Loading

ZEDERE ตั้งเป้าขาย Q4 ไว้ 20 ล. สินค้าใหม่ขายงานบ้านและสวน

วันที่ : 28 ตุลาคม 2559
ZEDERE ตั้งเป้าขาย Q4 ไว้ 20 ล. สินค้าใหม่ขายงานบ้านและสวน

ZEDERE (เซเดอร์เร่) เก้าอี้หนังปรับนอนแบรนด์ดังของไทย ขนทัพนวัตกรรมแปลกใหม่ ออกงานบ้านและสวนแฟร์ 2559 อวดโฉมเตียงนอนสุดไฮเทค พร้อมเปิดตัวโปรดักท์ใหม่ รองเท้าหนังแบรนด์ Kenz ครั้งแรกในประเทศไทย

นายนัยธาดา นันทน์วิธู กรรมการบริหาร บริษัท ทีมเฟอร์น (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์หนังปรับนอนแบรนด์ ZEDERE (เซเดอร์เร่) เปิดเผยว่า การนำผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์หนังปรับนอน แบรนด์ ZEDERE (เซเดอร์เร่) ออกแสดงในงานบ้านและสวนแฟร์ 2559 ระหว่างวันที่ 29 ต.ค.-6 พ.ย.59 บูธที่ q11-17/q45-51 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อเป็นการโชว์นวัตกรรมแปลกใหม่

ทางบริษัทได้มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลานำมาให้ผู้ชมที่สนใจชมกัน โดยไฮไลท์ในงานนี้ คือ เตียงนอน (DAYBED) ที่ สามารถปรับนอนเองได้ และมีกลไกมาจากประเทศอังกฤษ ซึ่งทางบริษัทเป็นคนไทยรายแรกที่นำกลไกนี้มาทำออกจำหน่าย ขณะเดียวกันยังนำผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ได้แก่ รองเท้าหนัง Kenz ที่มีดีไซน์โดนใจคนรุ่นใหม่ และผลิตภัณฑ์ทำมาจากหนังที่ใช้อยู่ในชีวิตประจำวัน กว่า 10 แบบ อาทิ กุญแจหนัง แฟ้มทำจากหนัง เป็นต้น มาเปิดตัวในงาน

"คอนเซ็ปต์ปีนี้แตกต่างจากทุกครั้ง ซึ่งนำคอนเซ็ปต์ one stop service มาเป็นโจทย์ในการคิดธีมงาน โดยการนำนวัตกรรมแปลกใหม่หลายอย่างมารวมกันในงานเดียว และครบวงจร โดยแต่ละโปรดักท์จะส่งผลถึงกันอย่างต่อเนื่อง เพราะเก้าอี้หนังปรับนอนเป็นเก้าอี้หนังเพื่อสุขภาพ ดังนั้นเราจึงเน้นในเรื่องสรีระ ความสบาย และฟังก์ชั่น เป็นสำคัญ ทำให้คนที่เข้าชมผลิตภัณฑ์เราอิ่มเอมใจ และ ลูกค้าที่เข้ามาชมก็จะมีความหลากหลายมากขึ้น ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเก้าอี้หนังปรับนอนแบรนด์ ZEDERE (เซเดอร์เร่) มีการปรับเปลี่ยนและผลิตสิ่งใหม่ๆ ตลอดเวลา ขณะเดียวกันภายในงานยังมีการแสดงดนตรีสด บริการเครื่องดื่ม "ชากุหลาบ" ซึ่งเป็นสูตรที่คิดค้นขึ้นมาใหม่ ยังไม่มีขายที่ไหน จากร้าน Zedere de cafe  มาให้ลูกค้าวีไอพีทุกท่านดื่มฟรีบรรยากาศจะเหมือนที่เข้าชมงานศิลปะนั่นเอง" นายนัยธาดา กล่าว

นายนัยธาดา กล่าวอีกว่า การนำนวัตกรรมที่แปลกใหม่ทีสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพเป็นอย่างดีมาออกงานในครั้งนี้ มั่นใจว่าจะผลักดันยอดขายในไตรมาส 4 ที่ตั้งเป้ายอดขาย 20 ล้านบาทให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยเฉพาะงานบ้านและสวนแฟร์ 2559 จำนวน 9 วัน ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 12 ล้านบาท มีคนเข้ามาชมผลิตภัณฑ์ 1,600 คนต่อวัน ดูแล้วตัดสินใจซื้อทันทีคิดเป็น 16% อยู่ระหว่างรอการตัดสินใจคิดเป็น 34% และกลับมาซื้ออีกครั้งในโชว์รูมคิดเป็น 39% เนื่องจากเจาะกลุ่มลูกค้าปลีก ที่เป็นเจ้าของบ้านออกมาซื้อโดยตรง ดังนั้นสิ่งที่คาดหวังมากกว่ายอดขาย คือ การทำให้คนรู้จักแบรนด์ ZEDERE (เซเดอร์เร่) มากขึ้นเท่านั้นเอง

ที่มา : หนังสือพิมพ์บ้านเมือง

 

 

 

ข่าววัสดุก่อสร้าง-เฟอร์นิเจอร์ อื่นๆ