อีก ทางบริษัท พิมานกรุ๊ป จึงเริ่มเปิดโครงการต่างๆ เพิ่มขึ้น เพื่อรองรับตลาดบ้านและคอนโดฯ ที่จะเติบโตขึ้นอีก งานพิมานโฮมเฟสติวัล ที่จัดครั้งนี้ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการมีที่อยู่อาศัย โดยรวบรวมโครงการบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียม ทั้งโครงการเก่าและ โครงการใหม่ๆ ในสไตล์โมเดิร์น รวมไว้ เป็นทางเลือกให้ลูกค้า ได้เลือกซื้อบ้าน และคอนโดฯหลากหลายทำเล ทั้งวงแหวนทิศเหนือ Condo COSI ใกล้ มข. และอีกหลายโครงการ ซึ่งแต่ละโครงการมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันไป

           นายชาญณรงค์ กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมา พิมานกรุ๊ป ได้พัฒนาที่อยู่อาศัยมากว่า 40 ปี ทั้งโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียม โครงการของพิมานมีอยู่ทุกมุมเมือง ตามถนนสายหลัก ใกล้ชุมชน ย่านเศรษฐกิจ รวมทั้งตามแนวถนนเลี่ยงเมืองขอนแก่น ได้พัฒนาโครงการไว้รองรับให้ลูกค้าได้เลือกที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ซึ่งพิมานกรุ๊ปเชื่อมั่นในศักยภาพขอนแก่น ว่าเป็นเมืองที่เศรษฐกิจดี เป็นเมืองน่าอยู่อาศัย และมีการพัฒนาในหลายภาคส่วนไปด้วยกัน พร้อมจัดโปรโมชั่น ส่งเสริมการขาย โดยสิทธิพิเศษ ลูกค้าที่ซื้อบ้านกับพิมานกรุ๊ป จะได้บ้านคุณภาพ มีการตรวจสอบก่อนส่งมอบ ได้บริการที่ดี ในทำเลที่ลูกค้าพอใจ พร้อมโปรโมชั่นการขาย บริการสินเชื่อกับสถาบันการเงินชั้นนำ ให้คำปรึกษา มีทีมขายจัดโปรโมชั่น ลด แลก แจกแถมให้ลูกค้า นอกจากนี้ภายในงานมีกิจกรรม Easy talk จากธนาคาร นักลงทุน และผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ ให้ความรู้และส่งเสริมให้เกิดการลงทุน พร้อมแนะนำโครงการต่างๆ ในเครือ พิมานกรุ๊ป

           ด้าน นายพันธ์เทพ เสาโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า การจัดงาน พิมานโฮมเฟสติวัล 2024 (PIMAN HOME FESTIVAL) เป็นงานที่มีประโยชน์ และสอดคล้องกับยุทธศาสตร์จังหวัดขอนแก่น หากประชาชนที่กำลังสนใจซื้อที่อยู่อาศัยที่เอื้อต่อการเดินทางในชีวิตประจำวัน เพื่อประหยัดเวลาเดินทาง และมีส่วนช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลดมลพิษทางอากาศอีกทางหนึ่ง และเชิญ นักลงทุนให้มาลงทุนที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดขอนแก่นอีกทางหนึ่ง ขอเชิญชวนผู้สนใจซื้อบ้านและคอนโดฯในจังหวัดขอนแก่น ได้เที่ยวชมงาน เพราะนับได้ว่าเป็นการรวมตัวของโครงการบ้านและคอนโด ในเครือ "พิมานกรุ๊ป" ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น สามารถเลือกหาบ้านและคอนโดฯ ได้หลากหลายโครงการ นับได้ว่าเป็นโอกาสทองของคนที่ตัดสินใจซื้อบ้านและคอนโดฯในจังหวัดขอนแก่นเป็นอย่างมาก
ข่าวอสังหาริมทรัพย์ภูมิภาค อื่นๆ