แนวราบมาแรงเบียดแชร์คอนโดฯ ศุภาลัย ผุด2โครงการใหญ่-LHปั้นแบรนด์ใหม่
Loading

แนวราบมาแรงเบียดแชร์คอนโดฯ ศุภาลัย ผุด2โครงการใหญ่-LHปั้นแบรนด์ใหม่

วันที่ : 28 สิงหาคม 2561
แนวราบมาแรงเบียดแชร์คอนโดฯ ศุภาลัย ผุด2โครงการใหญ่-LHปั้นแบรนด์ใหม่

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในครึ่งปีแรก โครงการแนวราบในพื้นที่กรุงเทพฯและต่างจังหวัด สามารถกวาดยอดขายได้ 9,240 ล้านบาท คิดเป็น 52% จากยอดขายรวม 17,760 ล้านบาท โดยมีการเปิดตัวโครงการแนวราบใหม่จำนวน 10 โครงการ มูลค่า 5,200 ล้านบาท บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าตามแผนเปิดตัวโครงการแนวราบ 2 โครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ "ไพรด์" และ "พรีม่า วิลล่า" เป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้การตอบรับที่ดีในหลายทำเลที่ไปเปิดตัวมาก่อนหน้านี้ ทั้งทำเลบางนา ประชาอุทิศ พหลโยธิน และพุทธมณฑล สาย 3

สำหรับโครงการแนวราบใหม่ที่จะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ มูลค่ารวม 2,630 ล้านบาท โดยโครงการแรก "ศุภาลัย ไพรด์ ประชาอุทิศ" เป็นโครงการแนวราบขนาดใหญ่ ที่มีแบบบ้านหลากหลายให้ลูกค้าเลือกสรรทั้งบ้านเดี่ยว และบ้านรุ่นใหม่ พัฒนาบนพื้นที่โครงการกว่า 86 ไร่ มีให้เลือก 6 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 123-197 ตารางเมตร (ตร.ม.) ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท โดยทำเลประชาอุทิศเป็นพื้นที่ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า เห็นได้จากการเปิดตัวโครงการที่ผ่านมาอย่างศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ สามารถกวาดยอดขายไปแล้วกว่า 98%

และอีกหนึ่งโครงการเปิดใหม่ "ศุภาลัย พรีม่า วิลล่า พระราม 2-บางขุนเทียน" บนพื้นที่โครงการ 23 ไร่ คฤหาสน์หรู สไตล์โมเดิร์น บนเนื้อที่ 100 ตร.วา ในราคาเริ่มต้นเพียง 9.9 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 630 ล้านบาท มี 4 แบบบ้านให้เลือก พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 213-318 ตร.ม. ที่สามารถตอบโจทย์ทุก Lifestyle

LH ปั้นแบรนด์ใหม่ล่าสุด "VIVE"

บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH เตรียมเปิดตัวโครงการแรก ภายใต้แบรนด์ ใหม่ล่าสุด " VIVE" (วีเว่) บนถนนบางนา-ตราด กม.7 ใกล้เมกะ บางนา เพียง 500 เมตร โดยเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีเอกลักษณ์ ชอบความไม่ธรรมดา และไม่ซ้ำใคร ซึ่งเป็นครั้งแรกที่แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ได้ปั้นแบรนด์ "VIVE" (วีเว่) ให้หลุดจากทุกกรอบของความเป็นแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ด้วยคอนเซ็ปต์ "VIVE ชีวิต..ที่ไม่ซ้ำใคร" โครงการ VIVE มีจำนวนจำกัดเพียง 92 ยูนิต ในราคา 9-14 ล้านบาท  โดยจะจัดงานPresaleในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน นี้ ที่โครงการ สิทธิพิเศษเลือกแปลงสวยรอบสวนสาธารณะริมถนนเมนก่อนใคร พร้อมราคาพิเศษช่วงเปิดโครงการ

PSกวาดยอดขายแนวราบกว่าพันล้าน

นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจพฤกษาเรียลเอสเตท-ทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าว ว่า หลังจากเปิดพรีเซลโครงการแนวราบ 3 โครงการ ได้แก่ โครงการพฤกษาวิลล์ รามคำแหง-วงแหวนฯ" (มิสทีน) ทาวน์โฮม โครงการ "บ้านพฤกษา บ้านโพธิ์- มอเตอร์เวย์" ทาวน์โฮ ม และโครงการ "ภัสสร บางนา-วงแหวน" บ้านเดี่ยว ปรากฎว่า เพียงแค่ 2 วัน สามารถสร้างยอดขายได้กว่า 1,000 ล้านบาท

 
ที่มา : ผู้จัดการรายวัน 360 องศา
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ