THGจ่อผุดโครงการปล่อยเช่า รองรับผู้สูงอายุดันเข้ากองรีท
Loading

THGจ่อผุดโครงการปล่อยเช่า รองรับผู้สูงอายุดันเข้ากองรีท

วันที่ : 14 มกราคม 2562
ดร.ธีรธร ธาราไชย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนบุรี เฮลท์ แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (THG) ซึ่งบริหารโครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ริมถนนพหลโยธิน ย่านรังสิต จังหวัดปทุมธานี บนที่ดิน 140 ไร่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ" ด้วยงบลงทุนในการพัฒนาเฟสแรกกว่า 4,400 ล้านบาท
          ดร.ธีรธร ธาราไชย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนบุรี เฮลท์ แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (THG) ซึ่งบริหารโครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ริมถนนพหลโยธิน ย่านรังสิต จังหวัดปทุมธานี บนที่ดิน 140 ไร่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ" ด้วยงบลงทุนในการพัฒนาเฟสแรกกว่า 4,400 ล้านบาท เปิดเผยถึงแนวทางการพัฒนาโครงการต่อไปว่า มีแนวทางที่จะทำโครงการเพื่อผู้สูงอายุในรูปแบบเช่า หรือ กองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์หรือกองรีท เนื่องจากมีโอกาสสร้างรายได้ในระยะยาว จากปัจจุบันโครงการที่พัฒนาทั้งหมดจะมุ่งทำเพื่อการขาย เนื่องจากมองเห็นโอกาสของลูกค้ากลุ่มดังกล่าวที่ต้องการอยู่อาศัยในรูปแบบการเช่าระยะยาว
          สำหรับในปี 2562 บริษัทฯจะให้ความสำคัญกับการพัฒนาโครงการธนบุรี เฮลท์วิลเลจ ประชาอุทิศ เนื่องจากกำลังก่อสร้างศูนย์สุขภาพ และคาดว่าในไตรมาสแรกของปีนี้ จะสามารถโอนโครงการ จิณณ์ เวล บีอิ้ง เคาน์ตี้ รังสิต ได้ทั้ง 5 อาคารรูปแบบคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ แบ่งเป็นเฟส 2 มี 3 อาคาร เฟสแรก มี 2 อาคาร จำนวนทั้งหมด 494 ยูนิตทั้งหมด ซึ่งการก่อสร้างเร็วขึ้น และยอดโอนก็น่าจะมีส่วนจากมาตรการของธนาคารแห่งประเทศไทย(ธปท.)ที่จะบังคับใช้ในวันที่ 1 เมษายน 62
          "กลุ่มลูกค้าที่ซื้อ ไม่ได้เป็นบ้านหลังแรก แต่ก็มีผล บางส่วนที่จะต้องกู้  ลูกค้าส่วนใหญ่จะซื้อคอนโดฯ เป็นเงินสดมากถึง 70-80% ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นระดับบน  เนื่องจากลูกค้าเห็นถึงกิจกรรมทางด้านสุขภาพ จึงให้ความสนใจที่จะรีบโอน มาเพื่อจะมีกิจกรรม ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าที่มีอายุ 55 ปีขึ้นไป กิจกรรมที่ทำ โยคะ จี้กง เวลเนสต่างๆ"
 
ข่าวโครงการอสังหาฯ ภาคเอกชน อื่นๆ